Quyển 10 - Giao đoạn

788 21 0
                                    

Ở một nơi sâu thẳm bên trong Giáo Quốc Slane.

Có một thánh đường bất khả xâm phạm nơi chỉ một vài người có thể lui tới.

Một trong những kẻ đầu tiên phải kể đến là thành viên cấp cao nhất của Giáo hội, Giáo Hoàng. Kế đến là các Hồng Y, những kẻ giữ vị trí cao nhất trong lục phái nguyện phụng sự cho Lục Đại Thần. Khá ngẫu nhiên, mỗi người trong bọn họ ( Ngoại trừ người cùng một phái như Giáo Hoàng đương nhiệm) đều là những thành viên tiềm năng cho vị trí Giáo Hoàng đời kế tiếp.

Hỏa Hồng Y — Berenice Nagua Sandeni

Bà là phụ nữ duy nhất trong các Hồng Y. Đã qua 50 tuổi, và không biết có phải do vấn đề tuổi tác hay không mà dáng người có vẻ hơi béo phì. Khuôn mặt tròn trịa và nụ cười hiền từ như một người mẹ của bà làm cho bất kì ai nhìn thấy đều cảm thấy dễ chịu.

Thủy Hồng Y — Ginedine Delan Gwerfe

Một ông lão với khuôn mặt đầy nếp nhăn. Ông ta già đến nỗi chẳng ai có thể đoán chính xác được tuổi thật của ông, và có làn da màu nâu sẫm. Dù nhiều người lo lắng về sức khỏe của ông, nhưng bàn về trí tuệ thì không ai qua mặt được con người này.

Phong Hồng Y — Dominic Ire Partouche

Ông ta nhìn như một ông lão hiền lành, nhưng thực chất ông ta là thế hệ đầu tiên của Sunlight Scripture [Dương Quang Thánh Điển], và đã từng hạ sát nhiều sinh vật dị hình khi còn là một Thánh chiến sĩ. Cơn thịnh nộ của ông ta giống như một ngọn lửa hoang dại và sát ý của ông ta thì lạnh như sương băng.

Thổ Hồng Y — Raymond Zag Lauransan

Anh là một người có ánh mắt sắc bén và trẻ nhất trong những người này. Tuy nhiên, anh ta cũng đã vào độ tuổi trung niên – khoảng 40, nhưng tinh thần và thể lực của anh ta thì rất khó lường. Anh ta đã chiến đấu hơn 15 năm trong vai trò là một thành viên của Black Scripture [Tất Hắc Thánh Điển]- một anh hùng hộ quốc.

Quang Hồng Y — Ivon Jasna Dracrowa

Với một đôi mắt nhỏ hẹp cộng thêm việc sở hữu khuôn mặt gầy gò làm ông ta nhìn giống như là một kẻ nham hiểm, nhưng thật ra không phải vậy. Mọi người đều biết lý do thật sự của việc này. Là bởi vì ông là một người sử dụng ma pháp hệ tín ngưỡng, và ông dường như đã chạm được hoặc gần đạt tới đỉnh cao nhất của nhân loại thời bấy giờ.

Ám Hồng Y — Maximilian Oreio Lagier

Quanh người ông ta lúc nào cũng bị bủa vây bởi vài cuốn sách đang lượn lờ, được niệm bằng một phiên bản cải tiến của thuật [ Floating Board ]. Ông đeo một cái kính tròn. Bởi xuất thân từ một tư tế từ bộ phận tư pháp, do đó, trong số những cuốn sách bay quanh ông ta đa số đều có nội dung gắn liền với pháp luật.

Hơn nữa, ông ta cũng từng là người đứng đầu ba cơ quan lớn trong bộ máy chính quyền Giáo quốc là bộ phận Tư Pháp, bộ phận Lập Pháp và bộ phận Hành Pháp. Ngoài ra còn là người đứng đầu của viện nghiên cứu đảm nhiệm các nghiên cứu ma thuật. Và cuối cùng, ông ta còn là tổng tư lệnh, người giữ chức vụ cao nhất trong quân đội.

Tổng cộng có 12 người giữ quyền lực cao nhất Giáo Quốc Slaine.

Sau khi bước vào phòng, bọn họ tiện tay cầm các dụng cụ dọn dẹp và bắt đầu quét dọn căn phòng. Một vài người trong số họ phủi bụi bằng chổi lông vũ. Một số người thì lại chọn lau sàn bằng vải khô trong khi một số khác sử dụng vải ướt để lau chùi. Có người còn sử dụng các vật phẩm ma thuật để hút bụi

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ