20. Phó chức nghiệp lựa chọn

72 4 0
                                    

Tiền lỗi mang theo mấy người trở về ký túc xá, trên đường, đừng nhìn tiền lỗi thân hình béo thạc, nhưng hành tẩu như gió, vừa thấy liền tâm tình cực hảo.

"Hắn làm sao vậy, như vậy cao hứng?" Lam hiên vũ đi vào vẫn luôn trầm tư Lưu phong bên người, nhẹ giọng hỏi.

Lưu phong nhìn trước mắt mặt có thể nói quơ chân múa tay tiền lỗi, "Nga, bởi vì ngươi thắng, vẫn là song sinh võ hồn, cho chúng ta tam tam tam phòng ngủ ra vẫn luôn bị nghiền áp lót đế ác khí, cho nên hắn cao hứng bái."

"A? Các ngươi võ hồn là cái gì?"

"Ta võ hồn là thương, bạch long thương, mang thêm có long hồn thương loại võ hồn, mẫn công hệ hồn sư."

"Thương loại võ hồn không nên là cường công hệ sao?" Lam hiên vũ kinh ngạc.

Lưu phong còn chưa trả lời, lại bị đột nhiên lẻn đến phụ cận tiền lỗi đoạt đáp, "Hắc hắc, bởi vì kẻ điên thương thượng sở mang thêm long hồn này đây tốc độ là chủ. Bất quá kẻ điên kỹ xảo vẫn là có thể, tuy rằng hắn lần trước cũng cùng kim tường đánh quá, kết quả liền nhân gia kia liệt kim cánh phòng ngự phá không khai."

"Vậy ngươi đâu?" Lam hiên vũ quay đầu ta hỏi ngươi tiền lỗi.

"Ta? Ngươi xem ta họ gì?"

"Tiền?"

"Đúng vậy, ta võ hồn chính là tiền, bất quá, chuẩn xác điểm là kêu triệu hoán tiền tài, ta có thể thông qua triệu hoán chi môn triệu hoán hồn thú tới trợ giúp ta tác chiến."

"Ác nga, thật là lợi hại a!"

"Ha hả." Lưu phong khóe miệng mang cười, khóe miệng gợi lên một cái ác ý tươi cười, "Lợi hại sao? Triệu hoán lại không đáng tin cậy, tiêu hao còn đại, nếu không phải lần trước vận khí tốt, hắn đều tới không được này."

Lam hiên vũ ngẩn ngơ, hắn rốt cuộc minh bạch mục trọng thiên theo như lời thực lực yếu đi điểm là có ý tứ gì.

Chịu đựng giữa trưa, buổi chiều khóa chính thức bắt đầu, năng lượng cao thiếu niên ban lão sư phối trí đều là đứng đầu, hơn nữa giảng bài nhạc dạo cũng tương đối mau.

"Lúc sau các ngươi sẽ tiến hành phó chức nghiệp môn tự chọn trình, này đối với các ngươi tương lai trọng yếu phi thường. Trước mắt học viện rốt cuộc kiến nghị các ngươi lựa chọn chi nhất cơ giáp thao tác, một khác môn các ngươi có thể tự do lựa chọn, tương đối đứng đầu sự chiến hạm điều khiển kế thừa, hoặc là cùng đấu khải tương quan thiết kế, chế tạo, rèn, duy tu này bốn môn. Này quyết định bởi với các ngươi là muốn chạy đấu khải bồi cơ giáp song giáp lưu, vẫn là muốn chạy chiến hạm, hồn đạo phi cơ điều khiển đột tiến phương hướng rồi. Tương đối tới nói, người trước thiên hướng với cá nhân chiến đấu, người sau tắc càng có khuynh hướng đoàn đội tác chiến."

"Kế tiếp liền từ ta tới cấp các ngươi giảng giải chiến hạm điều khiển cơ sở tri thức......"

Tiền lỗi nhìn lam hiên vũ nghiêm túc bộ dáng, đụng phải hắn một chút, "Như thế nào, thực thích cái này?"

"Ân."

Tiền lỗi cười hắc hắc, "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ học song giáp lưu đâu."

"Đấu khải ta cũng thực thích, ta tưởng tuyển đấu khải cùng chiến hạm điều khiển cơ sở này hai môn phó chức nghiệp."

Nói xong lam hiên vũ nhìn về phía lam hạo vũ, "Ca ca, ngươi tưởng tuyển cái gì?"

"Liền song giáp lưu đi, nhà của chúng ta có ngươi một cái sẽ điều khiển chiến hạm là đủ rồi, ta muốn chạy cá nhân phương thức chiến đấu, nếm thử một chút cá nhân lực lượng cực hạn."

......

"Các ngươi ba cái, đối! Chính là các ngươi ba cái, đứng lên! Các ngươi có cái gì vấn đề sao? Có vấn đề có thể hỏi ta."

Đột nhiên thanh âm dọa ba người nhảy dựng, lập tức đứng lên.

"Lão, lão sư, chúng ta ở thảo luận về sau tuyển cái gì phó chức nghiệp, ta tưởng tuyển đấu khải cùng chiến hạm điều khiển cơ sở, nhưng tiền lỗi cảm thấy như vậy sẽ tiêu phí rất lớn tinh lực."

Lão sư ngẩn người, nhưng lại đối này thực cảm thấy hứng thú, "Ngươi là mới tới, kêu lam hiên vũ đúng không! Ta muốn hỏi ngươi, ngươi như vậy tuyển tự tin là cái gì? Tinh thần lực đột phá 50 không có?"

Tiền lỗi lập tức khoe khoang nói, "Quá một trăm."

Lời vừa nói ra, toàn bộ đều ánh mắt lập tức hướng bên này tập thể phóng ra lại đây, ngươi biết tiền lỗi ở lớp chính là vẫn luôn lót đế tồn tại, không nghĩ tới hắn tinh thần lực như thế chi cao.

"Ân, các ngươi ngồi xuống đi, tuy rằng các ngươi tinh thần lực cao, nhưng lão sư cho rằng các ngươi vẫn là yêu cầu trải qua tiến thêm một bước khảo sát cùng đánh giá sau lại quyết định. Hiện tại đối với các ngươi mà nói, quan trọng nhất vẫn là trước mắt học tập. Hảo, không chậm trễ thời gian, chúng ta tiếp tục."

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ