25. Đặc chiêu

62 4 0
                                    

Đo đạc ban đầu sau khi kết thúc, quý hồng bân đem lam hiên vũ cùng lam hạo vũ giữ lại.

"Nói một chút đi, các ngươi cái kia tuổi nhiều viết một năm là chuyện như thế nào?"

Lam hiên vũ vô tội chớp mắt, "Quý lão sư, chúng ta cũng không biết a, cái này lúc ấy là ba ba điền, có thể là lúc ấy điền sai rồi đi."

Quý hồng bân không chiếm được chuẩn xác trả lời, nhưng ngẫm lại giống như cũng chỉ có loại này nguyên nhân.

"Được rồi, các ngươi mau về phòng học, đợi lát nữa ta sẽ đến cho các ngươi giảng một chút sự tình."

Trên bục giảng, quý hồng bân ánh mắt trầm tĩnh nhìn trước mặt bọn học sinh.

"Đầu tiên, làm lão sư, ta muốn chúc mừng các ngươi đều thông qua đo đạc ban đầu. Ta tưởng các ngươi trung tuyệt đại bộ phận đồng học đã đoán được chúng ta lần này thí nghiệm cùng khảo hạch là muốn làm cái gì. Không sai, sở dĩ có thể thành tựu năng lượng cao thiếu niên ban chính là vì cái kia mục tiêu mà đi!"

"Các ngươi cũng chú ý tới, học viện chỉ tuyển nhận các ngươi một lần năng lượng cao thiếu niên ban. Bởi vì, năng lượng cao thiếu niên ban sở tiêu hao tài nguyên thật sự quá lớn, nếu các ngươi không thể lấy được hảo thành tích, trường học đem rốt cuộc gánh vác không dậy nổi."

"Trong nháy mắt, đã mau tiếp cận bốn năm thời gian, nhìn các ngươi từ mới ra đời hài đồng trưởng thành vì hiện giờ thiếu niên, các ngươi nỗ lực, các lão sư đều xem ở trong mắt. Hiện tại, khiến cho ta tới nói cho các ngươi lần này khảo hạch mục đích."

"Thiên la học viện tuy rằng là thiên la tinh đứng đầu hồn sư học viện, nhưng cũng chỉ là thiên la tinh, mà không phải toàn bộ Liên Bang. Hiện giờ, liền có kia cho các ngươi chạm đến đỉnh cao nhất tháp ngà voi cơ hội."

"Shrek, nói vậy các ngươi đều sẽ không xa lạ, mà hiện giờ lần này khảo hạch, đó là Shrek chiêu sinh trung giai đoạn trước khảo hạch. Lần này Shrek chính là hướng về toàn bộ Liên Bang chiêu sinh, này cũng ý nghĩa các ngươi cạnh tranh lực đem đại đại gia tăng."

Quý hồng bân so ba ngón tay, "30 người, cùng các ngươi lúc trước tiến vào năng lượng cao thiếu niên ban giống nhau, chỉ có 30 cái danh ngạch."

"Cho nên, các ngươi kế tiếp sẽ là cùng mười vạn thậm chí trở lên người cùng nhau cạnh tranh. Mà này chỉ là lúc ban đầu hải tuyển, các ngươi hiện tại yêu cầu làm chính là ở thiên la biển sao tuyển khảo hạch trung tiến vào trước một trăm danh, sau đó ở từ này một trăm trung trổ hết tài năng tiến vào tiền mười, mới có tư cách đi hướng chúng ta nhân loại mẫu tinh đấu la tinh tiến hành kế tiếp khảo hạch. Đấu la tinh là Liên Bang tổng bộ sở tại, cũng là Shrek học viện sở tại."

"Lúc này đây giao tranh là vì các ngươi về sau có không có được một cái thông thiên chi lộ, liền tính thất bại cũng không hối hận kia sẽ là các ngươi giá trị dư vị cả đời tốt đẹp trải qua, đều nghe hiểu chưa?"

"Nghe minh bạch!" Cơ hồ sở hữu học viên đều ở lớn tiếng gầm rú ra tiếng.

"Quý lão sư, khảo hạch phương thức là cái gì?" Lữ ngàn tìm hỏi.

Quý hồng bân: "Cái này ta cũng không biết, bởi vì mỗi năm Shrek khảo hạch đều bất đồng, nhưng duy nhất một cái điểm giống nhau chính là, cần thiết ba người một tổ tham gia khảo hạch, đây cũng là các ngươi tiến vào năng lượng cao thiếu niên ban như vậy phân tổ nguyên nhân."

Lữ ngàn tìm sửng sốt, "Đó có phải hay không nói, ba người thi đậu cùng nhau thi đậu, không thi đậu cũng là cùng nhau đào thải."

"Không sai, chính là như vậy. Hảo, dư thừa ta liền không nói, nên giáo không nên giáo, chúng ta này đó lão sư đều dạy cho các ngươi, kế tiếp cũng chỉ có thể dựa các ngươi chính mình. Cuối cùng lại chỉ điểm các ngươi một câu: Dựng thân muốn chính, đây là căn bản nơi. Hảo, tan đi, lam hạo vũ lưu lại."

............

"Quý lão sư, ngài đơn độc lưu lại ta là có chuyện gì sao?"

Quý hồng bân hơi hơi một đốn, hơi chút tổ chức một chút giọng nói nói, "Hạo vũ, là cái dạng này, các ngươi hôm nay gặp qua cái kia trần nghệ lỗi, hắn đã đem tình huống của ngươi đăng báo. Ngươi ngày thường một ít thành tích cùng ngươi hiện tại các hạng số liệu cũng đều thượng truyền tới Shrek học viện."

"Shrek bên kia thập phần xem trọng ngươi thiên phú, quyết định trường hợp đặc biệt chiêu sinh, ngươi có thể trực tiếp nhảy đến sau lại đấu bán kết, chẳng qua ngươi yêu cầu trải qua một cái đặc thù khảo hạch, nói cách khác ngươi sẽ cùng hiên vũ bọn họ tách ra khảo hạch, ngươi nguyện ý sao?"

"Ta tưởng, nói tới đây, ngươi cũng nên suy nghĩ cẩn thận, Shrek hải tuyển yêu cầu là cần thiết ba người tổ, mà các ngươi tổ trước sau là nhiều một người, nơi đó bất đồng với chúng ta này, này vẫn là bởi vì mục trọng thiên cảm thấy xin lỗi các ngươi mà cố ý cầu tới, cho nên, quyết định của ngươi là cái gì?"

Lam hạo vũ cơ hồ là không tự hỏi bao lâu liền đáp ứng rồi, rốt cuộc quý hồng bân nói cũng không sai, hơn nữa lam hạo vũ cũng có thể loáng thoáng gian nhận thấy được chính mình hình như là cái người từ ngoài đến, hắn không nên quá nhiều can thiệp, đánh vỡ này nguyên bản quỹ đạo.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ