Quyển 6 - Chương 4 : Jaldabaoth

447 13 0
                                    

Phần 1

Tháng Hạ Hỏa (Tháng 9), Ngày 4, 21:10

Cơn khát đã đánh thức người phụ nữ.

Ả chậm rãi chuyển mình trên chiếc giường lớn và với tay lấy chiếc bình nước để cạnh giường, nhưng lại chẳng có gì ở đó.

Sực nhớ ra là chẳng có bình nước nào được đặt cạnh giường cả, ả bất giác chậc lưỡi.

"Oápp"

Ngáp. Ả có thói quen ngủ sớm và dậy sớm như người lớn tuổi, thế nên chỉ mới ngủ được một tiếng hẳn là ko đủ.

Đặt tay lên cổ họng mình, nuốt xuống, cảm nhận được nước bọt trôi xuống cổ họng, ả leo xuống giường. Với lấy chiếc khăn tắm dày đặt bên tấm ga giường, quấn nó quanh cơ thể trần trụi, ả xỏ chân vào đôi dép và đi ra ngoài.

Dinh thự này vốn là cơ sở chính ở Vương Đô và thuộc quyền sở hữu của Hilma, kẻ đứng đầu chi nhánh thuốc phiện. Theo lý mà nói, trong dinh thự này phải có cỡ chục tên thủ hạ đang bận rộn làm việc, thế nhưng bây giờ lại im ắng một cách kì quái, như thể quanh đây chẳng có ai.

Hilma bước dọc theo hành lang trong sự kinh ngạc. Nếu đám quý tộc đã rời đi, thì sớm muộn dinh thự cũng trở nên im lặng. Nhưng mà như thế này có vẻ hơi quá im lặng thì phải?

Giữa dinh thự này, cho gọi một quý tộc ắt hẳn sẽ có lời đáp lại.

Nói về quý tộc, cho dù là trưởng nam và muốn thừa kế gia tộc thì vẫn thường phải chờ khá lâu, khoảng cỡ khi 30 tuổi. Trước đó, họ được phép tiêu xài thỏa thích bởi cha mình – người đứng đầu gia tộc. Bởi đều đã trưởng thành, lập gia đình và có con, họ được mời tới đây để giải trí.

Rượu, phụ nữ, thuốc phiện. Những lời nịnh bợ được rót vào tai họ. Nói chuyện với những quý tộc cùng đẳng cấp khác để xây dựng mối quan hệ gần gũi, nhờ vậy mà họ có thể vừa tận hưởng niềm vui vừa thiết lập các mối liên kết.

Một khi quý tộc đó kế thừa gia tộc, thì cũng là lúc để gặt hái thành quả. Nếu quý tộc đó đứng lên phản kháng lại, thì thứ nhận được sẽ là roi. Ngược lại nếu đồng ý hỗ trợ tổ chức, họ sẽ được cho kẹo. Cứ như vậy, dần dần lẫn vào cái vòng luẩn quẩn của giới quý tộc.

Ả bước dọc theo hành lang yên tĩnh để tìm nước uống.

Thật ra thì ả ko ghét yên tĩnh, mà thậm chí còn thích nó hơn là sự ồn ào. Cái tính cách vui vẻ với những quý tộc ồn ào để kết giao chỉ là bề ngoài. Tuy nhiên, bầu không khí hiện tại thực là quá dị thường. Sự yên tĩnh đến lạnh người làm ả tưởng như mình là người duy nhất trong dinh thự.

"...Chuyện gì đã xảy ra?"

Lính gác không thể tự ý rời khỏi đây mà không nói gì. Một sự việc bất thường như vậy, la lên chỉ làm lộ vị trí hiện tại của ả, dẫn đến những việc tồi tệ. Giả dụ như chạy ngay về phòng và giấu mình dưới chăn, thì sao nữa? Quá bị động.

Trong tình huống này buộc phải hành động, hoặc không sẽ bị nuốt chửng như con mồi. Đây chính là tâm niệm của ả, cách mà ả từ một kỹ nữ cao cấp leo lên tới vị trí hiện tại.

OVERLORD LightnovelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ