Quyển 11 - Chương 1: Preparing for the Unknown Land

1.1K 20 7
                                    

Phần 1

Sau khi trở về từ Đế Quốc, Ainz ngồi xuống bàn làm việc ở E-Rantel và dựa người thật mạnh vào phần lưng tựa của chiếc ghế.

Tuy rằng Ainz đã bắt đầu tuyển người cho Công hội Mạo hiểm giả mới thành lập của Vương quốc Sorcerous, nhưng xem chừng cần mất một khoảng thời gian trước khi nhận được kết quả. Cho đến lúc đó, anh phải chuẩn bị đầy đủ.

Ưu tiên hàng đầu của anh là mở ra một ngôi truờng đào tạo các mạo hiểm gia, nhưng nếu hoàn cảnh cho phép thì anh sẽ sử dụng mạo hiểm gia từ chính Công hội mao hiểm giả của mình. Chuẩn bị một đống ký túc xá cho những tình nguyện, những người đã phải đi một chặng đuờng dài để đến được Vương quốc này, có lẽ cũng được coi là một hành động mến khách. Những nguời phụ trách công viếc đào tạo thì anh sẽ chọn dùng những mạo hiểm giả hiện đang ở lại Vương quốc Sorcerous.

Có l mình nên trao đi vi Albedo v vic hoch đnh khu vc ln chnh đn trang b....nhưng trước đó...ti sao anh ta li mun nói ra các vn đ v nước ph thuc ...nó s gây mt chút rc ri cho Albedo và Demiurge?

Ainz không thể hiểu đuợc Jircniv đang nghĩ cái gì. Ainz cũng không biết cách nào để nói rõ cho cả hai vị trí giả kia được. Tại sao Jircniv lại có thể đề nghị như thế đuợc? Với tất cả những gì anh biết, Demiurge có thể đang đứng đằng sau việc này.

Qu nhiên mình nên phi tho lun vi Demiurge truc đã. Ah, nhưng anh ta hình như đã đi đến mt nơi rt xa, gi tt c nhng gì mình có th làm là cùng Albedo nghĩ ra bin pháp gii quyết....như mình đã nghĩ, nó s là công vic khá khó khăn,huh?

Haaa, anh bắt đầu thở dài trong lòng. Cái cảm giác khó chịu và bối rối của anh đang làm cho cái dạ dày không tồn tại của anh quặn đau. Và khi anh nghĩ về chuyện hai người đó trở về thì cơn đau càng trở nên mạnh hơn

Aiz lắc lắc đầu, sau đó suy tính các tin tình báo quan trọng thu được từ Đế Quốc như là một cách để tránh suy nghĩ về những đang hiện ra lờ mờ phía trước anh.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ