87. Cảm xúc thần vương mang vũ hạo

174 8 0
                                    

Một đôi dị đồng, một kim lam, một lam tử.

Mang vũ hạo trong lòng có chút hoảng hốt, hồi tưởng này tân một đời đã phát sinh sự tình, nhìn về phía lam hiên vũ ánh mắt có chút phức tạp.

Đường vũ lân kinh hỉ tiến lên một bước, thử hỏi đột nhiên có một ngày nhìn đến thần tượng là cái gì thể nghiệm.

"Ngươi là, linh hồ đóng băng la hoắc vũ hạo!"

Mang vũ hạo ánh mắt từ lam hiên vũ trên người dời đi, nhìn về phía vẻ mặt kinh hỉ đường vũ lân, hơi hơi nhíu nhíu mày, cặp mắt kia quá giống!

Mang vũ hạo gật gật đầu lại lắc lắc đầu, "Là hoặc không phải, ngươi là đường vũ lân, đường tam nhi tử."

Đường vũ lân gật đầu, "Là, ta ba ba mụ mụ bọn họ, Thần giới thật là bị cuốn đi sao? Lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Bọn họ còn có thể trở về sao?"

Mang vũ hạo lại lần nữa lắc đầu, "Ta cũng không biết, bất quá Thần giới có năm đại thần vương che chở, hẳn là không việc gì, trên người của ngươi có đường tam thần thức, các ngươi hẳn là tính đã gặp mặt, bao lâu có thể trở về khiến cho hắn nói cho ngươi đi. Đến nỗi lúc ấy ở Thần giới đã xảy ra cái gì, ta cũng không nhớ rõ, ta chỉ nhớ rõ hình như là kim long vương chạy ra, lại là thời không loạn lưu, sau đó ta giống như liền nhảy vào thời không loạn lưu, không nghĩ tới, vẫn là không có thể ngăn cản nó. Ai ~"

"Ta hiện tại thần chi quy vị, thần lực không xong, liền trước cáo từ, đãi ta......"

Mang vũ hạo nói còn không có nói xong, đường vũ lân lập tức nói, "Tỷ phu, ngươi vốn chính là Shrek Hải Thần các một viên, liền tại đây hoàng kim cổ thụ tìm cái phòng đi, làm gì muốn đi địa phương khác."

"Tỷ phu? Ngươi ở kêu ta?"

Đường vũ lân gật đầu, "Đúng rồi, đường vũ đồng là tỷ tỷ của ta, mà lịch sử ghi lại ngươi cùng long điệp đấu la là tình lữ, tự nhiên ngươi chính là ta tỷ phu."

"Vũ đồng? Đông nhi...... Hảo, vậy ngươi giúp ta tìm một gian phòng ở đi."

"Hảo, ngươi cùng ta tới!" Đường vũ lân ở mọi người trong trí nhớ vẫn luôn là nghiêm túc đứng đắn, không nghĩ tới cũng sẽ có như vậy sinh động thời khắc.

Nhìn kia song song mà đi hai người, phía sau lam hiên vũ nắm chặt song quyền, trong ánh mắt tối tăm chi khí tụ tập, dượng sao? Ha hả! Ta mới không cần!

............

Từng giọt màu sắc rực rỡ linh dịch từ mờ mịt chi khí trung sinh ra, mà sinh mệnh hồ nước lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khô cạn, mặt nước liên tục giảm xuống, mà theo kia một chút màu sắc rực rỡ linh dịch tiến vào kia màu sắc rực rỡ tiểu long trong cơ thể, trên người hắn màu sắc rực rỡ vầng sáng liền cường thế một phân.

Mắt thấy sinh mệnh hồ nước gần như khô cạn mà kia tiểu long trong cơ thể đối năng lượng nhu cầu như cũ bất mãn, tầm bảo thú đang chuẩn bị chuyển hóa dư lại sinh mệnh hồ nước.

"Đủ rồi!" Đường vũ lân khẽ quát một tiếng, này sinh mệnh hồ nước chính là vĩnh hằng chi thụ vạn năm tới tích lũy năng lượng căn nguyên, ở tiêu hao đi xuống, mẫu tinh sinh thái hoàn cảnh sẽ nghiêm trọng gặp phá hư.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ