69. Tinh linh tinh

45 7 0
                                    

Năm nhất đối chiến, thắng liên tiếp năm cục, học viện đặc biệt cho phép, toàn ban nửa tháng sau cùng nhau đi trước tinh linh tinh xem lễ.

Suốt mười lăm thiên tinh tế đi, mọi người rốt cuộc tới rồi tinh linh tinh.

Mọi người từ minh tưởng trung thanh tỉnh, nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Bất quá ngoài cửa sổ mù sương, lúc này, phi thuyền phát ra một trận rất nhỏ chấn động, tựa hồ là ở xuyên qua tinh cầu tầng khí quyển.

Theo sau, ngoài cửa sổ sự cảnh tượng liền thay đổi, sở hữu màu trắng biến mất, sau đó một mảnh màu xanh lục ánh vào mi mắt. Cùng lúc đó, phi thuyền vũ trụ nội đau phong hệ thống đối ngoại liên tiếp, đem ngoại giới không khí tiếp nhập tiến vào.

Tức khắc, lam hiên vũ chỉ cảm thấy một cổ phái nhiên nồng đậm sinh mệnh hơi thở ập vào trước mặt, trong miệng hắn còn hàm chứa sinh sôi không thôi quả, tức khắc sở hữu lỗ chân lông đều mở ra, tham lam hấp thu này đó nồng đậm sinh mệnh lực.

Thành công đến tinh linh tinh, ở uông thiên vũ dẫn dắt hạ, mọi người hạ phi thuyền.

Bên ngoài đã có hai sóng người chờ ở kia, đằng trước chính là một người thân xuyên màu xanh lục váy dài nữ tử, thoạt nhìn 30 tới tuổi.

Nàng cư nhiên chính là tinh linh tinh tinh linh nhất tộc nữ vương, cũng là nguyên ân huy huy bà ngoại.

Một khác sóng người là Vạn Yêu Vương sở dẫn dắt hồn thú nhất tộc, tới đón dẫn bọn họ.

Tinh Linh tộc nữ vương ở cùng uông thiên vũ hàn huyên một phen sau, mang theo nguyên ân huy huy rời đi, Vạn Yêu Vương tắc mang theo bọn họ đi tới rồi Liên Bang ở tinh linh tinh nơi dừng chân.

Bởi vì bọn họ nhân số so nhiều, phòng an bài hai người một gian, mọi người về tới từng người phòng. Tiến vào phòng nội, địa phương tuy rằng nhỏ điểm, nhưng ngũ tạng đều toàn, đẩy ra cửa sổ, chính là mãn nhãn màu xanh lục.

Đang ở lam hiên vũ chuẩn bị hảo hảo hô hấp một chút nơi này không khí khi, một cái lông xù xù đầu to dò xét tiến vào.

Màu trắng trường mao ở có ngọn chỗ mang theo vài phần ám lam, xinh đẹp ám màu lam hoa văn ở màu trắng lông tóc chi gian, thế nhưng là một con lão hổ, chỉ là, nó trên trán cũng không phải một cái vương tự, mà là một cái từ ám màu lam lông tóc tạo thành con bướm hoa văn.

"Ngươi là ai?" Lam hiên vũ tò mò đi lên đi.

"Ngươi là ai?" Thanh thúy mà đông cứng thanh âm từ hổ khẩu trung phun ra, lệnh lam hiên vũ sửng sốt.

"Ngươi sẽ nói tiếng người?"

"Ngươi sẽ nói tiếng người?" Bạch Hổ chớp chớp mắt, lại một lần lặp lại hắn nói.

Lam hiên vũ tức khắc cảm thấy tò mò, nhịn không được giơ tay nhéo nhéo nó béo mặt, lông tóc nhu thuận, đầy đặn da thịt nhéo lên tới xúc cảm thật không sai.

Bạch Hổ không nghĩ tới lam hiên vũ sẽ sờ nó, đầu tiên là ngẩn ngơ, sau đó đột nhiên từ ngoài cửa sổ nhảy tiến vào, triều lam hiên vũ nhe răng.

"Ngươi thế nhưng niết ta cao quý mặt! Ngươi chết chắc rồi."

Lam hiên vũ bị dọa đến liên tục lui về phía sau, liền lam bạc thảo đều phóng xuất ra tới, vừa lúc lúc này lam hạo vũ từ phòng vệ sinh ra tới.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ