Đó là một thanh toàn thân xán màu bạc pháp trượng, pháp trượng đỉnh là một quả trong suốt đá quý, bên trong ẩn chứa bảy màu vầng sáng.
"Cẩn thận cảm thụ, vượt qua trăm phần trăm đối năng lực khống chế cảm giác, ta chỉ dạy ngươi lúc này đây."
Bên tai là quen thuộc thanh âm vang lên, giây tiếp theo, lam hiên vũ liền mất đi đối thân thể khống chế, nhưng là đối với tự thân mỗi một phân biến hóa cảm giác càng thêm rõ ràng.
Màu bạc pháp trượng đỉnh trong suốt đá quý nháy mắt nở rộ vì màu xanh lá, một đoàn thanh quang ở lam hiên vũ trước người xuất hiện, mang theo xoay tròn cùng đẩy đưa lực lượng.
Pháp trượng quang mang lại lần nữa nở rộ, ngay sau đó, màu lam thủy, màu đỏ hỏa, ở màu xanh lá phong kéo hạ điên cuồng xoay tròn.
Ở kia xoay tròn trong quá trình, băng cùng hỏa tựa hồ đang không ngừng va chạm, biến chất, cuối cùng hóa thành một đạo tinh tế vô cùng, gần như với vô mỏng manh quang mang bắn ra.
Đang ở cùng lam hạo vũ vật lộn Trịnh Long Giang đột nhiên cảm giác được một trận nguy hiểm tới gần, thân thể bản năng một cái xoay người bay nhanh né tránh, nhưng trên người vẫn là để lại một đạo sôi nổi bị sợi mỏng cắt vết máu.
Tìm được cơ hội, lam hạo vũ trong tay tử kim sắc lôi quang lập loè, một quyền triều Trịnh Long Giang cánh tay oanh kích mà đi.
Trịnh Long Giang cả người ngẩn ra, cả người lâm vào một loại bị tê mỏi trạng thái, hoàn toàn cảm giác không đến thân thể khống chế.
Lam hạo vũ trong mắt màu xanh băng quang mang sáng lên, một chưởng đánh ra, Trịnh Long Giang thân thể cư nhiên bị trực tiếp đông lạnh trụ.
Lam hiên vũ trong tay màu bạc pháp trượng ở không trung chuyển động một vòng, tức khắc, mọi người liền nhìn đến có nhàn nhạt màu lam, màu đỏ, màu xanh lá dòng khí triều hắn tụ tập mà đi. Tam sắc quang mang vờn quanh, màu xanh lá điên cuồng xoay quanh, kéo màu lam liền màu đỏ cũng bị kéo, nháy mắt đạt tới mắt thường khó phân biệt khủng bố tốc độ.
Lam hiên vũ cảm thụ được này toàn bộ khống chế trong quá trình mỗi một chỗ rất nhỏ biến hóa, sở hữu nguyên tố đều phảng phất cùng hắn tự thân là nhất thể.
"Phốc" lại là một đạo gần như vô sắc quang mang bắn ra, so với phía trước lâm thời kia nói tựa hồ lớn hơn nữa một ít, tốc độ cũng kỳ mau vô cùng.
Cảm thụ được trong không khí vặn vẹo, Trịnh Long Giang lúc này đã bị đóng băng, càng bổn vô lực tránh né.
"Phanh!" Giống pháo hoa nổ tung giống nhau thanh âm ở Trịnh Long Giang trước người nổ tung, huyết quang nhảy hiện, thế nhưng đem võ hồn chân thân hạ làn da tạc vỡ ra tới, càng là một nửa ngọn lửa, một nửa băng sương.
Hai người ở dính vào Trịnh Long Giang làn da phía trên sau, cư nhiên như cũ ở lẫn nhau va chạm, sinh ra liên tiếp bạo phá.
"Phốc" không trung lại truyền đến một đạo đồng dạng thanh âm, Trịnh Long Giang lập tức chấn khai trên người đóng băng, thân thể nhanh chóng thu nhỏ lại, giải trừ võ hồn chân thân trạng thái, né tránh kia một kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanficTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...