Cỗ xe rung lắc.
Cỗ xe này là tài sản của Sorcerer King, và tương phản với khung cảnh đồng bằng bên ngoài, nội thất bên trong nó cao cấp, tao nhã, và đầy đủ chức năng. Neia đặc biệt biết ơn những cái ghế nệm mềm không làm mông cô bị đau dù có cô có ngồi bao lâu đi chăng nữa.
Neia liếc nhìn vào Sorcerer King, người đang ngồi ở ghế đối diện cô và đang nhìn ra bên ngoài.
Ông ấy có thể là một vị vua Undead đáng sợ, nhưng cô không cảm thấy áp lực hùng vĩ mà ông đã thể hiện như khi ông ta gặp họ ở phòng yết kiến.
Đây chắc hẳn là vì cô đã dành nhiều thời gian trò chuyện với Sorcerer King trong suốt chuyến đi của họ.
Trong suốt quá trình này, Neia đã nhận ra một điều là Sorcerer King là một người cực kỳ cao thượng.
Thực sự là Sorcerer King hành động với phẩm giá của một vị quốc vương, mỗi cử chỉ của ông đều toát lên vẻ vương giả.
Tuy nhiên, khi Neia ngồi chung xe với ông, ông ấy hành động như một người bình thường từ lúc này tới lúc khác. Thêm nữa, những việc này xảy ra càng lúc càng thường xuyên hơn.
Tất cả mọi chuyện như thể, Sorcerer King đã xem xét rằng Neia có thể sẽ lo lắng khi đi cùng xe với mình, và với sự rộng lượng, ông đã chọn hành động như là một người bình thường. Và lý do tại sao những cử chỉ đó lặp đi lặp lại càng lúc càng nhiều lần vì những kỹ năng của ông càng lúc càng được cải thiện.
Và tại sao ông lại không hành động như thế khi có những người khác xung quanh bởi vì họ vẫn đang đóng vai trò là những thánh hiệp sĩ.
Khi nghĩ đến việc ông ấy đối xử với một công dân của đất nước khác theo cách như vậy ... thật là một người độ lượng...
Ông ấy đang nhìn gì vậy nhỉ? Có phải ông ấy đang nhìn vào những thánh hiệp sĩ đang cưỡi ngựa cạnh cỗ xe không nhỉ? Hay có lẽ là một thứ gì đó khác, thứ gì đó mà Neia không thấy –
"Hửm? Có gì đó thú vị trên mặt ta à?"
" Ể! – Không, thần xin lỗi, thưa bệ hạ! Không có gì trên mặt ngài cả..."
Cỏ vẻ như cô đã bắt đầu nhìn chằm chặp vào Sorcerer King. Bối rối, Sorcerer King chạm vào gương mặt mình với bàn tay xương xẩu.
"Ta cho rằng hẳn là khá ngượng nghịu khi ngồi trong xe mà không nói điều gì. Đúng rồi, nếu như vậy, chúng ta nói chuyện nào."
Mặc dù cô đã có một chút quen với việc đó, nhưng trò chuyện với Sorerer King luôn luôn khiến dạ dày cô quặn đau.
" Chúng ta có thể không hoàn toàn giống nhau, trước đó ta đã không hỏi bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đời tư của ngươi, nhưng bây giờ chúng ta cùng nhau đi chung một chiếc xe trong nhiều ngày. Ta cho rằng chúng ta có thể thành thực với nhau vào lúc này, Neia Baraja. Ngươi có thể nói về bản thân ngươi không?"
" Về tôi ư?"
Thậm chí chủ đề về bản thân cô cũng quá mơ hồ. Cô không biết cô có thể nói gì để làm hài lòng Sorcerer King.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasíaYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...