Phần 1
Mid Fire Month (8th Month), Day 26, 15:27
Sau khi hộ tống bà lão về đến nhà, Sebas tiếp tục mục đích ban đầu.Nơi ông đến được bao quanh bởi những bức tường rộng.
Trong tầm mắt, ông có thể nhìn thấy ba tòa tháp cao. Không tòa tháp thấp hơn tòa tháp nào.
Các tòa tháp bao quanh tòa nhà hai tầng hẹp.
Đây là trụ sở của Hiệp hội Pháp sư quốc gia. Họ cần có một nơi có diện tích rộng để nghiên cứu ra những phép thuật mới và huấn luyện các Magic Caster. Có lẽ vì họ là những người chế tạo các đạo cụ ma thuật nên có thể sở hữu rất nhiều đất đai dù cho không nhận nguồn viện trợ từ vương quốc
Cuối cùng, ông nhìn thấy một cánh cửa đầy uy nghiêm. Cánh cửa gỗ khổng lồ được trang trí cầu kì, hai bên có vô số lính đứng canh gác.
Những người lính canh cửa cũng không ngăn cản Sebas mà chỉ liếc nhìn ông một cái rồi cho qua
Phía trước là một cái cầu thang thật lớn cùng với một cánh cửa dẫn đến những kiến trúc cổ kính. Cánh cửa đó luôn luôn rộng mở để chào đón tất cả khách mời.
Đi qua cánh cửa là một lối vào hội trường nhỏ, và xa hơn nữa là đại sảnh. Trần nhà cao của hội trường được trang trí bằng vô số đèn chùm được thắp sáng bằng phép thuật.
Bên phải là phòng tiếp đãi, có thể thấy một số Magic Caster đang ngồi trên những chiếc ghế sofa trò truyện. Còn bên trái là một bảng thông báo, rất nhiều mạo hiểm giảvà những người mặc áo choàng dường như Magic Caster đang nhìn chằm chằm một cách nghiêm túc vào tấm da dê được đóng đinh trên tấm bảng.
Sâu trong đại sảnh có đặt một cái quầy, vài người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ ngồi ở sau chiếc quầy. Tất cả họ đều có gắn huy chương trên áo.
Ở hai bên quầy hàng là những con rối không mắt không mũi làm bằng gỗ. Hình như nó được sử dụng làm lính gác. Không tính đến số lượng lính canh ở ngoài, bên trong không hề bố trí lính canh, có lẽ nó đều xuất phát từ do lòng hư vinh của Hiệp hội Pháp sư
Sebas tiến về phía quầy, mang theo những tiếng cộp cộp đều đều
Người đàn ông trẻ ở quầy nhận ra Sebas và nháy mắt cho ông. Sebas nhẹ gật đầu đáp lại. Bởi vì Sebas thường xuyên đến đây, hai người họ đã trở nên quen thuộc với nhau hơnNgười đàn ông trẻ tuổi mỉm cười và chào hỏi theo cách thông thường với người đàn ông trước mặt anh.
"Cảm ơn ngài đã ghé thăm Hiệp hội Pháp sư, Sebas-sama. Tôi có thể giúp gì cho ngài? "
"Tôi muốn mua một [Scroll]. Tôi có thể nhìn danh sách chứ? "
"Vâng, tất nhiên."
Người thanh niên nhanh chóng đặt một cuốn sách lớn trên quầy. Có lẽ khi nhìn thấy Sebas thì anh đã lén chuẩn bị tất cả.
Quyển sách được làm từ những tờ giấy trắng cao cấp, bìa của nó thì được bọc bằng da, trông rất tỉ mỉ. Hơn nữa những chữ trong cuốn sách còn được viết bằng kim tuyến , làm cho giá trị cuốn sách tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...