Lam hạo vũ lam hiên vũ hai người đẩy ra phòng ngủ môn, nhưng mà trong tưởng tượng cùng bạn cùng phòng gặp mặt vấn an hình ảnh cũng không có xuất hiện, bởi vì trong phòng không ai.
Hai người đành phải đi vào thuộc về bọn họ giường ngủ trước, bởi vì bọn họ phía trước yêu cầu quá muốn ngủ cùng nhau, mục trọng thiên kia chính là cố ý cho bọn hắn thêm khoan giường ngủ, dụng tâm lương khổ a!
Đem trong tay rương hành lý phóng hảo, kéo chúng nó thật là đem hai người bọn họ mệt quá sức.
Rốt cuộc lần đầu tiên trọ ở trường, nam trừng đó là hận không thể quản gia đều cho bọn hắn dọn lại đây
Hai người ngồi ở trên giường, có chút nhàm chán, lam hiên vũ bụng lại lỗi thời vang lên, vừa vặn, phòng ngủ môn bị người từ ngoại mở ra.
Trong lúc nhất thời, bốn mắt nhìn nhau, lam hiên vũ hảo một trận xấu hổ.
Tiền lỗi tò mò đánh giá một trận hai vị này mới tới bạn cùng phòng, ân, lớn lên rất đẹp, đến nỗi mặt khác sao, về sau có thể chậm rãi phát hiện.
"Khụ khụ, các ngươi hai người còn không có ăn cơm sao?"
Lam hiên vũ lắc đầu, "Hiện tại có thể ăn cơm sao? Ta hảo đói."
"A, các ngươi tới thời điểm các lão sư nói cho các ngươi ăn cơm thời gian sao?"
( mục trọng thiên: Ách...... Giống như nói đồ vật có điểm nhiều, ta chưa nói sao? )
Lam hiên vũ: "Không có."
"Hảo đi, ta đây mang các ngươi đi thôi, ta kêu tiền lỗi, dư lại cái kia kêu Lưu phong, hắn còn ở ăn cơm, ta chẳng qua là tò mò tân bạn cùng phòng về trước tới, vừa lúc không ăn no, liền miễn miễn cưỡng cưỡng lại cùng các ngươi ăn một đốn đi."
Tiền lỗi vừa nói vừa đi ra ngoài, căn bản không thấy được phía sau đồng thời hắc tuyến hai người, lam hiên vũ đã có chút vui vẻ, rốt cuộc nhìn đến một cái cùng hắn giống nhau có thể ăn. ( tiền lỗi: Ha hả, ta nào dám cùng ngài so. )
Nhà ăn không ở ký túc xá bên này, mà là ở giáo chủ học lâu mặt sau có một đống chuyên môn lâu, năng lượng cao thiếu niên ban cùng mặt khác học viên là tách ra, đơn độc ở đỉnh tầng có cái không lớn tiểu thính.
Tiền lỗi lãnh hai người đi vào nhà ăn, vừa tiến đến liền có một cổ hương khí xông vào mũi, nồng đậm đồ ăn hương khí tức khắc lệnh lam hiên vũ nuốt một ngụm nước miếng.
Này đó mùi hương lam hiên vũ rất quen thuộc, là quý trọng nguyên liệu nấu ăn hương vị, xem ra thiên la học viện vì cái này năng lượng cao thiếu niên ban bỏ vốn gốc a.
"Lam hiên vũ?" Mới vừa thịnh xong cơm, còn không có tìm địa phương ngồi xuống, liền nghe được một đạo quen thuộc nhưng lam hiên vũ lại không thế nào muốn nghe đến thanh âm.
Diệp linh đồng đi vào bọn họ trước mặt, hai tháng không thấy, diệp linh đồng lại trường cao, một đôi mắt cũng càng thêm sáng ngời lên.
"Ngươi được rồi." Diệp linh đồng vẻ mặt kinh hỉ.
"Ân" lam hiên vũ gật gật đầu,
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...