29. Thăng linh đài

69 6 0
                                    

Bốn người tu luyện hai ngày sau, quý hồng bân lại tới nữa, đem người mang đi đấu la thế giới nội sân huấn luyện.

Sau đó bốn người liền bi thảm nghênh đón quý hồng bân ma quỷ thức huấn luyện, thật không hổ bị người coi là đại ma vương.

Lam hiên vũ mấy người cũng lần đầu tiên đã biết quý hồng bân thực lực, cư nhiên là tám hoàn Hồn Đấu La.

Lam hiên vũ không cấm ở trong lòng tưởng, là quý lão sư lợi hại? Vẫn là nhạc thúc thúc lợi hại? Quý lão sư cũng có thể hoà thuận vui vẻ thúc thúc giống nhau ở vũ trụ trung tay xé chiến hạm sao?

Bị thống khổ huấn luyện mười ngày, lam hiên vũ ba người chỉ cảm thấy cởi tầng da.

"Khụ khụ, hảo, đừng một bộ ta làm sao vậy các ngươi biểu tình, nhìn xem nhân gia lam hạo vũ, các ngươi sao có thể kiên trì xuống dưới, các ngươi chính là còn muốn đi đấu la tinh tham gia thi vòng hai, này đều trải qua không được, còn như thế nào đi đánh bại những cái đó so các ngươi cường đại học viên."

"Được rồi, kế tiếp liền không huấn luyện các ngươi, kế tiếp từ mục trọng thiên đối đãi các ngươi đi thăng linh đài, các ngươi trở về chuẩn bị một chút đi."

Quý hồng bân nói xong tiêu sái rời đi, ba người tức khắc nhẹ nhàng thở ra, sau đó nằm trên mặt đất khởi không tới.

Lam hạo vũ bất đắc dĩ, chỉ có thể bối một cái, đề một cái, lại kéo một cái, đem ba người vận trở về.

Đến nỗi bối chính là ai liền không cần nhiều lời, tiền lỗi dù sao là kéo cái kia, rốt cuộc ai làm hắn như vậy béo, lam hạo vũ tỏ vẻ, xin lỗi, ta đề bất động.

Ngày hôm sau, mục trọng thiên mang theo bốn người đi tới thiên la thành tương ứng thăng linh đài.

Thăng linh đài bên trong kết cấu bát giác hình, trang trí phong cách lấy thạch tài là chủ, này thượng điêu khắc màu họa.

Lam hiên vũ mấy người liền thấy được một tòa cổ đại thành thị bị ngàn vạn hồn thú bôn tập công kích cảnh tượng, ở cái kia thời đại, này bị xưng là thú triều.

Nhất dẫn nhân chú mục chính là kia một cái thật lớn màu đen cự long, hắn có loại kim sắc đôi mắt, sở hữu hồn thú ở nó chỉ huy hạ tiến công nhân loại thành trì.

Mà tường thành phía trên, đông đảo hồn sư phóng thích các loại hồn kỹ, ngăn cản hồn thú tiến công. Kia rộng rãi cảnh tượng cho bọn họ nội tâm cường đại đánh sâu vào.

Mục trọng thiên thấy lam hiên vũ ba người nhìn này đó nét bút, mỉm cười giới thiệu nói, "Này bích hoạ biểu hiện hẳn là hai vạn năm trước mẫu tinh thượng, thú triều công kích chúng ta nhân loại thành nội cảnh tượng. Ở đó là, chúng ta hồn đạo khí phát triển vừa mới khởi bước, có lẽ là hồn thú nhóm phát giác đến nguy cơ, cho nên mới không màng tất cả đều công kích, ý đồ suy yếu chúng ta. Bất quá mặt sau chúng nó chung quy vẫn là thất bại, thế cho nên chúng nó sinh tồn không gian bị chúng ta nhân loại áp bức, hồn thú cơ hồ diệt sạch. Truyền linh tháp coi đây là giám, làm chúng ta minh bạch hồn thú cũng là mẫu tinh một bộ phận, yêu cầu cùng hồn thú chung sống hoà bình, đương trường truyền linh tháp người sáng lập cũng bởi vậy sáng tạo hồn linh."

"Mới không phải đâu."

Mục trọng ngày mới nói xong, luôn luôn trầm mặc lam hạo vũ lại ra tiếng phản bác, làm cho bọn họ hảo một trận kinh ngạc.

"Ca, ngươi nói cái gì đâu?"

Lam hạo vũ thấp hèn đầu, lại tiếp tục nói, "Mới không phải cái kia lý do, thú triều nguyên nhân gây ra muốn bởi vì tinh đấu đại rừng rậm một con rất quan trọng hồn thú hiến tế, hồn linh cũng không phải truyền linh tháp người sáng lập sáng tạo!"

Lam hiên vũ lập tức che lại lam hạo vũ miệng, khắp nơi nhìn xung quanh phát hiện không có truyền linh tháp nhân tài nhẹ nhàng thở ra.

"Ca, ngươi không cần ở chỗ này nói bậy, ta nghe nói bọn họ truyền linh tháp nội mọi người đều đối với truyền linh tháp người sáng lập, lúc trước truyền linh tháp vinh dự tháp chủ linh hồ đóng băng la nhưng thập phần kính ngưỡng. Ngươi nói phía trước câu kia còn hành, nhưng đừng đang nói mặt sau cái kia, không cần bị bọn họ nghe thấy, là có thể đem ngươi kéo vào truyền linh tháp sổ đen, ca ngươi liền rốt cuộc quay lại không được thăng linh đài."

Lam hạo vũ kéo ra che lại chính mình miệng tay, như cũ kiên trì nói, "Chính là, ta nói đều là thật sự."

"Hảo hảo hảo, ngươi nói đều đối. Bất quá ngươi về sau chỉ có thể cùng ta nói, biết không?"

Lam hạo vũ gật đầu, lam hiên vũ cười xoa xoa đầu của hắn, bởi vì hiện tại lam hiên vũ lớn lên so lam hạo vũ cao, cái này động tác là một chút cũng không không khoẻ.

Mục trọng thiên nhìn đến đều có chút ê răng, "Khụ khụ, cái kia hạo vũ a, ngươi đây là như thế nào biết a?"

Lam hạo vũ chỉ chỉ chính mình đầu, "Ta ở tinh thần chi trong biển nhìn đến."

"A, được rồi được rồi, chúng ta vẫn là nhanh lên tiến vào thăng linh đài đi." Mục trọng thiên đối với cái này trả lời căn bản không tin, chỉ là tưởng tiểu hài tử ở nói bậy.

Thấy mọi người không được, lam hạo vũ chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp tục bảo trì trầm mặc, không nghĩ tới lam hiên vũ lại cười hì hì chạy tới, lôi kéo hắn nói.

"Ca, vậy ngươi còn nhìn đến mặt khác cái gì sao?"

"Ân, kia đầu hắc long là tinh đấu đại rừng rậm Thần Thú đế thiên."

"Nga, ca ca thật là thật là lợi hại."

Lam hạo vũ hắc tuyến, này hống hài tử ngữ khí là cái quỷ gì, còn tưởng rằng hắn thật tin đâu.

"Hừ!" Lam hạo vũ trực tiếp ném ra lam hiên vũ nắm hắn tay, một đường đi mau, đi tới bên kia, một bộ không nghĩ phản ứng bọn họ bộ dáng.

Nhìn đến hắn này ít có tức giận bộ dáng, lam hiên vũ tỏ vẻ: Ca ca thật đáng yêu!

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ