80. Long mã 76 hào tinh cầu

61 6 0
                                    

Chiến hạm tiến vào ẩn hình hình thức, động lực toàn bộ khai hỏa, dựa theo tinh đồ hướng tới long mã tinh hệ chỗ sâu trong mà đi.

Một ngày sau, đến trùng động phụ cận.

Đơn giản điều tra sau, bọn họ không có phát hiện bất luận cái gì địch nhân tung tích.

"Chuẩn bị tiến vào trùng động xuyên qua." Lam hiên vũ trầm giọng nói.

Ghế dựa tự hành bắn ra đai an toàn đưa bọn họ cố định đang ngồi ghế, tiến vào trùng động sau, tức khắc các loại kỳ quái cảnh tượng ở bọn họ chung quanh hiện ra, vô số quang ảnh xẹt qua.

Tuy rằng bọn họ đã nhiều lần xuyên qua quá trùng động, nhưng ở xuyên qua trong quá trình như cũ có thể cảm nhận được không gian áo nghĩa thần kỳ.

Lam hiên vũ tinh thần lực đã tiến vào linh vực cảnh, cảm giác so trước kia nhạy bén nhiều, hắn có thể rõ ràng cảm giác được, ở trùng động nội, kỳ thật chính là tầng tầng lớp lớp không gian, đây là trùng điệp không gian lẫn nhau áp súc, đem vũ trụ trung một cái tiết điểm cùng một cái khác tiết điểm liên thông ở bên nhau.

"Phòng hộ tráo mở ra đến lớn nhất trình độ, kẻ điên, chủ pháo bổ sung năng lượng, tú tú, phản vật chất đạn đạo chuẩn bị phóng ra." Lam hiên vũ tiến hành rồi liên tiếp mệnh lệnh.

Nhiều năm qua ăn ý, cùng với tín nhiệm làm cho bọn họ lập tức dựa theo lam hiên vũ mệnh lệnh đi chuẩn bị. Đương nhiên cũng không chỉ này đó, đây là bọn họ tiến vào quân đội kẻ học sau sẽ điểm thứ nhất, vậy tính chấp hành mệnh lệnh!

Lam hiên vũ mang lên chủ khống mũ giáp, tinh thần lực cùng chiến hạm hoàn toàn hòa hợp nhất thể, đôi tay đặt ở khống chế cầu thượng, hắn tư tưởng hoàn toàn cùng chiến hạm thống nhất.

6 năm nhiều không gặp lam hạo vũ hiển nhiên đã cùng bọn họ chệch đường ray, lạc hậu không chỉ nhỏ tí tẹo.

Nhưng cũng may lam hạo vũ là cái có tiến tới tâm, cầu học như khát đệ tử tốt, sẽ không liền đi học, không ai giáo liền tự học, vừa lúc còn có thể có hiện trường quan sát, hiệu quả càng giai.

Bàng bạc tinh thần lực lặng yên không một tiếng động lan tràn đến toàn bộ 33 thiên cánh, đem Lưu phong cùng bạch tú tú thao tác cùng với chiến hạm bên trong vận hành quan sát rõ ràng.

Từ trùng động nội ra tới, radar dò xét ra phía trước có bốn con chiến hạm, cũng may bọn họ sớm có chuẩn bị.

Lam hiên vũ cao siêu kỹ thuật điều khiển chấp hành liên tiếp thao tác, tránh né đối diện bốn con chiến hạm công kích, sau đó tầm bảo thú tới cái phạm vi lớn bắt chước, làm đối thủ ở vào mất đi đối thủ ngắn ngủi cuống quít bên trong.

Lam hiên vũ lập tức mệnh lệnh hai quả phản vật chất đạn đạo phóng ra, cùng với vài đạo hồng quang, bọn họ lại mượn dùng nổ mạnh dư ba sớm đã hướng phương xa chạy đi.

"Vũ cách, lấy ra hình ảnh." Lam hiên vũ tháo xuống chủ khống mũ giáp, hướng đường vũ cách nói.

"Minh bạch."

Mỗi con chiến hạm thượng đều có ký lục hệ thống, đối với chiến đấu quá trình tiến hành ký lục, phá huỷ địch quân chiến hạm, đây chính là quân đội, là công lao mỏng trung giá trị tối cao mấy chỉ chiến công chi nhất.

Bất quá, bọn họ không thể bại lộ tầm bảo thú năng lực, cho nên trong đó một ít hình ảnh yêu cầu xóa.

"Đã ghiền." Tiền lỗi dùng sức vẫy vẫy nắm tay.

"Tiếp tục xuất phát, u linh hình thái mở ra." Lam hiên vũ tiếp tục hạ đạt mệnh lệnh.

"Huy huy, hướng long tam truyền lại tin tức, nói cho bọn họ chúng ta đã rửa sạch cái này trùng động ở ngoài địch quân lực lượng."

"Tốt." Nguyên ân huy huy phụ trách chính là thông tin hệ thống. Thứ bảy hạm đội mẫu hạm chính là lớn nhất vệ tinh, ở nhất định trong phạm vi có thể tiến hành tin tức truyền lại.

Đệ nhất bút công huân, tới tay.

33 thiên cánh chiến hạm, tốc độ cao nhất phi hành.

Lam hiên vũ mở ra tinh đồ, nhìn tinh trên bản vẽ một viên màu ngân bạch tinh cầu, hai mắt híp lại, trong mắt hiện lên một mạt nóng rực chi sắc, đây là bọn họ cái thứ nhất mục tiêu, cũng là hàng đầu mục tiêu.

Viên tinh cầu này bị đấu la Liên Bang mệnh danh là long mã 76 tài nguyên tinh, nó thuộc về long mã tinh hệ trung một cái cường đại chủng tộc, ở long mã tinh hệ trung có thể bài tiến tiền mười, tên là: Ngự không tộc.

Loại này chủng tộc chiến hạm cũng là có đặc điểm, bản thân có thể tiến hành trung khoảng cách không gian khiêu dược, ở một năm ánh sáng trong phạm vi, không thông qua trùng động là có thể tiến hành nhảy lên, thập phần linh hoạt.

Đã từng cấp Liên Bang chiến hạm tạo thành phiền toái không nhỏ, may mắn, bọn họ chiến hạm số lượng không nhiều lắm, hơn nữa trừ bỏ không gian khiêu dược ngoại, sức chiến đấu thập phần gầy yếu.

Đấu la Liên Bang sở dĩ có thể mở ra ra không gian trọng điệp kỹ thuật, làm không gian chứa đựng đại biên độ gia tăng, chính là ở thiên đường tinh được đến một loại ngự không tộc giao dịch khoáng vật.

Loại này khoáng vật cũng là một loại kim loại hiếm, bị ngự không tộc xưng là không gian chi nguyên, tên gọi tắt không nguyên tinh.

Không nguyên tinh bên trong ẩn chứa và nồng đậm không gian nguyên tố, luôn luôn biến hóa kịch liệt không gian nguyên tố thế nhưng có thể lấy thể rắn hình thái hiện ra, có thể nghĩ này ngoạn ý trân quý trình độ.

Không nguyên tinh bị ngự không tộc lũng đoạn, đây là bọn họ trở thành long mã tinh hệ mười đại chủng tộc chi nhất bằng vào. Đối với không nguyên tinh, bất luận là thiên long, vẫn là thiên mã đều là thèm nhỏ dãi.

Chẳng qua ngự không tộc đối với không nguyên tinh bảo hộ thái độ cực kỳ cường ngạnh, thà rằng phá huỷ cũng không chịu thỏa hiệp, cho nên, thiên long tinh, thiên mã tinh chỉ có thể thông qua giao dịch, đạt được nhất định số lượng không nguyên tinh.

Không nguyên tinh bị liệt vào long mã tinh hệ quan trọng nhất quân sự vật chất, nghiêm cấm giao dịch, càng không cần phải nói bán cho đấu la Liên Bang.

Nhưng mà có ích lợi địa phương liền phải biện pháp, bởi vì này hiếm lạ cùng cấm chế, không nguyên tinh giá cả khoa trương lệnh người líu lưỡi.

Một khối nắm tay lớn nhỏ không nguyên tinh, là có thể mua mười cái phản vật chất đạn đạo. Mà phản vật chất đạn đạo chính là Đường Môn nghiên cứu chế tạo ra tiên tiến nhất vũ khí, không chỉ có uy lực thật lớn, còn cụ bị cũng cùng loại ẩn hình năng lực. Giá cả chi ngẩng cao có thể nghĩ.

Ngự không tộc tổng cộng có mười ba viên tinh cầu, quan trọng nhất chính là này một viên, lam hiên vũ đem chủ ý đánh tới một viên tinh cầu phía trên, có thể nói là to gan lớn mật.

Phải biết rằng, 76 hào tinh cầu hàng năm có tương đương với đấu la Liên Bang 110 cấp chân thần cấp cường giả tọa trấn, trọng binh gác, hạn lượng khai thác.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ