Buổi sáng chương trình học rốt cuộc giới thiệu, tiền lỗi chạm chạm lam hiên vũ cánh tay, "Lão đại, chúng ta đi ra ngoài chơi đi."
"Đi ra ngoài? Đi đâu?"
"Lão sư đều nói, muốn làm việc và nghỉ ngơi kết hợp, lão đại ngươi từng ngày banh như vậy khẩn là không được tích, chúng ta hôm nay thả lỏng một chút, đi Shrek thành bên kia đi dạo bái."
"Đi thôi, ngươi mấy ngày nay xác thật mệt mỏi chút, hôm nay liền phá lệ nghỉ ngơi trong chốc lát đi, ta nghe nói hôm nay Shrek thành có đấu giá hội, qua bên kia nhìn xem cũng đúng."
Lam hạo vũ cũng có chút lo lắng hắn ăn không tiêu, lam hiên vũ mỗi ngày thời gian liền một phút một giây đều an bài tràn đầy, tinh thần độ cao căng chặt đối thân thể không tốt, tuy rằng bọn họ là hồn sư, cũng liền so với người bình thường cường điểm mà thôi.
Vừa lúc hắn hiện tại có tiền, mang đệ đệ đi ra ngoài chơi chơi, mua mua đồ vật. Còn nhớ rõ khi còn nhỏ, đệ đệ cùng hắn còn có mụ mụ cùng đi dạo thương trường, kia khắp nơi nhìn xung quanh tiểu bộ dáng ca cao ái.
Ai, chính là hiện tại trưởng thành, một chút cũng không đáng yêu, đặc biệt là kia phúc hắc bộ dáng, hắn giống như ở đâu gặp qua, trong lòng còn có điểm mâu thuẫn cảm, làm hắn tưởng đánh người.
"Hảo đi, chúng ta đây liền đi thôi. Đúng rồi, mập mạp, ngươi đi hỏi hỏi ngươi gia mộng cầm có đi hay không?" Lam hiên vũ đáp ứng rồi, hắn là nên nghỉ ngơi trong chốc lát.
"Ai nha, lão đại, ngươi nói cái gì đâu? Nhà ta mộng cầm đều còn không biết ta thích nàng đâu." Tiền lỗi dáng vẻ kệch cỡm một phen, người xem một trận ác hàn, lam hiên vũ lôi kéo lam hạo vũ chạy nhanh chạy.
Tiền lỗi vừa nhấc đầu, trước mặt không có một bóng người, lại nghĩ đến lam hiên vũ nói ' nhà ta ', trong lòng ngọt tư tư, lập tức triều lam mộng cầm mới vừa đi phương hướng đuổi theo.
Shrek bên trong thành, lam hiên vũ, lam hạo vũ, tiền lỗi, lam mộng cầm, đông lạnh thiên thu năm người từ một cái thiêu điểu trong tiệm cảm thấy mỹ mãn đi ra.
Lam hiên vũ nhìn mắt trên cổ tay máy truyền tin, thời gian không sai biệt lắm, đấu giá hội mau bắt đầu rồi, mấy người lại hồng hộc hướng phòng đấu giá chạy đến.
Tiến vào phòng đấu giá sau, bởi vì bọn họ Shrek học viên thân phận, không cần đi lãnh hào bài, cũng đưa bọn họ đưa tới Shrek chuyên chúc khu.
Chuyên khu tiện nội rất ít, bọn họ ngồi ở dựa trước vị trí, ghế dựa vẫn là da thật, đãi ngộ quả thực hảo đến thái quá.
Đúng lúc này, một đạo quen thuộc cũng mang theo vài phần kinh ngạc thanh âm ở bọn họ phía sau vang lên.
"Các ngươi như thế nào tại đây?"
Mấy người trở về đầu nhìn lại, lại là đồng dạng ăn mặc màu xanh lục Shrek giáo phục đường vũ cách.
Lam hiên vũ cười tủm tỉm chào hỏi, vẻ mặt phúc hậu và vô hại, "Học tỷ hảo, chúng ta cũng là tới tham dự bán đấu giá."
Đường vũ cách nhìn hắn bộ dáng này liền ngứa răng, phúc hậu và vô hại? Phúc hậu và vô hại cái rắm! Lại nghĩ tới cái gì tới, lông mày nhíu lại nói, "Nguyên ân huy huy đâu? Nghe nói hắn hôn mê, hiện tại tỉnh không có?"
"Tỉnh, hiện tại đang ở bế quan, chỉ là võ hồn sinh ra một ít biến hóa, không có gì vấn đề."
Đường vũ cách trên mặt buông lỏng, gật đầu, cái gì cũng chưa nói liền đi rồi.
Toàn bộ nơi sân đột nhiên trở tối, một bó quang từ khung đỉnh rơi xuống, chiếu vào trên đài tên kia nữ tử trên người.
Lam hiên vũ mấy người nhìn đến nàng đều đồng thời sửng sốt, kia không phải là bọn họ nhập học khảo hạch khi phụ đạo viên lăng lả lướt sao?
Trên đài nữ tử thân xuyên một bộ màu trắng váy dài, tố nhã váy dài thượng không có bất luận cái gì trang trí, một đầu tóc dài bàn lên đỉnh đầu, mỹ lệ khuôn mặt mang theo mỉm cười, giơ tay nhấc chân gian hào phóng khéo léo, không tự giác liền cho người ta một loại thân hòa cảm.
Đấu giá hội chính thức bắt đầu, nhất hào chụp phẩm là mười viên trăm năm thiên la quả.
Mọi người đều biết, thiên la quả là thứ tốt, có thể kéo dài tuổi thọ, thanh trừ trong cơ thể rác rưởi, gột rửa huyết mạch, trăm năm thiên la quả chính là hiếm có thiên tài địa bảo.
Nhưng mà lam hiên vũ mấy người nghe được lại thập phần mờ mịt, này giới thiệu nghe tới thực thần kỳ, chính là bọn họ không nghe nói qua nha.
"Các ngươi này cái gì cũng không biết biểu tình, mấy ngày liền tài địa bảo đều không quen biết, các ngươi tới làm gì?" Đường vũ cách từ từ thanh âm từ một bên truyền đến, mấy người bị hoảng sợ.
Lam mộng cầm có chút không phục nói, "Chúng ta không biết, ngươi biết?"
Đường vũ cách đôi tay báo cáo kết quả công tác ở trước ngực, hướng phía sau ghế dựa một dựa, "Ta đương nhiên biết, có thời gian các ngươi vẫn là hoa một quả màu trắng huy chương đi đổi một quyển thiên tài địa bảo bách khoa toàn thư hảo hảo học tập một chút đi."
"Tốt, cảm ơn học tỷ." Lam hiên vũ tự đáy lòng nói lời cảm tạ.
Đường vũ cách lại là sửng sốt, thanh âm lại lần nữa truyền đến, "Nếu các ngươi đợi lát nữa nhìn đến vừa ý chụp phẩm, liền trước tiên đấu giá, chúng ta Shrek tham gia đấu giá chụp phẩm giống nhau liền sẽ không có quá nhiều người cạnh tranh."
Lam hiên vũ lại lần nữa nói lời cảm tạ, đường vũ cách phiết hắn liếc mắt một cái, không ở hé răng.
Hoa cả mắt chụp phẩm một kiện một kiện bị bán đấu giá, thứ bảy kiện chụp phẩm bị đường vũ cách bắt lấy, quả thực như nàng lời nói, đường vũ cách nhất cử bài, đối diện những cái đó đấu giá giả cho dù là suy nghĩ muốn cũng chỉ có thể buông thẻ bài.
Tiếp theo kiện chụp phẩm cái, trên màn hình lớn, một quả giọt nước trạng lớn nhỏ đá quý xuất hiện, nó phát ra nhàn nhạt màu sắc rực rỡ vầng sáng.
Cẩn thận phân biệt có thể quan sát đến này màu sắc rực rỡ vầng sáng là từ lam, hồng, hoàng, thanh, kim, hắc, bạc, lục, tím chín loại nhan sắc tạo thành.
Trên đài lăng lả lướt đối với này cái đá quý tiến hành kỹ càng tỉ mỉ giảng giải, sau đó một người váy dài thiếu nữ liền đẩy một cái xe đẩy lên đài, bao trùm vải đỏ bị vạch trần, huyễn màu dị thường đá quý liền xuất hiện ở mọi người trước mắt.
Trong nháy mắt này, lam hiên vũ chỉ cảm thấy trong cơ thể huyết mạch lốc xoáy cấp tốc xoay tròn, xưa nay chưa từng có khát vọng quanh quẩn trong lòng. Cho dù là ở đối mặt sinh mệnh năng lượng khi, trong cơ thể huyết mạch chi lực đều không có như thế cuồng bạo quá, kia rốt cuộc là thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...