Phần 1
Tiếng bước chân vang lên dọc theo hành lang của một biệt thự, có bốn người đang bước đi, đó chính là Hilma và ba cộng sự của cô trong tổ chức Tám ngón. Họ đang đi về căn phòng khổng lồ được chỉ định bởi thuộc cấp của Vua Pháp Thuật.
Những người còn lại ở lại chờ chỉ thị từ những phái viên khác của đức vua.
Họ tự phân chia công việc như vậy vậy bởi vì cấp dưới của Vua Pháp Thuật đã chỉ định một số ngày họ phải có mặt tại biệt thự này, nhưng những người đó không nói rõ thời gian cụ thể họ cần phải có mặt. Vì lý do đó, Hilma và các thành viên khác của Tám ngón phải tự sắp xếp xoay vòng trong hội trường để đề phòng trường hợp đặc phái viên đến mà không gặp được ai.
Nếu họ làm cho phái viên chờ đợi, điều đó sẽ vô cùng thiếu tôn trọng. Có khả năng họ sẽ nhận phải một cơn thịnh nộ địa ngục khác. Mặc dù xác suất xảy ra việc này rất nhỏ, nhưng họ phải tránh bằng mọi giá.
Cả bốn người đã đi trong im lặng khoảng một phút.
Căn biệt thự họ đang ở có một kích thước khá to, và họ đã chọn một căn phòng cách xa sảnh chính để làm phòng chờ. Mặc dù sẽ tốt hơn nếu dùng một căn phòng gần sảnh để làm phòng chờ, sau khi đã cân nhắc về vấn đề này, cuối cùng họ quyết định sử dụng các phòng gần sảnh để lưu trữ hành lý.
Một vài người không thể chịu đựng được sự im lặng, một người trong số họ là Perianne Porson – bắt đầu nói.
"Có phải có tiếng ồn ở đâu đó không?"
Hilma tập trung lắng nghe.
Cô có thể nghe thấy âm thanh của trẻ em đang vui đùa. Có vẻ đó là một âm thanh phát ra từ một nơi cách xa biệt thự. Nếu không gian không đủ yên tĩnh và bạn không có gắng để lắng nghe sẽ không thể nghe thấy được. Do vị trí hội trường được bố trí cách xa cuộc sống bên ngoài, đó cũng là lý do tại sao họ chọn sử dụng các phòng gần sảnh để lưu trữ.
Dù vậy Hilma và các thành viên trong nhóm vẫn không cảm thấy khó chịu, nhưng nếu phái viên của Vua Pháp Thuật bị làm phiền bởi điều này, họ không dám tưởng tượng được hậu quả sẽ phát sinh.
"... Có lẽ một chút. Chúng ta có nên bảo chúng giữ im lặng không?"
Mọi người đồng ý với Olin. Nếu họ cảnh báo những người còn lại khi xoay vòng đến lượt tiếp theo, những người khác sẽ cảnh báo bọn trẻ vào lúc đến lượt họ nghỉ ngơi.
Có vẻ như Olin đã trút bỏ gánh nặng khi lên tiếng? Anh tiếp tục nói những điều mọi người ai cũng nghĩ đến nhưng không bao giờ nói ra.
"... Nhưng ... ngài ấy sẽ thực sự đến giải cứu chúng ta chứ?"
Anh ta có lẽ không có ý muốn nói ra điều đó, nhưng sự căng thẳng ngày càng nhiều khi phải chờ đợi đặc phái viên của Vương quốc Sorcerer đến.
Đã bảy ngày kể từ khi đội quân 400.000 người của Vương Quốc bắt đầu hành quân. Không lâu sau đó , họ nghe tin đồn rằng quân đội Vương quốc Sorcerer đã bắt đầu tiến gần thủ đô. Mặc dù chỉ mới có một ngày trước, sự căng thẳng về tinh thần mà họ đang trải qua vượt xa sự mệt mỏi về thể chất mà họ chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...