Sáng sớm
Đương đệ nhất lũ ánh mặt trời vẩy đầy tím la thành thời điểm, nam trừng từ trong lúc hôn mê tỉnh lại.
Nam trừng cơ linh linh rùng mình một cái, "Đáng chết, ta như thế nào liền ngủ đi qua."
Nhanh chóng chạy về phòng chăm sóc đặc biệt ICU, lam hiên vũ như cũ nằm ở kia, không có gì biến hóa, lại nhìn mắt dụng cụ thượng trị số, đều không có cái gì đại biến hóa, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra.
Đột nhiên nam trừng nhìn đến nằm ở kia lam hiên vũ ngón tay giống như giật giật, nguyên bản còn tưởng rằng là ảo giác, nhưng giây tiếp theo, lam hiên vũ kia đặt ở bên người tay, đã phóng tới trên bụng.
Nam trừng nháy mắt trừng lớn mắt, cơ hồ bay nhanh chạy tới bên ngoài, cuồng loạn hô to, "Bác sĩ, bác sĩ mau tới a!"
Đương bác sĩ đi vào thời điểm, lam hiên vũ như cũ đem hai tay đều phóng tới trên bụng.
"Động chứng minh hắn có cảm giác, hảo hiện tượng, có lẽ không dùng được bao lâu hắn là có thể tỉnh lại."
Ăn mặc một thân phòng hộ phục nam trừng thấp giọng hỏi nói, "Bác sĩ, ta đây nhi tử khi nào có thể tỉnh? Hắn, hắn có thể khôi phục bình thường sao? Còn có, ta đại nhi tử, ta đại nhi tử hắn......"
Nam trừng càng nói kích động, trong cổ họng có chút nghẹn ngào.
"Cái này ta không rõ ràng lắm, muốn xem hắn tỉnh lại tình huống, đến nỗi ngươi đại nhi tử, ai, chỉ có thể xem chính hắn, ngay lúc đó tình huống hẳn là hắn đã chịu thương tổn trình độ lớn hơn một chút, bất quá nếu ngươi tiểu nhi tử có thể tỉnh, kia hắn cũng không sai biệt lắm, chỉ là thời gian vấn đề."
"Ân, ân." Nam trừng dùng sức gật đầu, có thể tỉnh lại là được, tổng so người thực vật hảo.
"Mụ mụ." Lam hiên vũ môi giật giật, mỏng manh kêu một tiếng.
"Hiên vũ." Nam trừng tức khắc kích động đi vào lam hiên vũ bên người, lam hiên vũ hai mắt mở có chút khó khăn, nhưng chung quy là mở.
"Mụ mụ." Lam hiên vũ lại vô ý thức kêu một tiếng, hắn mơ hồ nhớ rõ một đạo kim quang, chính là kia đạo kim quang bảo hộ chính mình.
Đồng tử chậm rãi co rút lại, lam hiên vũ kia xinh đẹp mắt to rốt cuộc có thần, nam trừng kích động phác tới, lại bị bác sĩ ngăn lại, lập tức bắt đầu tiến hành các hạng kiểm tra.
"Hiên vũ."
"Mụ mụ, ta hảo đói."
Nam trừng nháy mắt nín khóc mà cười, "Ngươi cái này tiểu tham ăn, đói bụng a, đói bụng hảo, mụ mụ đợi lát nữa liền đi cho ngươi làm, làm ngươi yêu nhất ăn."
Nửa giờ sau.
Trải qua nhiều hạng thí nghiệm xác nhận sau, lam hiên vũ bị đơn độc chuyển dời đến bình thường phòng bệnh.
Trước đơn giản cho hắn uống lên điểm cháo thủy, nam trừng làm lam tiêu lại đây nhìn nhi tử, nàng về nhà đi cấp lam hiên vũ nấu cơm đi.
"Nhi tử, ngươi có cái gì không thoải mái địa phương sao?"
Lam hiên vũ lắc đầu, "Không có a, chỉ là, ba ba, ta thấy được thật nhiều thật nhiều quái thú, đặc biệt đại, giống như ba ba ngươi cùng ta giảng quá những cái đó cự long, chúng nó mỗi ngày đều ở cùng người khổng lồ chiến đấu, đặc biệt đáng sợ."
"Ân, này hẳn là ngươi bị tam mắt ma vượn tinh thần lực đánh sâu vào sau khẩn cấp phản ứng, chỉ có ngươi không có không thoải mái liền hảo, hảo hảo nghỉ ngơi, không nên dùng hồn lực, chờ ngươi khôi phục hảo lại nói."
"Nga, hảo đi, đúng rồi, ba ba, ca ca đâu? Ta như thế nào không thấy được hắn? Hắn không tới bồi hiên vũ sao?"
"Ngươi, ca ca ngươi, ai, ca ca ngươi vì cứu ngươi, hiện tại còn ở phòng chăm sóc đặc biệt ICU."
Lam tiêu nguyên bản tưởng nói dối trước lừa lừa lam hiên vũ, chính là loại sự tình này sớm hay muộn phải biết rằng, hắn như vậy dễ dàng làm hài tử học cái xấu, thậm chí khả năng một cái không hảo ảnh hưởng huynh đệ cảm tình. Một cái nói dối tồn tại, thường thường đều là yêu cầu rất nhiều nói dối chống đỡ.
"Cái gì! Không được, ta mau chân đến xem ca ca!"
Lam hiên vũ kích động tưởng xuống giường, lại bị lam tiêu một phen đè lại.
"Hiên vũ, đừng nhúc nhích, ngươi hiện tại còn không có hảo đâu, ca ca không có việc gì, nếu ngươi nếu là có cái cái gì ngoài ý muốn, chờ ca ca ngươi tỉnh lại, có phải hay không lại muốn cho hắn thương tâm."
Nam trừng trở về thực mau, hai vợ chồng nửa hống lam hiên vũ đem cơm ăn. Kỳ thật cũng không nhiều hống, phía trước xác thật là không chịu ăn, nhưng sau lại nếm đến đồ ăn hương vị sau, lam hiên vũ vốn là đói khát bụng thức tỉnh, trực tiếp đem đồ ăn đều ăn xong rồi. Ăn xong còn vuốt bụng, ngượng ngùng nói, còn muốn ăn điểm.
Lam tiêu cùng nam trừng cũng không biết nói cái gì cho phải, nhưng là lại không dám cho hắn ăn nhiều, chỉ có thể làm hắn trước nhẫn nhẫn, chờ buổi chiều lại cho hắn nhiều mang điểm.
Nam trừng bồi lam hiên vũ, lam tiêu đi tới phòng chăm sóc đặc biệt ICU, nhìn bên trong giống ngủ say đại nhi tử, trong mắt ngăm đen lại trầm trầm.
Nói, chúng ta lam hạo vũ đồng học lúc này chính làm gì đâu?
Lam hạo vũ lại lần nữa về tới hắn tinh thần chi hải, chỉ là lần này hắn không có lại nhìn đến cái kia kim sắc quái nhân, chỉ là trên mặt hồ không ngừng truyền phát tin một ít hình ảnh.
Hắn nghe không thấy hình ảnh người ta nói chút cái gì, chỉ có thể nhìn đến động tác cùng biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...