Vài ngày sau, ở quý hồng bân áp bức thức huấn luyện lúc sau, mấy người thượng đi hướng mẫu tinh đấu la tinh phi thuyền.
Cũng bởi vậy, mấy người cũng chưa hảo hảo đi cùng phụ mẫu của chính mình cáo biệt.
............
Lam hiên vũ trong nhà
"Lão công, hạo vũ cùng hiên vũ đi mẫu tinh." Nam trừng dựa vào lam tiêu trong lòng ngực, trong mắt mang theo không tha, càng nhiều lại là nồng đậm tưởng niệm cùng mẫu tính quang huy.
Lam tiêu than nhẹ, an ủi nói, "Lão bà, không có việc gì, đừng lo lắng, hai người bọn họ vốn là sinh ra ở kia, sớm hay muộn có một ngày phải đi về không phải sao."
"Chính là, hai người bọn họ dù sao cũng là trứng sinh, không giống người thường, bọn họ có thể hay không......"
"Sẽ không, hiện tại Liên Bang cùng hồn thú ký tên hiệp nghị, chung sống hoà bình, liền tính bọn họ là hung thú, Liên Bang cũng chỉ hảo bảo hộ bọn họ. Còn có......"
"Còn có cái gì? Ngươi đừng úp úp mở mở, mau nói."
"Ta nghiêm túc tra quá, giống hiên vũ hắn loại tình huống này, không có khả năng là hung thú sinh hoặc là hung thú chuyển sinh thành nhân. Ta cảm thấy như là hắn cha mẹ hai bên có một cái là hóa hình hung thú, như vậy bọn họ mới có thể là đẻ trứng, hơn nữa vừa sinh ra chính là hình người, hơn nữa võ hồn là còn có thể là biến dị lam bạc thảo. Chính là này lại nói không thông, một cái lam bạc thảo võ hồn hồn sư như thế nào được đến hung thú chiếu cố."
"Kia hạo vũ đâu?"
"Ai, ta cũng không biết, chúng ta hiện tại ngay cả hạo vũ võ hồn là cái gì đều không rõ ràng lắm, chỉ có thể làm hắn trước điền cái nguyên tố sử. Còn có ta đưa bọn họ huynh đệ hai người gien liên so đối diện, hai người bọn họ cư nhiên không phải thân sinh huynh đệ."
............
Phi thuyền vũ trụ chậm rãi rớt xuống đấu la tinh đấu la trên đại lục.
Thông qua ngoài cửa sổ, mãn nhãn đều là màu xanh lục, cho dù là sắt thép rừng rậm giống nhau thành thị, tựa hồ đều ở màu xanh lục vây quanh bên trong.
Lại trải qua vài lần đổi thừa sau, nếu ở lăng băng băng dẫn dắt xuống dưới tới rồi Shrek khách sạn vào ở.
Bởi vì dọc theo đường đi lam hiên vũ hấp thu đại lượng sinh mệnh năng lượng, vừa tiến vào phòng, liền bắt đầu minh tưởng.
Hai người một gian, lam hạo vũ hai người tự nhiên là một gian, quý hồng bân làm lão sư một mình một gian.
Lam hạo vũ ngồi ở lam hiên vũ bên người thế hắn hộ pháp, cửa phòng bị gõ vang, nguyên lai là kim quý hồng bân dọc theo đường đi nhìn đến lam hiên vũ tình huống, có chút lo lắng liền đến xem.
Lúc này lam hiên vũ trong cơ thể một cổ hơi thở dâng lên mà ra, nửa người trên giáo y toàn bộ tan vỡ, lộ ra rắn chắc thượng thân.
Tuy rằng vừa mới mãn mười một tuổi, nhưng thân thể cơ bắp đường cong rõ ràng lưu sướng.
Lúc này, hắn mặt ngoài, cánh tay trái bị màu bạc hoa văn bao trùm, cánh tay phải bị kim sắc hoa văn bao trùm, mà ở ngực giao hội chỗ, một cái như ẩn như hiện vàng bạc song sắc lốc xoáy hình thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...