"A, mỹ nữ ngươi biết đấu la thế giới?" Tiền lỗi có chút trợn mắt há hốc mồm.
Lưu phong ở kim văn lam bạc thảo quấn lên chính mình trong nháy mắt, chỉ cảm thấy một cổ nóng rực dũng mãnh vào chính mình trong cơ thể, năng đến hắn thiếu chút nữa kêu to ra tiếng, trong tay bạch long thương truyền ra một đạo trầm thấp rồng ngâm thanh.
Bạch long thương mặt ngoài phảng phất thật sự có một đầu bạch long xuất hiện, thương mang phụt lên gian, trực tiếp đâm xuyên qua một đầu dung nham khuyển thân thể.
Tức khắc Lưu phong chỉ cảm thấy trong cơ thể tràn ngập lực lượng, trong tay mũi thương thu hồi, một chọn một thứ, lại là một đầu dung nham khuyển bị đánh chết.
Tiền lỗi mắt thấy này tình hình, không cam lòng lạc hậu, nhưng là hắn lại không có gì thực lực.
"Mỹ nữ, mau cho ta giết này đó dung nham khuyển."
Đông lạnh thiên thu cảm thấy không thể hiểu được, "Dựa vào cái gì?"
"Bằng ta là ngươi triệu hoán giả, ngươi cần thiết nghe ta." Tiền lỗi đương nhiên nói.
Đông lạnh thiên thu lại đem ánh mắt dời về phía lam hiên vũ, "Mới không phải, là hắn hơi thở dẫn đường ta lại đây."
"Đừng nói nữa, mau đối địch a."
Lam hiên vũ tay trái vung, mấy cái băng trùy bắn ra, tay phải kim văn lam bạc thảo bao trùm cánh tay, về phía trước một chống, ngăn nhào lên tới một con dung nham khuyển, tay trái băng trùy lại lần nữa phóng thích, trực tiếp đâm vào dung nham khuyển đôi mắt.
Đông lạnh thiên thu nhìn lam hiên vũ liếc mắt một cái, chưa nói cái gì, chỉ là tay phải trình chưởng mở ra, dùng sức nắm chặt, phía trước nàng sở trúc tường băng nháy mắt bạo liệt, ở nàng chính phía trước một nửa dung nham khuyển trực tiếp biến mất.
Thiếu nữ dưới chân đệ nhất hồn hoàn sáng lên, một thanh màu xanh biển trường thương xuất hiện nắm chưởng bên trong, mũi chân một điểm, liền xông ra ngoài.
Theo thiếu nữ mạn diệu dáng người, màu xanh biển vầng sáng nhộn nhạo khai, trong tay trường thương đảo qua, màu xanh biển băng hoàn lấy nàng vì trung tâm triều bốn phía hướng ra phía ngoài khuếch tán.
Đường kính 20 mét nội, độ ấm sậu hàng, uyển như trời đông giá rét buông xuống.
Giữa sân sở hữu dung nham khuyển toàn bộ kêu thảm thiết một tiếng, hóa thành một đạo quang mang biến mất.
Lam hiên vũ ba người xem đến trợn mắt há hốc mồm, vừa định về phía trước tới hỏi một chút, vì cái gì nàng lợi hại như vậy, thiếu nữ liền hóa thành quang mang dung nhập triệu hoán chi môn trung, nguyên lai triệu hoán đã đến giờ.
Mà lúc này, tam đầu rõ ràng so với kia chút mười năm dung nham khuyển lớn hơn một chút dung nham khuyển đi ra.
Đây là, trăm năm dung nham khuyển!
............
"Lão sư, ta cũng không biết, vì cái gì, bọn họ liền đem ta cấp triệu hoán đi qua."
"Nga, vậy ngươi đem ngay lúc đó tình huống nói một chút." Na na có chút tò mò hỏi.
Mà ở đông lạnh thiên thu nói xong lúc sau, na na rõ ràng trầm mặc một cái chớp mắt.
Kim bạc ròng văn lam bạc thảo......
"Ngươi nói cái kia lam bạc thảo võ hồn nam hài có phải hay không tóc đen hắc đồng, lớn lên rất đẹp, còn có một cái lam phát lam đồng nam hài, hai người bọn họ tuổi giống nhau đại."
"Ân? Na na lão sư như thế nào biết?" Đông lạnh thiên thu có chút nghi hoặc.
"Không có việc gì, chỉ là nếu lần sau bọn họ lại triệu hoán ngươi, ngươi nhất định phải cho ta biết, không được, ngươi vẫn là vẫn luôn đi theo ta bên người đi."
Na na suy đoán lần này triệu hoán nguyên do là bởi vì không gian cùng vị cộng hưởng, mà này ngọn nguồn là cùng chính mình cùng lam hiên vũ chi gian cái loại này mạc danh liên hệ có quan hệ.
Lưu phong từ bắt chước khoang nội nhảy ra chuyện thứ nhất chính là kích động bắt lấy lam hiên vũ bả vai, "Ngươi có thể tăng cường ta."
Hắn thấy rõ lực luôn luôn không yếu, ở hắn phía trước chém ra kia một thương tình huống, hắn lực công kích rõ ràng tăng mạnh.
Ngày hôm sau, mấy người lại lần nữa đi tới sân huấn luyện.
Lam hiên vũ trong tay vàng bạc song sắc lam bạc thảo đồng thời quấn quanh Lưu phong cùng tiền lỗi.
Lưu phong khóe miệng hưng phấn kêu to, "Chính là loại cảm giác này." Ngày thường hắn chính là thập phần nội liễm, không quá yêu nói chuyện cái loại này, nhưng tính tình lại thập phần hiếu thắng. Từ đây tới năng lượng cao thiếu niên ban, thành tích vẫn luôn lót đế, hiện giờ rốt cuộc có đột phá khẩu, có thể nào không cao hứng.
Triệu hoán chi cửa mở ra, bên kia liền truyền đến hưng phấn thanh âm.
"Tới, tới. Lão sư, triệu hoán tới."
Bạch y váy trắng, một đầu màu xanh biển tóc dài đông lạnh thiên thu từ bên trong cánh cửa đi ra, chuyện thứ nhất chính là đi vào lam hạo vũ cùng lam hiên vũ bên người.
"Hai người các ngươi có phải hay không một cái kêu lam hạo vũ, một cái kêu lam hiên vũ."
Lam hiên vũ bị hỏi ngẩn ngơ, "Ngươi như thế nào biết?"
Mà đông lạnh thiên thu đã lại về tới triệu hoán chi trước cửa, lớn tiếng kêu lên, "Lão sư, ngươi nghe được sao? Hai người bọn họ chính là lam hạo vũ cùng lam hiên vũ."
Lam hiên vũ trong đầu tràn ngập nghi hoặc, lúc này, kia triệu hoán chi môn trung lại truyền ra tới làm hắn vô cùng quen thuộc thanh âm, "Hiên vũ, hạo vũ, là ta."
"Na na lão sư?"
Lam hạo vũ cũng đã đi tới, đối với na na lão sư, kia mấy tháng ở chung xuống dưới, hắn đối na na rất là thích.
"Na na lão sư."
"Hiên vũ hạo vũ, thật là hai người các ngươi, không nghĩ tới chúng ta có thể thông qua như vậy phương thức lại lần nữa giao lưu."
"Na na lão sư, ngươi hiện tại ở đâu?" Lam hiên vũ hỏi.
"Ta ở thiên đấu tinh, thiên thu là đệ tử của ta, ta ở bên này đương lão sư."
"Na na lão sư, ngươi có thể hay không thông qua triệu hoán chi môn lại đây, ta rất nhớ ngươi!" Lam hiên vũ hốc mắt đỏ bừng, tựa muốn khóc thút thít.
"Không được, cái này không gian không phải thực ổn định, ta lại đây sẽ tạo thành không gian hỗn loạn, sẽ thực phiền toái."
Na na cùng lam hiên vũ tiến hành đơn giản cửu biệt gặp lại sau, na na đưa ra nàng phỏng đoán.
Lúc sau bọn họ tiến hành rồi vài lần thực nghiệm, đệ nhất lần thứ hai thành công, lần thứ ba thất bại, lần thứ tư thành công.
Na na từ đây cũng nghiệm chứng nàng phỏng đoán là thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...