94. Tương thân bắt đầu

62 4 0
                                    

Hải Thần hồ thượng đột nhiên dâng lên từng đạo cột sáng.

Một đám mạn diệu dáng người xuất hiện ở cột sáng bên trong, ở cột sáng tiêu tán sau, chỉ dư đỉnh đầu đỉnh thật dài màu trắng mũ có rèm che khuất các nàng toàn bộ thân hình.

Ở đã trải qua người chủ trì Trịnh Long Giang thanh âm và tình cảm phong phú diễn thuyết từ sau, Hải Thần duyên tương thân đại hội chính thức bắt đầu.

Lam hiên vũ sở trạm vị trí không trước không sau, vừa lúc ở vào ở giữa.

Vừa gặp đã thương phân đoạn, các vị nam học viên bắt đầu tự giới thiệu, hoặc là đối sớm đã yêu thích nữ học viên thổ lộ.

Rốt cuộc tới rồi lam hiên vũ, chỉ là hắn có chút do dự, do dự một hồi lâu, chờ Trịnh giang long lại lần nữa gọi vào hắn tự hào khi, lam hiên vũ mới chậm rãi thúc giục hồn lực đi trước.

"Các vị các học tỷ hảo, ta kêu lam hiên vũ."

Lam hiên vũ là tiến vào nội viện tuổi nhỏ nhất cũng là lớp nhỏ nhất người, cho nên kêu một tiếng học tỷ một chút cũng bất quá phân.

"Ta hôm nay tới tham gia lần này Hải Thần duyên tương thân đại hội, trong lòng kỳ thật là thực do dự, bởi vì ta biết ta cùng hắn là không có khả năng, kéo dài qua ở chúng ta chi gian trở ngại thật sự quá nhiều, nhưng là ngay cả như vậy, ta còn là muốn thử xem."

Theo lam hiên vũ một đoạn lời nói truyền khai, chung quanh một mảnh người đều bắt đầu ồ lên, rốt cuộc phía trước người không phải bình thường giới thiệu chính mình chính là có bạn gái còn đi ngang qua sân khấu ngược cẩu, nơi này cái ái mà không được thật đúng là đầu một cái.

Nơi xa trên một con thuyền, nam trừng dùng khuỷu tay đỉnh một bên chính xem diễn lam tiêu, "Lão công, ta như thế nào cảm giác hiên vũ lời này quái quái, chẳng lẽ hắn cùng tú tú nháo mâu thuẫn? Đúng rồi, lão công ngươi thấy hạo vũ sao? Ta như thế nào không có thấy hắn."

Lam hiên vũ thông báo tiếp tục, mà đang ở hắn muốn nói ra bản thân thích ai khi, "......, ta thích ngươi, mang......"

"Rống! Rống rống!"

Che trời lấp đất uy áp cùng với tiếng hô từ vĩnh hằng chi trên cây áp xuống, tu vi so thấp học viên lập tức bị ép tới miệng phun máu tươi, ngay cả lam hiên vũ, nếu không phải trong cơ thể hai loại huyết mạch gia tốc vận tác, đều khó có thể chống đỡ này uy áp lực lượng.

Vĩnh hằng chi trên cây, mang vũ hạo nghe được tiếng hô nháy mắt liền thuấn di đến đường vũ lân trong phòng, nhìn kia viên cự trứng mặt ngoài một tấc tấc vỡ ra, màu bạc quang mang từ khe hở trung ngoại tiết, nháy mắt, cự trứng hóa thành ngân quang xông thẳng phía chân trời.

Mang vũ hạo cũng theo đi vào bên ngoài, lúc này không trung đã bị ngân quang bao trùm, thật lớn ngân long ở phía chân trời ngao du.

Ở nhìn đến ngân long trước tiên, Hải Thần các các chủ lập tức quay đầu hướng tới đường vũ lân sở trạm vị trí nhìn lại, quả nhiên nơi đó đã không có người.

"Rống!"

Lại là một tiếng rống to, chỉ là so với phía trước uy nghiêm cùng tường hòa, này một tiếng rống to trung mang theo không gì sánh được bạo ngược.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ