Demiurge dạo bước qua Tầng 9 của Lăng Mộ Ngầm Vĩ Đại Nazarick với tâm trạng hạnh phúc
Cái cảm giác trở về sau một thời gian dài hẳn là một loại ảo giác của hắn. Bởi vì thỉnh thoảng hắn cũng sẽ trở về đây, khoảng thời gian lâu nhất hắn từng rời khỏi đây chỉ vào khoảng chừng hai tuần. Dù vậy, nó cũng là nguyên nhân tạo ra những loại ảo giác này, rõ ràng là hắn cảm thấy vui sướng khi đi trên nơi này.
Càng lúc càng gần chỗ cần đến làm tâm trạng của hắn ta trở nên vui vẻ.
Không để tâm đến những vệ sĩ mà Cocytus sắp xếp ở hai bên cửa ra vào, Demiruge điều chỉnh lại cà vạt và kiểm tra lại vẻ ngoài của mình. Đương nhiên, hắn vẫn thường chú ý, nhưng hắn không bao giờ muốn chủ nhân của mình thấy dáng vẻ không ra thể thống gì dù chỉ một chút.
Sau khi kiểm tra cẩn thận vẻ ngoài được chăm chút quá mức của mình, Demiurge gõ lên cửa căn phòng.
Một cô hầu gái từ bên trong cánh cửa được mở, ló đầu ra để xác định khách đến.
Demiurge muốn thử lén nhìn thoáng qua chủ nhân của mình qua khe hở, nhưng hắn không thể làm những việc đáng xẩu hổ như thế.
"Ainz-sama có ở trong phòng không?"
"Tôi rất xin lỗi, Demiurge-sama. Ainz-sama hiện giờ không ở đây."
Mặc dù trong lòng Demiurge đột nhiên chùng xuống, nhưng hắn không để nó hiện ra trên mặt mình.
"Là như vậy sao. Vậy thì Ainz-sama đã đi đâu?"
"Thật sự xin lỗi, tôi không biết. Tuy nhiên nói không chừng Albedo-sama có thể biết chút gì đó."
Cô ấy nói đúng.
"Vậy à. Albedo đang ở đâu?"
"Ngài ấy ở ngay trong phòng này."
Demiurge biết rằng Albedo sẽ coi phòng của chủ nhân như phòng làm việc của cô ta. Cô ta không thể dùng căn phòng đã được phân cho sao? hắn thường nghĩ thế, song sau khi xem xét đến tính cách của cô ta, hắn đành tiếp tục giữ im lặng. Cái quan trọng nhất là chủ nhân biểu thị sự tán thành với việc này. Nếu đã vậy hắn không thể ngông cuồng bình luận thêm.
"Cô ta đang làm việc?... Ngươi có thể hỏi giúp ta một chút xem liệu giờ có tiện để vào không?"
"Vâng, thưa ngài."
Cánh cửa trước mặt hắn đóng lại. Sau đó, nó lại mở ra lần nữa.
"Ngài có thể vào. Demiurge-sama."
Demiurge bày tỏ lòng biết ơn với cô hầu gái khi bước vào phòng. Và Tổng quản Thủ Vệ xuất hiện trước mắt hắn, ngồi ở vị trí của chủ nhân.
Tầm mắt cô bắt đầu hạ xuống, và bắt gặp Demiurge.
"Đã lâu không gặp, Albedo."
"Ah, Demiurge. Anh đã làm việc vất vả bên ngoài rồi. Hôm nay là làm sao?"
"À, nó liên quan tới các vấn đề trong Thánh Quốc. Tôi muốn có được sự cho phép để bước vào giai đoạn cuối cùng của kế hoạch. Tôi sẽ cần một Doppelganger. Vậy, Ainz-sama đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...