Lam hiên vũ ở mang vũ hạo nâng hạ, lập tức khoanh chân mà ngồi, ngưng thần hấp thu chung quanh long khí.
Có lam hiên vũ biến hóa, ám ma Long Kỵ Sĩ lực chú ý đều tập trung ở lam hiên vũ trên người, đối mang vũ hạo chú ý tự nhiên thiếu.
Đảo qua nơi xa quần long, ám ma Long Kỵ Sĩ thanh âm trở nên phá lệ lạnh băng, "Mọi người nghe hảo, bất luận kẻ nào không được tới gần hắn, nếu không, giết chết bất luận tội."
Lưu lại này liền lời nói, ở hắn sau lưng liền xuất hiện một phiến màu đen quang môn, tiếp theo, liền như là bị cắn nuốt giống nhau, biến mất ở nơi đó.
Ám ma Long Kỵ Sĩ đi rồi, từ hắn ngồi long ở chỗ này coi chừng, mang vũ hạo một chút đều không bận tâm ngồi long, cũng khoanh chân mà ngồi, bắt đầu hấp thu long khí.
Đây là hắn tới nơi này mục đích, băng long huyết mạch dung hợp, bởi vì tự thân Hồ tộc huyết mạch đã xảy ra biến dị, hắn yêu cầu long khí tới gia tăng tự thân long huyết thuần tịnh độ.
Hai cái thật lớn long lực lốc xoáy xuất hiện ở lam hiên vũ hai anh em đỉnh đầu, mặt khác Long tộc thấy vậy cũng không dám lộ ra, bởi vì có ám ma Long Kỵ Sĩ phân phó, không ai sẽ đi lên tìm xúi quẩy.
Theo long khí hấp thu, đến từ thăng long trụ thượng thuần khiết chân long hơi thở, bổ sung cho mang vũ hạo trong cơ thể long huyết.
Không đủ, có ngôn nói một sơn đều không dung nhị hổ, huống chi là một con rồng một hồ hai cái hoàn toàn bất đồng giống loài, hai người đều tưởng ở mang vũ hạo trong cơ thể xưng vương, nhiên long huyết không kịp hồ huyết thuần hậu, chỉ phải bị áp súc ở trong cơ thể một góc.
Này nào còn thành, mang vũ hạo chỉ phải lập tức tự hỏi đối sách, chính mình trong cơ thể là tồn không dưới này Long tộc huyết mạch, trừ phi suy yếu tự thân Hồ tộc huyết mạch. Nhưng đó là không có khả năng, không nói hắn làm không được điểm này, liền tính có thể, kia hắn cũng sẽ không nhân tiểu thất đại.
Vì thế, mang vũ hạo nghĩ tới băng long để lại cho hắn băng long giáp, đó là băng long trừ xương cột sống ngoại còn lại long cốt biến thành, bản thân liền ẩn chứa long tủy cùng chút ít thần long thật huyết, chỉ cần hắn đem toàn thân long huyết đẩy vào băng long giáp nội, lại hoàn toàn dung hợp băng long giáp.
Đem nó đảm đương chính mình đệ nhị khối thân thể, kia hiệu quả tự nhiên cũng là giống nhau.
Nói làm liền làm, băng long giáp ở bắt chước kỹ năng hạ lặng yên không một tiếng động hiện lên ở mang vũ hạo bên ngoài thân.
Huyết mạch chi lực phá tan bên ngoài cơ thể, dung nhập băng long giáp nội, phối hợp long khí gột rửa, băng long giáp mặt ngoài quang mang càng thêm lộng lẫy.
Đã không có Long tộc huyết mạch gông cùm xiềng xích, mang vũ hạo chỉ cảm thấy trong cơ thể một trận nhẹ nhàng, đột nhiên, trên đỉnh đầu truyền đến một trận cực kỳ mãnh liệt gọi, tựa ở dẫn đường hắn tiến vào phía trên cái kia không biết tên trong không gian.
Ngưng thần, tận lực sợ bị trên không khác thường quấy nhiễu, tiếp tục tăng lớn đối long khí hấp thu.
Nửa giờ sau, ở quần long khe khẽ nói nhỏ cùng yên lặng chờ đợi trung, kia nói màu đen quang môn lại lần nữa mở ra, la á nguyên từ giữa một bước bước ra.
Nhìn đến chỉ có hắn một người trở về, lam hiên vũ âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Ám ma Long Kỵ Sĩ la á nguyên nhìn xuống phía dưới, xác nhận có thể bay lên tới cơ bản đều bay lên tới sau, bắt đầu tuyên bố thăng long nghi thức kết thúc.
"Thăng long kết thúc, sở hữu thăng long thành công giả đều đem đăng ký trong danh sách, ngày mai đại tái chính thức bắt đầu, làm xưa nay chưa từng có hai vị thăng long đứng đầu, nếu hắn nhị vị có thể ở thăng long đại tái thượng đạt được trước hai gã, đều có thể có được một lần đi trước long giới cơ hội, cứ như vậy."
La á nguyên đứng ở long đầu phía trên, nhìn xuống chúng sinh, cuối cùng ánh mắt dừng ở lam hiên vũ trên mặt, "Thủ tọa ở chú ý biểu hiện của ngươi, có không có được tiến vào long giới cơ duyên, xem biểu hiện của ngươi."
Lưu lại giản dị một câu, dưới tòa cự long chấn cánh mà đi, thăng long trên đài, long khí đột nhiên như giếng phun giống nhau bùng nổ, sở hữu Long tộc đều là vội vàng tại chỗ ngồi xuống, hấp thu long khí, mang vũ hạo cũng thế, bạch cấp đồ vật không cần chính là người khác, càng nhiều càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...