Giữa không trung anh lạc hồng ánh mắt bị một đạo hình bóng quen thuộc hấp dẫn, đó là nàng đệ tử, vẫn luôn không có tham chiến tiền lỗi.
Giờ phút này, hắn đang ở dùng hắn máu tươi ở trên hư không vẽ, hai cái hình tam giác, nhất chính nhất phản, hai người trùng hợp, ở giữa không trung hình thành một cái sao sáu cánh đồ án.
Tiền lỗi ở họa chế này sao sáu cánh trận trong quá trình, nguyên bản bụ bẫm thân thể đang ở nhanh chóng khô quắt, đây là dùng toàn thân tinh huyết ở hoàn thành cái kia sao sáu cánh sao?
Anh lạc hồng tưởng ngăn cản, lúc này, một cổ vô hình uy hiếp lực dừng ở trên người nàng, làm nàng toàn thân lỗ chân lông co rút lại, một cái xa lạ thanh âm truyền vào trong tai, "Làm hắn đi làm, sẽ không có nguy hiểm."
Sao sáu cánh hoàn thành khoảnh khắc, tiền lỗi miệng phun máu tươi, kia sao sáu cánh lại biến thành kim sắc, bay xuống ở hắn dưới chân, tiền lỗi bậc lửa chính mình đệ tam hồn hoàn.
Tiền lỗi ở phía sau làm này này đó, phía trước va chạm cũng toàn diện triển khai.
Từng đạo màu lam năng lượng tụ tập, lại từ nguyên ân huy huy bắn ra, Trịnh Long Giang công kích cư nhiên bị bọn họ chắn xuống dưới.
Đông lạnh thiên thu khẽ quát một tiếng, trong tay băng mâu trước thứ, thẳng đến Trịnh Long Giang yết hầu mà đi, đồng thời bên cạnh màu xanh băng vầng sáng theo băng mâu khuếch trương mà đi, nơi đi đến, Trịnh Long Giang đấu khải lĩnh vực tùy theo tan vỡ.
"Lĩnh vực?" Trịnh Long Giang ánh mắt đình trệ, rốt cuộc bắt đầu nhìn thẳng vào trước mặt đối thủ.
Trên người kim sắc quang mang mênh mông mà ra, trực tiếp đem băng mâu chấn vỡ, sau đó triều lam hiên vũ bên kia mà đi.
Đông lạnh thiên thu bên người vây quanh màu xanh băng sóng gợn bị trực tiếp đánh xơ xác, "Đương" vang lớn trung, bị chấn đến đồng thời lui về phía sau.
Lam mộng cầm trên người đệ tam hồn hoàn lóng lánh, tuyết nữ lại lần nữa dung nhập đông lạnh thiên thu trong cơ thể, lam hiên vũ tăng phúc tiếp tục, lam hạo vũ tăng lên băng thuộc tính, màu xanh băng vầng sáng lại lần nữa xuất hiện, vừa mới bị chèn ép khí thế lại lần nữa tăng lên lên.
Trịnh Long Giang một kích lúc sau, cũng không có truy kích, mà là vừa mới kia băng mâu phía trên truyền đến hàn ý quá mức mãnh liệt.
Chiến đấu liên tục đến bây giờ, nhìn như thời gian qua thật lâu, kỳ thật mới mười bảy giây thời gian.
Nguyên ân huy huy trong tay màu xanh băng ánh sáng màu mang chợt lóe, mũi tên lại lần nữa bắn ra, bọn họ một trận chiến này mục đích là viễn trình tiêu hao, kéo dài thời gian.
Trịnh Long Giang hướng tả bước ra một bước, một chân dậm chân, ầm ầm vang lớn, nơi xa lam mộng cầm thân thể đã bay lên mà ra. Không trung anh lạc hồng chợt lóe thân, đem người tiếp được, giây tiếp theo đã ở nơi xa.
Mà phía trước lam mộng cầm nơi ở, ngầm một cổ khủng bố dòng khí lao ra, uyển như cự long xẹt qua, nếu lam mộng cầm còn ở kia, không thể nghi ngờ sẽ bị nháy mắt cắn nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...