13. Trận chiến mở màn

69 5 0
                                    

Cùng với một trận rất nhỏ vù vù thanh, cả người phảng phất ở xuống phía dưới rơi xuống, tiếp theo nháy mắt, phương trước mắt sáng ngời.

Nhu hòa ánh mặt trời mang đến ấm áp, lam hiên vũ ý thức trở nên rõ ràng, chớp chớp mắt, kinh ngạc phát hiện chính mình ở một cái sông nhỏ bên.

Cũng không biết ca ca ở đâu, trận này khảo hạch chủ đề đó là sống sót, hắn không biết đi đâu tìm chính mình ca ca, nhưng là lão sư nói qua, hồn sư thực lực cùng vị trí hoàn cảnh kính trình chỉnh sửa tương quan, không thể nghi ngờ ở sông nhỏ biên, hắn chiến lực càng cường một chút.

Ca ca tuy rằng là băng nguyên tố khống chế, nhưng nước đá cùng nguyên, ca ca khẳng định cũng tới đến sông nhỏ biên, kia hắn chỉ cần tại đây chờ, khẳng định có thể tìm được ca ca.

Muốn nói lam hạo vũ lúc này ở đâu đâu?

Không biết hắn là vận khí không hảo vẫn là như thế nào tích, vừa tiến đến liền cùng một đầu trăm năm ngọn lửa sư đối thượng.

Lam hạo vũ khi đó có thể rõ ràng nghe được chính mình nuốt nước miếng thanh âm, ngọn lửa sư cũng mặc kệ nhiều như vậy, trực tiếp một cái mãnh phác, lam hạo vũ nhanh chóng né tránh, lại một cái hỏa cầu phun ra mà đến.

Lam hạo vũ lại ngưng kết băng thuẫn, cũng may thành công chặn hỏa cầu, nhưng hắn cũng là lần đầu tiên gặp được loại này cường đại hồn thú, làm hắn trực tiếp cùng nó chống chọi. Ha hả, ngươi sợ không phải đang nói đùa!

Tự hỏi hai giây, lam hạo vũ cất bước liền chạy.

Bởi vì có na na đối với bọn họ huấn luyện, quỷ ẩn mê tung vận dụng trực tiếp siêu thần, mỗi lần đều tinh diệu né tránh ngọn lửa sư hỏa cầu công kích, thuận tiện ném hai căn băng thứ quấy rầy một chút.

Đồng thời tinh thần lực ra thể, triều chung quanh tìm kiếm có thể lợi dụng hoàn cảnh, rốt cuộc hắn tìm được rồi một cái sông nhỏ, đường sông tuy rằng không khoan, nhưng cũng không hẹp, lấy hắn đối ngọn lửa sư cơ sở thường thức hiểu biết, hắc hắc, nó sợ thủy!

Mục trọng thiên thông qua trên màn hình lớn phân bình, đem lam hạo vũ hết thảy phản ứng đều xem ở trong mắt, đối lam hạo vũ biểu hiện thực vừa lòng, lại nghĩ tới hắn đồng bào đệ đệ, đều là 99 điểm tinh thần lực, hắn vẫn là thực chú ý.

Chỉ là đương hắn nhìn về phía thuộc về lam hiên vũ phân bình khi, trên mặt biểu tình liền cổ quái lên.

Bởi vì lam hiên vũ trực tiếp ở sông nhỏ biên tìm tảng đá ngồi xuống, thật sự liền ngồi kia bất động.

"Ách, hiện tại hài tử, thường thức hiểu biết vẫn là không nhiều lắm a."

Một cái khác lão sư thấy hắn như thế cảm khái, cười nói, "Này không phải rõ ràng sao? Bọn họ từ nhỏ ở trong thành thị lớn lên, nào đi qua hồn thú sinh hoạt rừng rậm, đương nhiên sẽ không rõ lắm một ít hồn thú đều tập tính."

"Đúng rồi, chúng ta lần này khảo hạch độ chấn động mạnh nhất tới rồi cái gì trình độ?" Mục trọng thiên lại hỏi cái kia lão sư.

"Ngàn năm hồn thú đi rốt cuộc này đó hài tử còn nhỏ, ngàn năm hồn thú đã có thể trực tiếp nháy mắt hạ gục bọn họ, bất quá chúng ta giả thiết ngàn năm hồn thú đều là rốt cuộc ôn hòa, tỉnh cho bọn hắn lưu lại cái gì bóng ma tâm lý."

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ