6 năm sau, thiên la tinh
Mấy năm trước, theo lam tiêu cùng nam trừng chức vị tấn chức, toàn gia người di dân tới rồi thiên la tinh.
Hôm nay là lam hạo vũ lam hiên vũ hai huynh đệ thức tỉnh võ hồn nhật tử, nhưng mà, bất đồng với mặt khác gia đình vui sướng, Lam gia lại là một trận trầm trọng.
Nhìn trước mặt kia hai đứa nhỏ, lam tiêu nhớ tới bọn họ sinh ra, hai cái trứng sinh hài tử, bọn họ võ hồn sẽ là như thế nào đâu?
Từ xưa đến nay, con cái võ hồn toàn tới cha mẹ di truyền, nhưng cũng có một ít ngoại lệ, tỷ như những cái đó biến dị võ hồn. Cho nên, hắn chỉ hy vọng này hai hài tử võ hồn không cần quá mới lạ liền hảo.
Đi ở phía trước cái kia tiểu hài tử, lam phát tương đối trầm ổn, khuôn mặt nhỏ cả ngày nghiêm túc nghiêm túc, giống cái tiểu đại nhân.
Tóc đen liền tương đối hoạt bát đáng yêu một ít, nhảy nhót, làm người yêu thích.
Lam hiên vũ nhìn phía sau vẻ mặt trầm tư ba ba, "Ba ba, ngươi có thể hay không đi nhanh điểm, ta cùng ca ca đều là cẳng chân ngươi còn đuổi không kịp chúng ta!"
"Hành hành hành, ba ba đi nhanh điểm!"
Lam tiêu phóng không tư tưởng, đều đến lúc này, ở như thế nào cũng không khác nhau, thuận theo tự nhiên đi! Vô luận như thế nào, bọn họ đều là chính mình cùng trừng trừng hài tử không phải sao.
Trên đường, lam hiên vũ có chút tò mò hỏi lam tiêu, "Ba ba, chúng ta sẽ thức tỉnh cái dạng gì võ hồn a?"
"Cái này, chúng ta nhân loại võ hồn có thể là bất cứ thứ gì, thí dụ như, các ngươi mụ mụ võ hồn là băng, là một loại rất mạnh nguyên tố võ hồn, mà ba ba võ hồn là thư, ách, tuy rằng uy lực chẳng ra gì, nhưng là nó có thể cho ba ba có viễn siêu thường nhân trí nhớ, đến nỗi các ngươi võ hồn sao, ba ba cũng không rõ ràng lắm, bất quá nếu các ngươi có thể có được hồn lực, như vậy ba ba liền cho các ngươi giảng giải có quan hệ hồn sư tri thức. Như vậy ta bọn nhỏ, các ngươi chuẩn bị tốt sao?"
"Ân"
"Ân"
Lam hạo vũ lam hiên vũ đồng thời trả lời, lam tiêu dắt hai người tay, triều thức tỉnh thất đi đến.
Thức tỉnh bên ngoài, lam hiên vũ cười tủm tỉm cùng lam tiêu phất tay, "Ba ba, ta cùng ca ca đi vào trước."
"Ân, hảo, ba ba tại đây chờ các ngươi." Tuy rằng lam tiêu nói thực nhẹ nhàng, nhưng chân thật tình huống chỉ có chính hắn rõ ràng, trong đầu lại nghĩ tới kia hai quả trứng, không khỏi lo lắng lên.
Mặc kệ lam tiêu là như thế nào sốt ruột, thức tỉnh thất lại là một mảnh tường hòa.
Phụ trách thức tỉnh công tác nhân viên công tác nhìn triều bên này đi tới hai cái phấn điêu ngọc trác phân hài tử, khóe mắt không tự chủ cong lên.
"Thúc thúc, ta cùng ca ca tới thức tỉnh võ hồn."
"Hảo, tiểu bằng hữu ngươi đứng ở cái kia sao sáu cánh trung gian đừng cử động, một cái khác tiểu bằng hữu đến thúc thúc bên này, không cần ảnh hưởng đến ngươi đệ đệ."
Theo điểm điểm quang mang sáng lên, kỳ dị quang mang bắt đầu quay chung quanh ở lam hiên vũ quanh thân, lam hiên vũ chỉ cảm thấy chính mình toàn thân ấm áp, mà ở này ấm áp cảm giác trung, một cổ ngứa ý thong thả tăng cường.
Lam hiên vũ sắc mặt bắt đầu trở nên tái nhợt, ngứa ý dần dần trở nên mãnh liệt, lam hiên vũ cuối cùng chịu không nổi kêu to ra tiếng.
Lam hạo vũ đối mặt đột nhiên biến cố, khuôn mặt nhỏ thượng cũng là mặt lộ vẻ hoảng sợ, căn bản không biết nên làm cái gì bây giờ, tưởng đi lên lại nhớ lại vừa mới cái kia thúc thúc nói sẽ ảnh hưởng đến đệ đệ, lam hạo vũ bắt đầu gấp đến độ không được.
Nhân viên công tác cũng không có gặp được quá loại tình huống này, hoảng loạn dưới chỉ có thể ấn động cảnh báo trang bị, mà lúc này lam hiên vũ đã đau đến đầy đất lăn lộn.
Thức tỉnh trong nhà tình huống kinh động bên ngoài lam tiêu, lam tiêu lập tức chạy tiến vào, nhân viên công tác tưởng đem lam hiên vũ từ thức tỉnh trên đài trảo hạ tới, chính là một cổ mạc danh sợ hãi từ hắn đáy lòng xuất hiện, từ linh hồn chỗ sâu trong nhịn không được bắt đầu rùng mình.
Lúc này, lam hiên vũ làn da mặt ngoài xuất hiện rất nhiều hoa văn, vàng bạc song sắc dây dưa, mơ hồ gian còn hiện lên một chút màu sắc rực rỡ.
Lam hiên vũ lại là đột nhiên hét thảm một tiếng, toàn bộ nho nhỏ thân thể từ mặt đất bắn lên, trên người quang văn biến mất, một thốc lam oánh oánh quang mang từ hai tay của hắn trung chui ra, như diều gặp gió, ước chừng thăng 1 mét dài hơn trường ngừng ở, ở không trung lay động.
Lam tiêu cùng nhân viên công tác đều ngây ngẩn cả người, lam tiêu cùng nam trừng là cái gì võ hồn trong sở người đều rõ ràng, như thế nào liền ra cái không hề tương quan lam bạc thảo.
Mà lam tiêu sửng sốt nguyên nhân lại là, hắn chẳng thể nghĩ tới, hắn đã từng nghĩ tới các loại cường đại võ hồn đều không có xuất hiện, thậm chí là cùng thú võ hồn không hề tương quan lam bạc thảo.
Lam bạc thảo sao? Như vậy cũng hảo, như vậy liền sẽ không làm người chú ý tới. Từ từ, không đúng! Tốt xấu hắn cũng làm lâu như vậy cổ võ hồn nghiên cứu, bình thường lam bạc thảo sẽ là vừa rồi cái loại này phản ứng sao? Hơn nữa bình thường lam bạc thảo mới vừa thức tỉnh khi liền như vậy một dúm, như thế nào là hiên vũ kia 1 mét dài hơn bộ dáng.
Lam tiêu cự tuyệt nhân viên công tác cấp lam hiên vũ trắc hồn lực, làm hắn tiếp tục cấp lam hạo vũ thức tỉnh võ hồn.
Lần này hai người đều tập trung chú ý nhìn lam hạo vũ, chỉ cần là xuất hiện một chút biến cố liền lập tức ngăn cản.
Nhưng mà, này hết thảy đều là như vậy bình tĩnh, không có lam hiên vũ như vậy tê tâm liệt phế đau hô, cũng không có xuất hiện cái gì dị thường biến hóa.
Liền ở hai người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi khi, lam hạo vũ trong mắt đột nhiên chín màu quang mang lập loè, cường đại tinh thần lực tự trong thân thể hắn trước chung quanh khuếch tán, trăm dặm nội người chỉ cảm thấy chính mình tinh thần một trận hoảng hốt, lại tìm không thấy vấn đề ngọn nguồn.
Mà đợi thức tỉnh trong nhà ba người hoàn hồn khi, một cổ hoàn toàn hàn ý đưa bọn họ vây quanh, lam tiêu lập tức bảo vệ lam hiên vũ, tràn ngập kinh hỉ nhìn lam hạo vũ.
Cư nhiên là băng nguyên tố, lam tiêu yên lặng dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc có cái bình thường điểm giống bọn họ thân sinh hài tử.
Lam tiêu lại lần nữa cự tuyệt cấp lam hạo vũ hồn lực thí nghiệm, lôi kéo hai hài tử, vội vã liền hướng trong nhà ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...