2. Băng thần truyền thừa

224 12 0
                                    

"Đi thôi, vũ hạo đang ở bế quan, không cần quấy rầy hắn."

Tuyết trắng xóa nguy nga cung điện trước, đang đứng ( phiêu ) một người tóc vàng kim đồng ăn mặc một kiện tằm cưng áo ngủ thiếu niên, mười luân bạch kim sắc kim hoàn vờn quanh tại bên người, cường đại uy áp mặt tiền cửa hiệu mà đến, làm hắn trước mặt tuyệt mỹ nữ tử hoa dung thất sắc, cố nén run rẩy, vẻ mặt khó chịu lại chỉ có thể bất lực rời đi.

Tóc vàng kim đồng thiếu niên, không sai! Chính là chúng ta độc nhất vô nhị, tu luyện trăm vạn năm lâu ( kỳ thật là ngủ gần 99 vạn năm ) hồn thú vương trung vương —— thiên mộng băng tằm, ( không sai, chính là ca! ^. ^ )

Lúc này, cung điện đại môn mở ra, một nam một nữ đi ra, nam tử ăn mặc một kiện màu đỏ đen đại bào, mà nữ tử là một thân màu lam nhạt váy lụa, kỳ lạ nhất chính là nàng kia dưới thân cư nhiên là một cái lân quang lấp lánh đuôi cá.

Tà Đế: "Thiên mộng, kia nữ nhân đi rồi."

Thiên mộng: "Ân."

Lệ nhã có chút tức giận hừ một tiếng, "Này đường tam hảo không biết xấu hổ, hại vũ hạo, đường vũ đồng nàng cư nhiên còn có mặt mũi tới cầu vũ hạo đi cứu hắn."

Thiên mộng cũng thực khí a, phải biết rằng hắn chính là trước hết đi theo hoắc vũ hạo bên người, bọn họ chi gian cảm tình sớm đã đạt tới thân nhân trình tự.

Nhưng là hắn tốt xấu cũng là thân là cảm xúc thần vương dưới tòa đệ nhất thần linh, há có thể dễ như trở bàn tay vì một cái không quan trọng nhân khí hỏng rồi chính mình, lại nói, bây giờ còn có so với càng chuyện quan trọng muốn ra tới đâu.

Thiên mộng: "Tà Đế, vũ hạo bên kia thế nào? Băng băng các nàng cùng vũ hạo đã bế quan mau mười năm, nghĩ đến cái kia cái gì băng thần truyền thừa cũng nên tiếp thu không sai biệt lắm đi? Thật là không nghĩ tới, chỉ là hồi cực bắc một chuyến, lại là ngoài ý muốn được băng thần truyền thừa. Ha ha ha, đây chính là song thần vị a! Chờ vũ hạo kế thừa băng thần hậu, ta xem cái kia cái gì chó má Hải Thần còn như thế nào ở vũ hạo trước mặt kiêu ngạo, cho rằng hắn nhiều không được dường như!"

Lại là một cái mười năm......

Đường vũ đồng nhìn về nơi xa kia tòa nguy nga màu xanh băng cung điện, đáy mắt hiện lên mê mang, vì cái gì, cảm xúc chi thần vì cái gì không thấy nàng, nàng đều như vậy cầu hắn, nàng đường vũ đồng có từng như thế cúi người hạ khí cầu hơn người.

Mà ở đường vũ đồng tưởng rời đi Đấu La đại lục trở lại Thần giới khi, cực bắc băng nguyên thượng xuất hiện một đạo băng lam cột sáng, thẳng tới phía chân trời.

Thiên mộng kinh hỉ hướng về cung điện chỗ sâu trong, hoắc vũ hạo bế quan địa phương mà đi, Tà Đế cùng lệ nhã cũng theo sát sau đó, thân là thần linh, bọn họ tự nhiên có thể cảm giác được hoắc vũ hạo tình huống hiện tại, hắn rốt cuộc tỉnh!

Xanh lam sắc phòng nội, một người nam tử ngồi ngay ngắn ở một khối phiếm hàn ý vạn tái băng tinh trên giường, nam tử có một đầu màu xanh da trời thay đổi dần lạnh băng sắc phát, khẩn trí trắng nõn ngũ quan, do dự tỉ mỉ điêu khắc ngọc khí.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ