33 thiên cánh chiến hạm nội.
Lam hiên vũ bảy người có thể nói là chờ thập phần dày vò, đều qua ba cái giờ, như thế nào còn không trở lại.
Lúc này, một đạo một người cao màu bạc cái khe trống rỗng xuất hiện, mở rộng, màu trắng giày một chân khi trước xuất hiện ở bảy người trước mặt.
Lam hiên vũ lập tức đã đi tới, lại bị vô tình đẩy ra, một cái đại khối băng ném ở trước mặt hắn, loảng xoảng một tiếng, hạ mọi người nhảy dựng.
"Ca, ngươi đây là mang thứ gì đã trở lại?"
"Hừ! Đem ngươi tinh thần chi trong biển con khỉ nhỏ lôi ra tới chẳng phải sẽ biết."
Lam hiên vũ vẻ mặt ngốc, con khỉ nhỏ? Ai? Chẳng lẽ là A Bảo? Rốt cuộc A Bảo đối rất nhiều sự đều thực hiểu biết.
Lam hạo vũ trở lại đi vị thượng, mặc kệ hắn, vẫn là chính mình tu luyện đi. Nói, hắn Cửu Vĩ Hồ võ hồn từ ở sư tỷ vĩnh hằng chi trong tháp hấp thu những cái đó nhiều ra tới màu trắng năng lượng sau liền cùng lâm vào ngủ say dường như.
Chính là hắn bản thân nguyên tố khống chế còn ở nha? Hơn nữa vẫn là chín loại nguyên tố khống chế. Chẳng lẽ là bị sư tỷ thế giới kia pháp tắc ảnh hưởng?
Đáng thương hắn tam thần vị người thừa kế, hiện tại hai cái thần vị không dùng được, còn không bằng hắn phía trước một cái thần vị đâu.
Ít nhất phía trước một cái thần vị còn có thiên mộng ca bọn họ bồi chính mình, ai! Chẳng lẽ phải đợi Thần giới trở về thiên mộng ca bọn họ mới có thể tỉnh lại sao?
Dựa, kết quả là, hắn còn muốn trông cậy vào đường tam cái kia tiểu...... Cái kia lam mao trung phân quái!
( xa ở không biết nhiều ít cái vị diện ngoại đường tam, nguyên nhân chính là vì có tôn tử mà cao hứng đâu, đột nhiên một cái hắt xì, đỉnh đầu nhiều ba cái dấu chấm hỏi? )
Tầm bảo thú bị lam hiên vũ kêu lên, vừa xuất hiện nó cái kia heo cái mũi liền giật giật.
"Chủ nhân, ta như thế nào nghe thấy được quen thuộc hơi thở?"
"A Bảo, ngươi biết nơi này đồ vật là cái gì sao?" Lam hiên vũ chỉ vào trên mặt đất khối băng nói.
Tầm bảo thú bay tới khối băng trước, lãnh run lập cập, lúc này mới híp mắt xem xét liếc mắt một cái, sau đó sợ tới mức chạy nhanh bắn lên.
"Ô ô ô, chủ nhân, ngươi mau cứu cứu tiểu đồ lười, nàng phải bị bị đông chết."
"A Bảo, ngươi nhận thức nó?" Lam hiên vũ xem tình huống này, như thế nào A Bảo cùng băng bên trong cái kia đồ vật rất quen thuộc bộ dáng.
"Chủ nhân, nàng là không chi trùng, cũng cùng ta giống nhau, là trên người của ngươi ký sinh trùng chi nhất. Nàng bởi vì ngài trên người không gian nguyên tố thích hợp tu luyện liền chạy tới trên người của ngươi, chính là nàng chính là đồ lười, chỉ biết ngủ, cho nên mọi người đều kêu nàng tiểu đồ lười."
Lam hiên vũ ánh mắt dời về phía bên kia ngồi nghiêm chỉnh lam hạo vũ, còn chưa mở miệng, một đạo màu xanh băng quang mang xuất hiện, một con rắn nhỏ từ lam hạo vũ giữa trán chui ra.
Băng long thật là đã lâu không ra tới chơi, vừa ra tới liền lập tức hoan thiên hỉ địa khắp nơi nhảy đát, cuối cùng đi tới lam hiên vũ trước mặt.
"Tiểu tử, ngươi chính là tân nhiệm Long Thần người thừa kế?"
Tầm bảo thú nhưng không cho phép có thú đối hắn chủ nhân bất kính, "Lớn mật, ngươi sao lại có thể đối Long thần đại nhân nói như vậy."
Băng long phiết tầm bảo thú liếc mắt một cái, mặc kệ một con con rận, tiếp tục nhìn lam hiên vũ, lam hiên vũ bị xem đến trong lòng mao mao.
"Thật đúng là a, chậc chậc chậc, liền ngươi như vậy một bộ tiểu thái kê bộ dáng, cũng chưa lão tử biến hóa bộ dáng đẹp, kia tiểu tử thúi như thế nào liền như vậy để ý ngươi đâu? Không khoa học a không khoa học."
Lam hiên vũ trên trán hắc mấy cây tuyến, tưởng đem này xà quăng ra ngoài, chính là hắn giống như đánh không lại, nếu hắn không có nhìn lầm nói, này xà hắn giống như gặp qua.
"Cái kia tiền bối, không biết ngươi như thế nào xưng hô?"
"Xưng hô?" Băng long sửng sốt, ách, hắn giống như không có ai, kia tiểu tử thúi không phải trực tiếp kêu hắn băng long chính là kêu hắn xú xà hoặc là xú thí long, giống như liền chưa cho quá hắn tên a?!
"Ách, cái này xưng hô sao? Xưng hô...... Có, Long Ngạo Thiên! Thế nào, khí phách không khí phách?"
"Cái này......" Chiến hạm nội mấy người hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm xấu hổ, thật sự, tên này thật không phải bọn họ nói, thổ cực kỳ.
Băng long cặp kia long nhãn trừng, "Tên này như thế nào không được, vậy các ngươi giúp ta tưởng một cái, nhất định phải phù hợp ta anh tuấn khí phách Long tộc thân phận."
Tầm bảo thú sốt ruột lôi kéo lam hiên vũ góc áo.
Lam hiên vũ: "Vị này long tiền bối, nếu không ngươi giúp chúng ta đem này băng trước dung, sau đó chúng ta cùng nhau giúp các ngươi tưởng, ta ca đột nhiên liền ở minh tưởng, chúng ta cũng sẽ không quấy rầy hắn, nơi này là A Bảo bằng hữu, nó thực sốt ruột."
Băng long bĩu môi, "Không được không được, ta như vậy cao quý long sao lại có thể vì một con tiểu con rận ra tay. Lại nói vạn nhất kia tiểu tử thúi không cho làm sao bây giờ, đợi lát nữa ta hồi kia tiểu tử thúi tinh thần chi hải bị hắn tra tấn ngươi phụ trách?"
"Long tiền bối, ta ca như vậy ôn nhu, sao có thể là như ngươi nói vậy, ngươi nếu không nghĩ giải liền tính, chờ ta ca tỉnh lại giải cũng giống nhau."
Lam hiên vũ có chút tức giận đi đến hắn vị trí thượng, sau đó hướng về lam hạo vũ bên kia chu chu môi, vẻ mặt thương tâm bất đắc dĩ, còn mang theo vài phần phúc hắc cùng khiêu khích. Xem đến băng long toàn bộ long tâm đều phải lạnh, kia tiểu tử thúi nhất coi trọng hắn, nếu là làm hắn cấp tiểu tử thúi cáo trạng, kia hắn không phải lạnh càng mau.
"Hành hành hành, ta cho ngươi giải, nam tử hán đại trượng phu, như thế nào có thể học nữ nhân đi cáo trạng đâu?"
"Long tiền bối, này ngươi liền oan uổng ta, ta nhưng chưa nói."
Ngươi là chưa nói, nhưng ngươi đầy mặt đều là cái kia ý tứ.
Băng long ở khối băng thượng há mồm một hút, băng tức toàn bộ bị hút đi, khối băng nhanh chóng hòa tan.
Theo sau liền hóa thành một đoàn lam quang tiến vào lam hạo vũ trong cơ thể, đến nỗi lấy tên gì đó, vẫn là thôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...