Month of Descending Fire (9th Month), Ngày 6, 08:45
Các hầu gái đứng thành từng hàng ngay ngắn trước mặt Sebas. Bọn họ có tổng cộng 41 người và tất cả đều là Homunculus. Đứng đầu là hầu gái trưởng với cái đầu chó, Pestonya S. Wanko. Tất cả hầu gái phục vụ trong Nazarick đã được tập hợp.
"Mọi người, đây là hầu gái mới nhất gia nhập Nazarick."
"Tôi tên là Tsuareninya, xin mọi người giúp đỡ."
Hầu gái trưởng, đại diện cho tất cả những người khác, cúi đầu chào Tsuare.
Sau khi nói chuyện với những hầu gái khác, Tsuare hầu như không có vẻ gì là sợ hãi.
Ngoại trừ vết khâu chạy dọc giữa khuôn mặt, Pestonya sở hữu đôi mắt hiền từ và một gương mặt dịu dàng. Hơn nữa, tất cả những hầu gái phía sau cô đều là con người, với không một nét mặt đáng sợ.
Dù vậy, xét đến tình trạng của Tsuare, dường sự nỗi sợ người khác của cô sẽ không bao giờ thực sự biến mất. Cho dù có vẻ như cô đang thân thiết với những người khác, cô biết rõ tình cảnh mình đang gặp phải và cố gắng làm sao lãng bản thân khỏi việc đó bằng cách buộc bản thân mình phải nỗ lực.
Nếu mình không theo dõi cẩn thận, rất có thể cô ấy sẽ sụp đổ.
Trong khi Sebas đang suy nghĩ về những câu hỏi trên, buổi gặp mặt giới thiệu đã kết thúc và một người hầu gái đưa cô ấy ra ngoài. Trên đường đi, Tsuare ngoảnh mặt nhìn Sebas. Sebas gật đầu về phía cô, và cô gật đầu đáp lại, trước khi quay đầu lại và rời đi.
"Sebas-sama, con người đó sẽ cần huấn luyện những gì?"
"Dạy cô ấy cho đến khi cô ấy đủ tiêu chuẩn để làm một hầu gái trong Nazarick. Cho dù vậy, cô ấy cũng chỉ là con người, nên khi huấn luyện, xin đừng bắt cô ấy làm quá sức."
"Đã hiểu-wan."
Cái đầu chó của Pestonya khẽ nghiêng, để lộ chiếc răng nanh. Mặc dù vẻ mặt đó khiến cô trông như một con thú để lọt mất miếng mồi, đôi mắt cô vẫn tràn đầy sự ấm áp.
"Tôi nghĩ rằng với cô ấy, trở thành hầu gái chỉ là bước đầu."
"Ý cô là sao?"
Pestonya trả lời Sebas, người vẫn chưa hiểu được ẩn ý đằng sau câu nói và đang tự hỏi không biết cô đang nói đến việc gì.
"..wan. Ý tôi là, tôi nghĩ rằng cô ấy chắc sẽ nghỉ sau đám cưới-wan..."
"Cái gì?!"
Mặt Sebas như đang sững lại còn tiếng cười dịu dàng của Pestonya vang khắp tầng chín của Đại Lăng Tẩm Nazarick.
...
Month of Descending Fire (9th Month), 7th Day, 16:51
Sau khi đã chắc chắn rằng bên trong không có khách và thời gian là hợp lí, Climb mở cửa tiến vào căn phòng của Renner.
Cô công chúa đang ngồi ở chỗ ngồi quen thuộc. Căn phòng của cô nhuộm đỏ những tia nắng của hoàng hôn và dường như chúng tô điểm cho cô toả sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasiaYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...