Tiến vào thăng Long Thành đã có vài thiên, thần long đại tái đã bắt đầu, lam hiên vũ lấy thắng liên tiếp phương thức trong lúc nhất thời thanh danh vang dội, kim long công chúa tên tuổi cũng đột nhiên sinh ra.
Mang vũ hạo liền tương đối điệu thấp chút, bởi vì hắn một thân khí lạnh, không người cảm tới gần, tuy rằng lam hiên vũ cũng là như thế, nhưng so sánh xuống dưới, vẫn là thân là ' giống cái ' lam hiên vũ càng có thể khiến cho bọn họ chú ý.
Trở lại chỗ ở, bạch tú tú tiến vào tu luyện, mà lam hiên vũ đang tìm bảo thú yểm hộ hạ, trộm đi tới tiểu đội còn lại năm người nơi địa phương.
Dùng long khí cho bọn hắn tập thể tụy thể sau, lam hiên vũ lại lặng yên trở về.
Thượng vị Long tộc thi đấu kết thúc, giữa trưa Long tộc cùng hạ vị Long tộc thi đấu còn ở tiếp tục.
Lại ba ngày thời gian, vòng đào thải kết thúc, lam hiên vũ dựa theo hoàng nguyên lãng nhắn lại, cho hắn bát đi điện thoại.
Ba ngày thời gian đều không có gặp qua ca ca, lam hiên vũ có chút lo lắng, nhưng lấy mang vũ hạo thực lực, chỉ có không gặp thượng mười tám Long Kỵ Sĩ, hẳn là không có gì trở ngại.
Tuy rằng như thế nghĩ, lại vẫn là nhịn không được lo lắng, lại không thể nào đi tìm.
Hoàng nguyên lãng cho bọn hắn mang đến tin tức, gia tộc nguyện ý lấy toàn lực duy trì bọn họ, bất quá, bọn họ yêu cầu hồi hoàng gia một chuyến, gia tộc có an bài.
Tự hỏi lúc sau, ba người cưỡi long liễn về tới phong long thành, không nghĩ tới, ở chỗ này, lam hiên vũ thấy được dự kiến ngoại người.
Mang vũ hạo đã vẫn là kia thân giả dạng, toàn thân đều bị che đậy ở áo choàng dưới, không ai có thể thấy rõ hắn áo choàng hạ bộ dáng, lam hiên vũ thực sự có thể liếc mắt một cái nhận ra hắn tới.
Hoàng gia chủ tự mình đến phóng, cấp mấy người giới thiệu, sau đó lấy ra tới tam phân khế ước.
"Đây là ngàn năm khế ước, chính là từ mười tám vị Long Kỵ Sĩ đại nhân cộng đồng chứng kiến chế ước, bất luận cái gì Long tộc ở ký kết khế ước sau không thể trái bối. Thả khế ước sẽ bị gửi ở thiên long thành thiên long các trung, ngàn năm lúc sau, mới có thể giải trừ. Như có vi phạm, đó chính là cùng toàn bộ Long tộc là địch."
"Này phân khế ước ước thúc lực rất mạnh, các ngươi hiện tại không cần phải gấp gáp nói cho ta, đương các ngươi ký xuống này phân khế ước, nguyện ý che chở gia tộc ngàn năm lúc sau, bọn họ không ở chỉ là gia tộc một phần tử, đem chính thức trở thành gia tộc khách khanh, tương lai càng có khả năng trở thành gia tộc trưởng lão. Cho nên, chỉ có các ngươi ký kết khế ước, như vậy gia tộc tài nguyên liền đều sẽ ưu tú cung cấp cho các ngươi, cho dù là thân là thiếu tộc trưởng nguyên lãng cũng vô pháp đạt được cùng các ngươi cùng đẳng cấp tài nguyên trút xuống."
Nghe xong hoàng nói kỳ nói, lam hiên vũ tin tưởng hắn theo như lời, loại này tùy tiện tìm cái thượng vị Long tộc hỏi một chút là có thể vạch trần nói dối, hắn đường đường một giới thành chủ, căn bản không cần thiết nói dối.
Chỉ là, hoàng nói kỳ hai cha con vĩnh viễn cũng không thể tưởng được, ngàn năm khế ước cố nhiên thiên long tinh thượng đối sở hữu Long tộc có được tối cao hạn chế khế ước, chính là, bọn họ lại căn bản không phải nơi này Long tộc, hơn nữa bọn họ tương lai làm những chuyện như vậy vốn chính là cùng thiên long tinh đối nghịch, nơi nào sẽ để ý cái gì ngàn năm khế ước.
Bởi vậy, lam hiên vũ ra vẻ trầm ngâm sau, liền đáp ứng rồi, hoàng nói kỳ lại đem ánh mắt dời về phía mang vũ hạo, về vị này vì cái gì gia nhập gia tộc của chính mình, hắn cũng là thổn thức không thôi, chỉ có thể vì nhà ta nhi tử cảm thán.
Quả nhiên, nghe được lam hiên vũ đáp ứng sau, mang vũ hạo cũng không chút do dự đáp ứng rồi.
Từ đây, hoàng nói kỳ nội tâm vui sướng rốt cuộc ức chế không được, khóe miệng gợi lên một nụ cười rạng rỡ.
Ba vị thượng vị Long tộc, trong đó hai vị có khả năng trở thành Long Kỵ Sĩ, một vị khác là Long Kỵ Sĩ tòa long, vô luận vị nào, đều đem cấp hoàng gia mang đến thiên đại chỗ tốt.
Một vui vẻ, hoàng nói kỳ cũng không hàm hồ, lại lấy ra tới chín hộp, trong đó sáu cái hộp hơi chút lớn điểm, hình vuông, toàn thân trắng tinh như tuyết, tính chất oánh nhuận. Mặt khác ba cái hộp, còn lại là hơi phát hoàng màu trắng ngà, hình tròn, đỉnh chóp là cầu hình.
Hoàng nói kỳ đem một cái hình vuông hộp mở ra, tức khắc, một cổ kỳ dị hương khí phát ra mà ra, làm lam hiên vũ cùng bạch tú tú tinh thần rung lên, trong cơ thể huyết mạch nháy mắt xao động.
"Đây là......" Lam hiên vũ chịu đựng trong cơ thể xao động hỏi.
"Đây là long tủy, chính là từ thượng vị Long tộc ngã xuống lúc sau lưu lại quý giá tài nguyên. Tuy rằng trung vị Long tộc cùng hạ vị Long tộc đều có long tủy, bất quá bọn họ long tủy quá mức pha tạp, chúng ta thượng vị Long tộc khinh thường sử dụng."
Mới vừa nghe được long tủy khi, lam hiên vũ trái tim run rẩy, vô hình lửa giận trong lòng tụ tập, sau lại nghe được là thượng vị Long tộc long tủy, không phải đến từ long trong giới, lửa giận lập tức tiêu tán vài phần.
Bạch tú tú giật mình nói, "Kia này không phải khinh nhờn tiền bối thi cốt sao?"
Hoàng nói kỳ xua tay, theo sau đem hộp đóng lại, cho dù là hắn, long tủy đối với hắn dụ hoặc cũng là cực đại.
"Chúng ta Long tộc không chú ý này đó, tiền bối sau khi chết, thi cốt cũng sẽ hủ bại tiêu tán, nếu như thế, vì sao không vì hậu bối lưu lại, thượng vị Long tộc toàn thân đều là bảo, long cốt, long da từ từ, trong đó, trân quý nhất chính là long tủy cùng long tinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...