Một cái học kỳ giây lát lướt qua, thực mau liền muốn nghênh đón cuối kỳ khảo thí.
Mà cuối kỳ khảo thí lúc sau chỉ có một nguyệt kỳ nghỉ, kỳ nghỉ sau khi kết thúc, bọn họ liền đem tiến vào đệ nhị học kỳ học tập.
Đối này, ở lam hiên vũ xem ra duy nhất tin tức tốt đó là ba ba mụ mụ cùng na na lão sư sẽ đến mẫu tinh.
Chủ nhật là tự do hoạt động thời gian, lam hiên vũ hai người ở rèn thất đánh một cái ban ngày trầm bạc.
Từ hoàn thành sắt thường ngàn rèn sau, hai người bắt đầu rèn trầm bạc, cũng vì chính mình chế tạo mấy cái ngàn rèn trầm bạc chùy.
Muốn chẻ củi phải mài đao tuyệt đối là có đạo lý, ở ngàn rèn trầm bạc chùy rèn hạ, hồn lực cùng khí tức chi lực càng có thể truyền vào kim loại bên trong.
Một khối ngàn rèn trầm bạc ít nhất có thể mua năm cái màu trắng huy chương, mà tam cái màu vàng huy chương là có thể mua một trăm khối trầm bạc, tính xuống dưới đây chính là tuyệt đối lợi nhuận, phát tài chi đạo a!
Tới gần chạng vạng, hai người mới từ đoán tạo sư hiệp hội trở về thay đổi thân quần áo, sau đó đi cùng các bạn nhỏ hội hợp.
Một cái học kỳ xuống dưới, bọn họ mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có một ít biến hóa, nhưng lệnh mấy cái nam sinh cảm thấy buồn bực chính là, bọn họ lớn lên rõ ràng không có nữ sinh mau.
Lam mộng cầm cùng đông lạnh thiên thu nhị nữ đều tiếp cận 1m7, mà bọn họ trung tối cao lam hiên vũ cùng tiền lỗi cũng mới 1 mét 65, nguyên ân huy huy nhất buồn bực, bởi vì hắn nhất lùn, mới 1 mét 5 xuất đầu.
Quen thuộc tiến vào phố mỹ thực, bảy người cũng không có đi ăn những cái đó quý trọng nguyên liệu nấu ăn, mà là ở các màu ăn vặt chi gian lưu luyến quên phản.
Lam hiên vũ phủng một cái trái dừa đông lạnh xướng hai khẩu sau đưa tới lam hạo vũ trước mặt, "Ca, ngươi nếm một chút thử xem sao, ăn rất ngon, ngươi nhìn xem ngươi cho chúng ta mỗi người đều mua một cái, liền chính ngươi không ăn, ngươi như vậy còn làm chúng ta như thế nào ăn? Đúng không, mập mạp!"
Lam hiên vũ đá tiền lỗi một chân, vẻ mặt mộng bức tiền lỗi là lam hiên vũ nói cái gì cũng chưa nghe thấy, nhưng thấy người nào đó kia uy hiếp ánh mắt, lập tức phụ họa, "Đúng đúng đúng, lão đại nói rất đúng! Này trái dừa đông lạnh ăn ngon thật, hoạt hoạt nộn nộn."
Lam hiên vũ dùng muỗng gỗ múc một muỗng đưa tới lam hạo vũ cánh môi biên, màu hồng phấn cánh môi bởi vì dính vào nước sốt tăng thêm vài phần trong suốt. Làm lam hiên vũ có một cái chớp mắt ca ca môi hẳn là so trái dừa đông lạnh càng thêm trơn trượt ý tưởng.
Lam hạo vũ đem muỗng gỗ hàm nhập khẩu trung, trái dừa mùi hương hỗn hợp nãi hương, ở trong miệng nở rộ, làm lam hạo vũ có chút hưởng thụ nheo lại hai tròng mắt.
Có như vậy ăn ngon sao? Lam hiên vũ một lần nữa cho chính mình cũng múc một muỗng, hàm tiến trong miệng, nghĩ đến ca ca cũng là như thế này cắn nó. Ân, tựa hồ thật sự thực mỹ vị đâu.
Một phần trái dừa đông lạnh cứ như vậy ở hai người một người một ngụm đầu uy hạ nhanh chóng ăn xong, lam hiên vũ có chút ý hãy còn chưa đủ. Nhưng là, bọn họ vị trí hiện tại ly bán trái dừa đông lạnh cửa hàng có chút xa. Lam hiên vũ chỉ có thể không tình nguyện nghĩ, chờ lần sau đi, lần sau lại mua một phần.
Shrek phòng đấu giá, đi vào quen thuộc khu vực, bọn họ lại gặp quen thuộc người, đường vũ cách như cũ lẻ loi ngồi ở hàng phía trước.
Bất đồng với lam hiên vũ bọn họ mỗi cái cuối tuần đều sẽ mỗi một lần, đường vũ cách đi vào số lần không nhiều lắm, nhưng bọn hắn tổng có thể gặp được chính là.
"Học tỷ." Lam hiên vũ theo thường lệ đại biểu chào hỏi.
Đường vũ cách hơi hơi mỉm cười, lại không nói cái gì.
Lam hiên vũ tiếp tục hỏi, "Học tỷ, ngươi hôm nay tưởng mua điểm cái gì?"
"Chưa nghĩ ra, phỏng chừng là mua một ít khôi phục thể lực cùng hồn lực linh quả trong vòng đi, các ngươi đâu?"
"Cùng học tỷ giống nhau, chúng ta trong đội không có thuần phụ trợ hệ hồn sư."
"Cũng là, học viện quy định tiểu đội nhân số là ba năm bảy, các ngươi vừa vặn bảy người, cũng liền ngươi có thể coi như là phụ trợ hệ, chính là ngươi có thể phụ trợ cũng không nhiều lắm, xác thật là cái phiền toái."
Nguyên ân huy huy hừ lạnh một tiếng, "Chúng ta đội mới không cần phụ trợ đâu, liền thích đương cái ' dao phay đội ' như thế nào lạp."
Đường vũ cách phiết hắn liếc mắt một cái, cũng không trả lời lại một cách mỉa mai, trực tiếp xoay người sang chỗ khác, không để ý tới bọn họ.
Lam hiên vũ nhún nhún vai, lần lượt ngồi ở một loạt, chờ đợi bán đấu giá bắt đầu.
Đấu giá hội chính thức bắt đầu rồi, hôm nay thuộc về Shrek khu vực tiện nội số không ít, có lẽ là tới gần cuối kỳ khảo thí, màu xanh lục quần áo tại đây một mảnh các vị thấy được.
Trải qua mấy vòng bán đấu giá, lam hiên vũ chụp được không ít khôi phục loại linh quả, hiện tại phụ trợ hệ hồn sư thái thiếu. Shrek học viên đối với này đó đều nhu cầu sẽ khá lớn, bởi vậy giá cả suốt đề cao 30% nhiều.
Kế tiếp đệ thập nhất kiện chụp phẩm, là một cái vòng tay, trữ vật hồn đạo khí. Ở nghe được giới thiệu nói không gian có năm mét khối lớn nhỏ khi, lam hiên vũ thân thể hơi khuynh tới gần lam hạo vũ nói.
"Ca, ngươi trữ vật không gian có bao nhiêu đại?"
Lam hạo vũ phiết hắn liếc mắt một cái, tiếp tục mắt nhìn phía trước, "Hơn một trăm lập phương đi, làm sao vậy?"
"Không có gì, vốn dĩ tưởng mua, bất quá nếu ca ngươi đều có, còn lớn nhiều như vậy, ta liền không nghĩ lãng phí những cái đó huy chương, ta đang cần tiền sử dụng đâu."
Lam hạo vũ lại nói, "Mua đi, vì cái gì không bán, năm lập phương trữ vật hồn đạo khí nhưng không nhiều lắm thấy, ngươi mua một cái phóng trên người cũng phương tiện chút, không cần sợ không có tiền, ngươi ca ta có rất nhiều huy chương."
"Ca, ngươi nói cho ta bái, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu huy chương, cái gì nhan sắc?"
"Không được, nhiều ít không thể nói cho ngươi. Nhan sắc sao, liền bạch hoàng tím ba loại nha, ta nhưng không chiếm được màu đen huy chương. Mau cử bài, bán đấu giá bắt đầu rồi."
"Nga nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanficTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...