Sau khi rời khỏi phòng của Caspond, nơi đầu tiên Neia đến là khu luyện tập bắn cung. Thuộc cấp của Neia đã đợi ở đó và họ nhanh chóng hướng về phía cô cùng với nhiều câu hỏi.
"Cuộc họp diễn ra như thế nào, cô Baraja?", "Chúng tôi luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào để đi" và nhiều điều khác. Sau khi đợi mọi người ổn định Neia nói cho họ nghe về cuộc họp.
Cô nói với họ tất cả mọi thứ, những gì đã xảy ra, những điều đã được nói đến, và kết luận cuối cùng của cuộc họp.
Hầu hết trong số họ sống bằng nghề săn bắn, và có kỹ năng sinh tồn mạnh mẽ. Thậm chí họ không thể không dứt khoát gật đầu trước kết luận của Caspond. Không thể nghi ngờ việc tìm kiếm ở các ngọn đồi cũng sẽ vô cùng khó khăn.
Trong trường hợp đó họ sẽ không thể bao quát một khu vực rộng lớn, mà chỉ với một đội tìm kiếm trong khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, họ có thể tổ chức tìm kiếm nhanh trong Thánh quốc, từ phía đông vị trí này đến sát tường thành. Vì không rõ nơi mà Sorcerer king đã rơi xuống, Bệ hạ có thể ở trong biên giới của Thánh quốc.
Một số người có kỹ năng do thám bước về phía trước.
Neia cũng muốn tham gia, nhưng thực tế cô không có kỹ năng đó, nên cô sẽ chỉ cản đường nếu đi cùng họ.
Đây là một hoạt động để giải cứu vị Vua của công lý, Ngài đã giúp đỡ người dân của một nước khác. Là một hộ vệ của ngài ấy, Neia thấy mình đã không trung thành và nó gặm nhấm vào trái tim của cô.
Cô cảm thấy như đang hét lên theo cách cô đã làm với Remedios, nhưng sẽ chẳng có gì xảy ra cho dù cô có làm vậy.
Neia nói với mọi người rằng họ đã nhận được sự cho phép của Caspond để tìm kiếm trong biên giới của Thánh quốc, nhưng cô không thể tham gia.
"Hãy để đó cho chúng tôi, cô Baraja."
"Ahhh. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức trong khi tìm kiếm người đàn ông vĩ đại của chúng ta. Thưa Bệ Hạ, chúng tôi sẽ không bỏ lỡ một manh mối nào! "
"Được rồi, mọi người. Cho đến khi Điện hạ-denka cho phép, tôi sẽ trông cậy vào tất cả các anh!"
Neia cúi đầu chào họ.
"Cô Baraja, những người còn lại sẽ làm gì? Làm thế nào chúng ta có thể giúp ích cho vua Pháp Thuật? "
Khi mọi người nhìn cô với sự nhiệt tình trong mắt họ, Neia tràn ngập niềm vui.
Ngay cả sau khi chứng kiến cảnh tượng đó, không ai cảm thấy rằng Sorcerer King đã chết.
Đúng rồi! Làm thế nào mà đức vua có thể chết! Tôi chắc chắn, tôi chắc chắn ngài ấy đang chờ chúng ta giải cứu ngài ấy ... tôi nghĩ vậy.
Neia không thể tưởng tượng ra một kịch bản mà ở đó Đấng tối cao đang chờ đợi những người này cứu ngài ấy. Đối với tất cả những gì cô biết, có lẽ họ sẽ thấy ngài ấy nhấm nháp một ly rượu vang hảo hạng trước một đống xác chết của quỷ.
"Được rồi! Vậy thì tất mọi người còn lại sẽ bắt đầu tập luyện, bởi vì yếu chính là tội lỗi! "
Quả thực đó là tất cả những gì Neia có thể làm ngay bây giờ. Cô đã trở nên mạnh mẽ hơn, đủ để hữu dụng trong lần tới. Nếu cô và người của cô đủ mạnh, Sorcerer King sẽ không gặp phải tình huống như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
OVERLORD Lightnovel
FantasyYggdrasil, một tựa game online khổng lồ sắp chuẩn bị đóng cửa. Vào những phút cuối ấy, Momonga - nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta quyết định gắn bó tới cùng cùng tựa game này và đợi server tắt. Thế nhưng điều kỳ lạ đã xảy ra, Momonga đã...