Lam hạo vũ lời này vừa nói ra, làm hai người đồng thời sửng sốt, hắn thật là ta ( lão sư ) đệ tử?
Lam hạo vũ lui về phía sau một bước, trên người vong linh hơi thở trào ra, trên người nhiều ra một cái màu xám trắng hồn hoàn, hồn hoàn thượng còn có một bóng người.
Lam hạo vũ đôi mắt biến thành màu xám trắng, giữa trán huyễn lệ màu sắc rực rỡ vầng sáng nhộn nhạo mở ra, một con từ hắc bạch hoa hồng kim tam sắc tạo thành dựng mắt xuất hiện, làm ở đây còn lại hai người tinh thần hoảng hốt một cái chớp mắt.
Một cái từ kim quang ngưng kết pháp trượng xuất hiện ở lam hạo vũ trong tay, trầm thấp mà dài dòng chú ngữ theo vang lên.
Lam hạo vũ tràn ngập uy áp thanh âm vang lên, "Trí tuệ cướp đoạt, lực lượng cướp đoạt, tinh lọc!"
Theo lam hạo vũ thanh âm rơi xuống, đại bồng đại bồng màu trắng quang mang từ vĩnh hằng chi tháp thượng tróc xuống dưới, ở không trung du đãng, ngay sau đó đại lượng màu đen khí thể như hải cay trăm xuyên từ bốn phương tám hướng tụ tập, vô số oán linh ở tràn ngập sợ hãi tiếng thét chói tai trung hóa thành hư ảo, chỉ để lại nhất thuần túy linh hồn chi lực cùng các loại thuộc tính nguyên tố tụ tập.
Vĩnh hằng chi tháp dần dần biến thành trắng tinh nhan sắc, kịch liệt run rẩy lúc sau, hết thảy tẫn về bình tĩnh.
Lam hạo vũ trong tay pháp trượng hướng tới thải nhi trong tay lưỡi hái Tử Thần một lóng tay, một đạo kim sắc quang mang bắn vào trong đó.
"Tinh lọc!"
Này toàn bộ quá trình ước chừng tiến hành rồi nửa canh giờ, lưỡi hái Tử Thần đương một tiếng rơi trên mặt đất.
Đương thải nhi nắm lấy lưỡi hái Tử Thần thời điểm, nàng cảm giác chính mình sinh mệnh nhiều thứ gì, đây là lưỡi hái Tử Thần sở mang đến.
Lam hạo vũ hơi hơi thở ra một hơi, "Lão sư, đây là ngài dạy ta vong linh pháp thuật, ngài hiện tại tin sao?"
Electrolux gật gật đầu, "Chính là, ta thật không nhớ rõ thu quá ngươi cái này đồ đệ a?"
"Lão sư, ta là ngài linh hồn rách nát sau đi vào một thế giới khác mới thu đệ tử, bất quá sau lại ngài lại vì đệ tử thiêu đốt linh hồn mảnh nhỏ. Sau lại đệ tử thành thần sau, vô luận như thế nào đều không thể tìm được ngài mặt khác mảnh nhỏ, cũng may, ta hiện tại cư nhiên trực tiếp đi tới ngài linh hồn rách nát trước, chỉ cần ngài linh hồn hoàn chỉnh, ta liền có thể có thể sống lại ngài."
Electrolux như suy tư gì, thánh thải nhi lại là chấn động, hắn, cái này xem như nàng tiểu sư đệ đi, cư nhiên là thành quá thần người!
Lúc này, Electrolux linh hồn đột nhiên hư ảo lên.
"Lão sư!" "Lão sư!"
Electrolux thở dài, "Có lẽ là ý trời đi, ta chung quy là muốn biến mất, hài tử, ngươi còn không có nói cho ta tên của ngươi đâu? Ngươi trước nói cho lão sư được không?"
"Ta kêu lam hạo vũ, bất quá đây là ta trùng tu lúc sau tên, ta phía trước gặp được lão sư thời điểm, ta kêu hoắc vũ hạo. Lão sư, ta sẽ không lại làm ngài rời đi ta."
Lam hạo vũ giữa trán đệ tam chỉ ánh mắt mang đại lượng, một bó quang mang chiếu xạ ở Electrolux hư ảo linh hồn phía trên, vừa rồi hắn hấp thu linh hồn chi lực toàn bộ tiếp viện, ở lam hạo vũ tinh thần chi trong biển, kia hồi lâu không có động tác màu xám quang cầu đột nhiên quang mang đại thịnh.
Màu xám quang đoàn trực tiếp từ thời không chi trong mắt bay ra, trực tiếp dung nhập Electrolux linh hồn bên trong, màu xám trắng quang mang lóng lánh gian, Electrolux cùng màu xám quang đoàn dung hợp, liên quan kia kim sắc quan tài, một lần nữa bay trở về đến thời không chi trong mắt.
Lam hạo vũ vội vàng xem xét tinh thần chi hải, chính là, nơi đó không có màu xám quang đoàn thân ảnh. Chẳng lẽ ở hắn thời không chi trong mắt? Ngẫm lại hẳn là, trước kia lão sư liền ở tại sinh mệnh chi trong mắt, hiện tại đã trở lại khẳng định cũng là muốn trụ nơi đó, chỉ là hiện tại sinh mệnh chi mắt tiến hóa thành siêu Thần Khí thời không chi mắt, cũng không biết lão sư trụ lên có phải hay không sẽ thoải mái chút.
Thánh thải nhi mới sửng sốt một hồi, nàng như vậy đại một cái lão sư đã không thấy tăm hơi.
"Tiểu, tiểu sư đệ, lão sư đâu?"
"Sư tỷ ngươi hảo! Lão sư ở ta tinh thần chi trong biển khôi phục, phỏng chừng muốn ngủ say một đoạn thời gian."
"Hô, vậy là tốt rồi!" Thải nhi nhẹ nhàng thở ra, lão sư còn ở là được, nàng đối với cái này lão sư ' sau khi chết ' mới thu tiểu sư đệ có chút thích đâu, đặc biệt là hắn còn lớn lên rất đẹp, xem đến nàng đều phải ghen ghét.
"Chúng ta đây cùng nhau hấp thu này vĩnh hằng chi tháp năng lượng đi, lão sư nói qua, chúng ta muốn hấp thu xong mới có thể đi ra ngoài. Đúng rồi, tiểu sư đệ, nghe ngươi lời nói mới rồi, ngươi là từ thế giới khác đi vào, ngươi có thể nói cho ta ngươi là từ đâu tới sao?"
"Ta là từ đấu la thế giới tới, sư tỷ, các ngươi này lại là nào?"
"Chúng ta nơi này là thánh ma đại lục, ngươi là như thế nào lại đây?"
"Ai, nói lên cái này, ta cũng không quá minh bạch, lại đột nhiên xuất hiện một cái không gian cái khe, liền đem ta đưa lại đây, bất quá có thể lại lần nữa nhìn thấy lão sư, ta thực vui vẻ đâu."
"Chính là, ta này đột nhiên biến mất, người nhà của ta, đồng bọn còn có trong học viện lão sư đã biết, có thể hay không sốt ruột."
Nhìn lam hạo vũ đột nhiên trầm mặc, kia cô đơn bộ dáng, xem đến thải nhi trong lòng không đành lòng, vội vàng an ủi, "Đừng lo lắng, nếu có thể lại đây kia khẳng định cũng có thể trở về! Chỉ là cái này trở về phương pháp sao? Ngươi vừa mới không phải nói ngươi tu luyện thành thần sao? Các ngươi thần chẳng lẽ sẽ không xuyên qua không gian?"
"Có thể là có thể, chính là ta hiện tại xem như trùng tu, ta hiện tại thân thể nếu trực tiếp sử dụng thần lực, không phải bị thần lực căng bạo chính là ở xuyên qua không gian khi bị không gian cắn nuốt. Có lẽ ta chỉ có nỗ lực tu luyện, mau chóng đạt tới Thần cấp, nhưng cho dù là như thế này, ta có thể trở về cơ hội cũng không tính quá lớn."
"Có thể có hy vọng chính là chuyện tốt, chúng ta đây liền nắm chặt thời gian chạy nhanh tu luyện đi, đúng rồi, chúng ta thế giới này lực lượng hệ thống là tu luyện linh lực, không biết ngươi có thể hay không tu luyện."
Lam hạo vũ thử vận chuyển huyền thiên công, tựa hồ này linh lực đối với huyền thiên công tu luyện càng nhanh.
"Sư tỷ, có thể tu luyện."
"Vậy hành, tiểu sư đệ ngươi cũng đừng nóng vội, ta nhớ rõ có xem qua một quyển sách, thư thượng nói mỗi cái thế giới thời gian tốc độ chảy kỳ thật là bất đồng, không chuẩn ngươi thế giới kia thời gian tốc độ chảy chậm, chờ ngươi đi trở về, kỳ thật cũng mới qua không bao lâu đâu? Dù sao ngươi cấp cũng không có, hơn nữa tu luyện một đường kiêng kị nhất chính là một cái cấp tự, ngươi liền đi theo sư tỷ ở chỗ này hảo hảo tu luyện đi, coi như làm du ngoạn hảo."
"Ân, hảo đi, kia đa tạ sư tỷ khoản đãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...