15. Đường nhạc

75 5 0
                                    

Phi thuyền vũ trụ vững vàng ngừng ở thiên la tinh hàng vũ trung tâm.

Đường nhạc ở nhạc khanh linh cùng một chúng bảo toàn nhân viên cùng đi hạ, hạ phi thuyền, ra du hành vũ trụ trung tâm sau, trực tiếp thượng công ty sớm đã chuẩn bị tốt hồn đạo ô tô.

............

Lam hiên vũ chỉ cảm thấy chính mình tiến vào một mảnh hắc ám, nghe không thấy, nhìn không thấy, cũng không có bất luận cái gì thống khổ, lại trống rỗng làm hắn nhiều một loại sợ hãi.

Ở nơi đó, hắn duy nhất có thể cảm giác được, chính là chính mình giống như ở phi hành.

Đột nhiên trước mắt sáng ngời, lam hiên vũ tầm nhìn dần dần trở nên rõ ràng lên, sau đó hắn liền phát hiện một màn kỳ dị vô cùng cảnh tượng.

Lúc này hắn chính ở vào không trung phía trên, phía dưới mây mù mờ ảo, mà kia mờ ảo mây mù bên trong là từng tòa huyền phù đảo nhỏ, kỳ dị mà huyến lệ.

Mà ở hắn chung quanh, có rất rất nhiều kỳ quái sinh vật.

Hắn nhìn không thấy chính mình lúc này bộ dáng chỉ có thể loáng thoáng nhìn đến nhàn nhạt màu sắc rực rỡ vầng sáng.

Mà vây quanh ở chính mình bên người đám kia kỳ quái tồn tại, chiều cao đều ở trăm mét trở lên.

Đó là long đi? Lam hiên vũ có chút giật mình, nhưng là bọn họ một đám hình thể thon dài, thật lớn, bụng hạ có trảo, cùng trong truyền thuyết cự long rất giống.

Ít nhất thành công ngàn thượng vạn cự long, còn có một ít cùng cự long thể tích không phân cao thấp cự thú.

Tiếp theo nháy mắt, này đàn cự thú tập thể triều phía dưới mây mù trung đánh tới, màu sắc rực rỡ quang mang tùy theo dâng lên, một cái cá nhân loại như măng mọc sau mưa hiện lên, bọn họ thân hình đồng dạng thật lớn, cầm trong tay vũ khí, thế nhưng cùng cự thú chiến sát ở một chỗ.

Trước mắt quang ảnh bắt đầu có chút hư hoảng lên, làm lam hiên vũ vô pháp thấy rõ ràng, nhưng hắn lại có thể cảm nhận được một loại cảm xúc, tràn ngập bi thương, phẫn nộ cảm xúc, còn có một tiếng bi phẫn thê lương rồng ngâm.

Không biết lại đây bao lâu, trước mặt hư ảo rốt cuộc rõ ràng lên, lại thấy một đạo đỏ như máu quang mang đã gần đến đến trước mắt.

Một loại khôn kể sợ hãi nháy mắt truyền khắp lam hiên vũ ý thức, chính là lam hiên vũ lại có thể rõ ràng cảm nhận được kia sợ hãi chỗ sâu trong là cư nhiên là một loại giải thoát.

Huyết sắc chợt lóe rồi biến mất, vàng bạc lưỡng sắc quang mang đột nhiên nở rộ, phân biệt tràn ngập ở lam hiên vũ hai sườn.

Lam hiên vũ tưởng kêu to, chính là hắn phát không ra thanh âm, hắn không cam lòng, phẫn nộ, bi thương, các loại cảm xúc lan tràn ở hắn trái tim.

Tím la thành hiểu ý bệnh viện phòng chăm sóc đặc biệt ICU.

"Tích tích, tích tích!" Chói tai tiếng cảnh báo đột nhiên vang lên, canh giữ ở bên ngoài nam trừng chợt cả kinh, đột nhiên triều phòng chăm sóc đặc biệt ICU nội nhìn lại.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ