83. Không chi trùng

51 5 0
                                    

Khối băng hòa tan, tầm bảo thú lập tức hướng khối băng bên kia bay đi.

"Tiểu đồ lười, tiểu đồ lười......"

Mọi người cũng lập tức vây quanh lại đây, một con cùng bạch tuộc có chút cùng loại sinh vật mềm oặt rơi trên mặt đất.

Theo tầm bảo thú dùng sức lay động vài cái sau, trên mặt đất không chi trùng chậm rãi có động tĩnh.

Hình tam giác trên đầu đôi mắt chậm rãi mở, nhìn đến nhiều người như vậy thời điểm sửng sốt, lại chuyển hướng một bên tầm bảo thú, tức khắc kia nước mắt lưng tròng liền để lại ra tới.

"Tiểu bảo, tiểu bảo ngươi cũng còn sống a, ô ô ô, hắn khi dễ thú, đều không cho ta nói chuyện liền trực tiếp đông lạnh ta, lãnh chết ta."

Lam hiên vũ nhìn trên mặt đất những cái đó từ không chi lỗ sâu đục nước mắt hình thành tinh thể, cư nhiên là không nguyên tinh!

Cho nên, hắn ca đem ngự không tộc không nguyên tinh ngọn nguồn dọn lại đây.

"Cái kia, ta hỏi một chút, ngự không tộc đều không nguyên tinh đều là ngươi chế tạo ra tới sao?"

Lam hiên vũ đột nhiên chen vào nói, làm không chi trùng ngẩn người, sau đó hắn nhìn về phía tầm bảo thú.

"Tiểu đồ lười, ngươi không nhận biết sao? Đây là Long thần đại nhân."

"Long thần đại nhân?" Không chi trùng xem xét lam hiên vũ vài lần, oa một tiếng liền hướng lam hiên vũ trên người phác, lam hiên vũ trực tiếp bị phác cái đầy đầu đầy cổ.

"Long thần đại nhân, thật tốt quá, ngài rốt cuộc lại về rồi, ta nhớ ngươi muốn chết."

Lam hiên vũ cảm giác được hít thở không thông cảm, tầm bảo thú cùng lam hiên vũ có khế ước, đồng dạng trước tiên liền cảm nhận được lam hiên vũ tình huống, sợ tới mức lập tức đem không chi trùng lay xuống dưới.

"Tiểu đồ lười, cái kia ngu xuẩn, ngươi muốn hại chết Long thần đại nhân a!"

"Xin, xin lỗi, ta chỉ là rất cao hứng, ha ha."

............

"Oanh ——"

Hỏa hồng sắc pháo hoa ở vũ trụ trung đột nhiên nổ mạnh, tới gần kia mấy chục con chiến hạm còn không có phản ứng lại đây liền bị hỏa lãng cắn nuốt.

33 thiên cánh chiến hạm bởi vì khoảng cách xa chỉ là bị nổ mạnh dẫn phát không gian dòng khí giải khai một khoảng cách, cũng may lam hiên vũ phản ứng nhanh chóng, ở kịch liệt lắc lư trung còn có thể chạy tới khống chế chiến hạm cân bằng.

"Đây là có chuyện gì?" Tiền lỗi kêu rên một tiếng, đầu đều phải bị hoảng hôn mê.

Chiến hạm nội những người khác đều không nói gì, chỉ là nhìn về phía kia như cũ ổn định vững chắc tu luyện lam hạo vũ.

Làm như bị nhiều như vậy người nhìn không thói quen, lại hoặc là minh tưởng kết thúc, lam hạo vũ mở mắt.

Vẻ mặt ngốc nhìn đến bọn họ, "Các ngươi nhìn ta làm gì? Ta trên mặt có cái gì?"

Mọi người đồng thời gật đầu, sau đó lại đồng thời lắc đầu, động tác đều nhịp, không hổ là Shrek cao tài sinh nhóm, mấy ngày liền đem quân nhân tố chất học được.

Lam hạo vũ bị làm đến không thể hiểu được, "Rốt cuộc như thế nào lạp, lam hiên vũ ngươi nói!"

"Ca, 76 hào tinh cầu nổ mạnh."

"Cái gì?" Lam hạo vũ một bộ kinh ngạc bộ dáng đứng lên, nhìn về phía nguyên bản 76 hào tinh cầu nơi vị trí, đã là rỗng tuếch, ngay cả một mảnh mảnh vụn đều không tồn tại.

Mấy người nhìn lam hạo vũ không giống làm bộ biểu tình, chẳng lẽ đây là ngoài ý muốn?

"Hiên vũ, chúng ta đây nên làm cái gì bây giờ?" Bạch tú tú hỏi.

"Liền, đem việc này truyền long tam đi, hơn nữa đây là ngoài ý muốn, tiểu đồ lười nói, liền đừng nói nữa, chúng ta tìm cái thời gian đem nó đưa về Shrek."

Lam hạo vũ: "Này tiểu sâu liền trước cho ta đi, ta có chỗ không gian, nó ở bên trong cho ta nhiều đãi mấy ngày, ta không gian là có thể chịu nó ảnh hưởng trưởng thành đến lớn hơn nữa."

Nói lam hạo vũ ngồi xổm tiểu đồ lười bên người, tay phải nâng lên, chà xát ngón tay nói, "Nếu ngươi có thể nghe lời hảo hảo khuếch trương ta không gian, ta liền cho ngươi ma bạc, nếu ngươi dám phạm lười, ha hả, ta liền bóp chết ngươi, dù sao ngươi cũng không có không phải."

Tiểu đồ lười cầu cứu ánh mắt chuyển hướng lam hiên vũ, hy vọng hắn vĩ đại Long thần đại nhân có thể cứu cứu nàng, đáng tiếc tiểu đồ lười hy vọng tan biến. Lam hiên vũ ở người nào đó ánh mắt cũng nhìn qua khi, lập tức liền quay đầu đi, nơi này sự không liên quan hắn sự.

"Ta làm, ta làm, ngươi đừng động thủ, ô ô ô."

"Dong dài!"

Lam hạo vũ trong tay vừa động, tiểu đồ lười nháy mắt biến mất.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ