Nguyên ân huy huy có phía trước kinh nghiệm, lại trải qua nghỉ ngơi, thực lực một lần nữa khôi phục, mũi tên bắn thẳng đến quái vật đôi mắt, không đến hai mươi phút, liền đem này đó quái toàn bộ sát xong rồi.
Lúc này lại là một cái thượng trăm tộc đàn xuất hiện, những cái đó một đám đại bụng tím điêu.
Cùng lam hiên vũ suy đoán giống nhau, như vậy quy mô tộc đàn đều sẽ có một cái cùng loại với tộc trưởng tồn tại.
Kia đầu đại bụng tím điêu so với bọn hắn vừa tới là gặp được đám kia đại bụng tím điêu càng cường đại, từng đạo ánh sáng tím phun ra, uy lực thật lớn.
Lúc này bầu trời Tử Dương hơi hơi ảm đạm, kia đầu thủ lĩnh đại bụng tím điêu thân thể bành trướng, một cổ uy áp từ trên trời giáng xuống, cứ thế lam hiên vũ bọn họ cũng cảm nhận được.
Một cái màu đen năng lượng thể triều nguyên ân huy huy bắn ra, nguyên ân huy huy bình thường công kích trực tiếp bị đẩy lùi, không có biện pháp, chỉ có thể sử dụng thứ năm hồn kỹ.
Thật lớn lôi đình cùng màu đen năng lượng chạm vào nhau, một tiếng thật lớn tiếng gầm rú trung, không trung đều ám trầm một cái chớp mắt.
Chờ mọi người một lần nữa có được tầm mắt khi, nguyên ân huy huy đã bị oanh phi mà ra, toàn thân cháy đen, hiển nhiên bị thương không nhẹ, nhưng kia đại bụng tím điêu cũng bị hắn ở ngực tạc ra một cái đại lỗ thủng.
Kia đại bụng tím điêu không ngừng phát sinh ánh sáng tím công kích nguyên ân huy huy, nguyên ân huy huy chỉ có thể quay cuồng tránh né, mà lúc này có một tiếng kêu to nhớ tới, một con lớn hơn nữa càng cường đại bụng tím điêu từ phương xa mà đến.
Đương nó phát hiện phía trước này chỉ đại bụng tím điêu tình huống khi, không trung kêu to liên tục, hướng về nguyên ân huy huy đáp xuống, một đạo càng thô ánh sáng tím triều hắn vọt tới.
"Cứu người, băng thiên lương, đệ tứ hồn kỹ chặn lại." Lam hiên vũ hét lớn một tiếng, không chút do dự xông ra ngoài.
Những người khác theo sát sau đó, băng thiên lương phóng người lên, thâm tử sắc đệ tứ hồn hoàn lập loè, toàn thân điện quang bao phủ, hướng tới không trung kia chỉ sau lại đại bụng tím điêu đánh tới.
Này chỉ đại bụng tím điêu ít nhất có vạn năm tu vi, lam hiên vũ không dám khinh thường, đi tay bạc văn lam bạc thảo quấn lên lâm đông huy eo, chỉ thấy hắn đỉnh đầu diệu ánh mặt trời mang bắn ra bốn phía.
Lâm đông huy giật mình nhìn hắn, lam hiên vũ trên người chỉ có hai cái màu vàng hồn hoàn, này thật là một cái nhị hoàn hồn sư có thể có phụ trợ sao?
"Công kích cái loại này bị thương." Lam hiên vũ quát, lâm đông huy lập tức làm ra phản ứng.
Mang theo cực nóng hỏa cầu triều cái loại này đại bụng tím điêu bay đi, này mang đến cực nóng làm lam mộng cầm cùng đông lạnh thiên thu sắc mặt biến đổi, cũng có chút kinh ngạc lam hiên vũ phụ trợ cường đại.
Kia đầu đại bụng tím điêu một đạo ánh sáng tím phun ra ngăn trở lâm đông huy công kích, không trung phát sinh nổ mạnh, nhưng nổ mạnh dư ba vẫn là làm nó mất đi cân bằng, từ trên trời giáng xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanficTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...