Phần 1
Phòng thay đồ của Momonga chứa một đống vật phẩm, nhiều tới nỗi không còn chỗ để đặt chân. Từ những cái mũ anh có thể trang bị cho mình, cho đến những bộ giáp toàn thân mà anh chỉ có thể ngắm. Không chỉ đồ phòng ngự, vũ khí bao gồm từ những thanh pháp trượng đến những thanh kiếm, mọi thứ đều không thiếu. Thật sự có thể nói, cần thứ gì có thứ đó.
Khi giết quái vật trong Yggdrasil, các viên thủy tinh có thể rơi ra. Những thủy tinh này có thể được gắn vào các vật phẩm cơ bản và vô số vật phẩm mới lạ có thể được tạo ra. Nếu có một vật phẩm xịn được rao bán, nhiều người sẽ sẵn sàng trả giá để mua nó.
Kết quả là căn phòng thành ra thế này.
Từ đống vũ khí lộn xộn trong phòng, Momonga tùy ý nhặt lên một thanh kiếm. Bởi vì không có bao kiếm phù hợp, lưỡi kiếm bạc tỏa sáng rực rỡ dưới ánh sáng. Nhờ vậy mà người ta có thể dễ dàng thấy được những rune được khắc trên thân kiếm.
Momonga nhặt nó và múa may lung tung. Trọng lượng của nó vô cùng nhẹ, không khác một chiếc lông chim.
Chắc chắn không phải vì thanh kiếm nhẹ, mà vì chỉ số sức mạnh của Momonga rất cao.
Bởi vì Momonga thuộc dòng pháp sư, chỉ số phép thuật của anh rất cao nhưng chỉ số thể chất là tương đối thấp. Nhưng sau khi đạt tới cấp độ 100, anh đã tích lũy rất nhiều điểm sức mạnh thông qua rèn luyện, cho nên sức mạnh của anh cũng khá đáng kể. Nếu gặp một con quái vật cấp thấp, anh chỉ dùng pháp trượng gõ một cái là có thể dễ dàng tiêu diệt nó.
Momonga chậm rãi tạo tư thế cầm kiếm, nhưng ngay lập tức vang lên tiếng kim loại va chạm với mặt đất. Thanh kiếm Momonga cầm trong tay bây giờ đang nằm trên sàn nhà.
Những hầu nữ trong phòng đến ngay lập tức, nhấc thanh kiếm khỏi mặt đất và đưa lại cho Momonga. Nhưng anh không cầm lấy nó và thay vào đó là nhìn chằm chằm vào bàn tay trống rỗng của mình.
Chính là nó.
Điều đã làm Momonga bối rối.
Nếu hành vi và lời nói của các NPC giống như có suy nghĩ khiến mọi người nghĩ rằng thế giới này không phải là một trò chơi, thì những trói buộc về cơ thể lại làm cho mọi người cảm thấy như họ vẫn đang ở trong game.
Trong Yggdrasil, đối với một người chưa từng học qua nghề chiến sĩ như Momonga thì không thể sử dụng kiếm. Nhưng khi mà thế giới này đã trở thành thế giới thực, không phải không có khả năng việc pháp sư sử dụng được kiếm.
Momonga lắc đầu và quyết định không suy nghĩ nữa. Trong trường hợp không có đủ thông tin thì dù có suy nghĩ thế nào đi nữa cũng sẽ không tìm thấy câu trả lời.
"Dọn dẹp đi."
Sau khi ra lệnh cho những người giúp việc, anh quay lại để nhìn vào chiếc gương gắn trên tường, nó to đến nỗi gần như bao phủ cả bức tường. Trong đó, anh chỉ thấy một bộ xương đang mặc quần áo.
Thấy cơ thể quen thuộc của mình biến thành dạng người ngoài hành tinh như thế này sẽ làm người ta cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, Momonga hoàn toàn thờ ơ và thậm chí anh còn không cảm thấy lạ lẫm với cơ thể này.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...