Khảo hạch trở về ngày đó ban đêm, lam hiên vũ cùng tiền lỗi đi Hải Thần hồ, mà lam hạo vũ cũng rốt cuộc trở về chính hắn biệt thự qua một đêm.
Lam hạo vũ minh tưởng thất trung.
Nguyên bản kim quang lập loè minh tưởng thất bị băng tuyết bao trùm, toàn bộ minh tưởng thất lâm vào băng lam thế giới.
Lam hạo vũ tinh thần chi trong nước, đồng dạng cũng biến thành băng tuyết thế giới.
Đứng ở mặt băng thượng lam hạo vũ nhìn không trung kia bay lên màu xanh băng cự xà lâm vào trầm tư.
Thứ này là từ đâu tới? Đem hắn tinh thần chi hải biến thành như vậy cũng liền tính, còn vẫn luôn ở đâu xoay quanh, chuyển hắn choáng váng đầu.
"Dừng lại!"
Cự xà tựa hồ không có nghe được hắn thanh âm, như cũ không ngừng bay múa.
Lam hạo vũ mày nhăn lại, cự xà thân thể cứng đờ trực tiếp từ trên trời giáng xuống, ngã trên mặt đất, đầu rắn vừa vặn ở lam hạo vũ trước mặt.
Cự xà đầu chừng lam hạo vũ hiện tại cư trú biệt thự như vậy đại, thân hình có mấy chục mét.
Một đôi xà mắt đại đại mở to, nhìn chằm chằm lam hạo vũ, "Ma trứng, ngươi buông ra lão tử, ta nói cho ngươi, đừng quá quá mức a, đừng tưởng rằng ngươi hiện tại là chủ nhân của ta ta liền sẽ không đánh ngươi."
"Chủ nhân? Ta? Ngươi từ đâu ra?"
"Ngươi! Ngươi cư nhiên liền lão tử là ai đều đã quên! Ngươi còn nhớ rõ ngươi kia tinh thần chi trong biển kia màu xanh băng quang đoàn sao?"
Lam hạo vũ nghi hoặc ngẩng đầu, quả nhiên, tinh thần chi trên biển phân bổn hẳn là tồn tại màu xanh băng quang đoàn không thấy, cho nên đây là từ cái kia quang đoàn ấp ra tới?
Kia hắn cái kia màu sắc rực rỡ quang đoàn có thể ấp ra cái gì?
Di? Cái kia màu sắc rực rỡ quang đoàn giống như thay đổi, nguyên bản tồn tại màu sắc rực rỡ quang đoàn dựng đồng cùng màu xanh lục con bò cạp không thấy. Mà cái kia màu xám tiểu quang đoàn cũng chạy đến bên ngoài tới, hơn nữa lam hạo vũ có thể rõ ràng cảm nhận được trong đó ẩn chứa cực cường uy áp, rất quen thuộc cảm giác.
"Đại xà, ngươi biết kia màu sắc rực rỡ quang đoàn nguyên bản dựng đồng cùng con bò cạp đi đâu sao?"
"Ngươi kêu ai đại xà, lão tử là long, thần long hiểu hay không? Ta chính là mạnh nhất thần thú!"
Long? Lam hạo vũ chú ý tới hiểu rõ này đại xà đỉnh đầu tựa hồ là có như vậy hai cái bánh bao thịt nhô lên, đây là long giác còn không có mọc ra tới?
"Nga, đại long, ngươi biết chúng nó đi đâu sao?"
Cự xà đôi mắt hiện lên một đạo tinh quang, "Ngươi trước đem ta trên người tinh thần uy áp thả, ta liền nói."
"Nga, không nói tính, dù sao ta không biết cũng không có việc gì." Lam hạo vũ có chút không sao cả nói, nói xong liền bắt đầu ở tinh thần chi trong biển chuyển động, còn thuận tiện lượng lượng này cự xà chiều cao, ân, nhìn ra có hơn ba mươi mễ trường, tuyệt đối không vượt qua 40 mễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...