"Tới, chúng ta mở họp, xác định một chút kế tiếp hành động." Lam hiên vũ đem chiến hạm giả thiết vì tuần tra hình thức, đem mọi người gọi vào trước mặt.
"Đến lúc sau, chúng ta yêu cầu lập tức bắt đầu hành động. Dựa theo chúng ta phía trước kế hoạch, từ A Bảo cho chúng ta che giấu hơi thở, lẻn vào 76 hào tinh cầu. Nó ảo tưởng năng lực đã là thần thức trình tự, cũng đủ che lấp chúng ta hoàn thành đăng nhập, chúng ta sắp sửa gặp phải vấn đề là, đối với 76 hào tinh cầu phòng ngự bố trí hoàn toàn không rõ ràng lắm, hoàn cảnh cũng không rõ ràng lắm. Đồng thời, cần phải có người lưu tại 33 thiên cánh chiến hạm thượng tiếp ứng, lần này hành động, chúng ta chỉ vì thu hoạch tình báo cùng không nguyên tinh."
"Ta, ca ca, vũ cách còn có huy huy bốn người lẻn vào, các ngươi còn thừa người lưu tại chiến hạm thượng tùy thời chuẩn bị tiếp ứng, nếu chúng ta xảy ra chuyện, mất đi liên lạc, các ngươi lập tức phản hồi, minh bạch sao?"
Tiền lỗi: "Lão đại, ngươi không mang theo ta đi a?"
Lưu phong không nói lời nào, nhưng gật gật đầu, tỏ vẻ tán đồng tiền lỗi nói.
Bạch tú tú: "Hiên vũ, ngươi ở đâu ta liền đi đâu, đem ta cũng mang lên đi."
Lam hiên vũ đau đầu, tưởng răn dạy bọn họ một đốn, trong lòng lại không đành lòng, rốt cuộc nhiều năm cảm tình ở kia.
"Nào như vậy đại phiền toái sự, muốn đi liền cùng đi đi, cũng không cần cái gì tiếp ứng, ta đi trước dò đường, đem chủ yếu nguy hiểm giải quyết liền hảo." Lam hạo vũ mở hai mắt, nhàn nhạt nói.
"Ca, ngươi cũng đừng quấy rối, này không phải ở nói giỡn, vũ trụ bên trong, nguy hiểm rất nhiều, liền tính ngươi là chân thần cấp cường giả đối mặt chiến hạm cũng muốn có hại."
Lam hạo vũ đôi mắt một lệ, nhìn thẳng lam hiên vũ, "Ngươi khinh thường ta, như thế nào, có phải hay không cảm thấy các ngươi nhiều học mấy năm chiến hạm điều khiển, ngươi là có thể giáo huấn ngươi ca ta."
"Không có, ca, ta không phải kia ý tứ."
"Kia có ý tứ gì? Đừng nói nữa, nói ta đi theo ta đi, ngươi phải hiểu được ngươi trong miệng thần cùng Thần cấp là ta khác nhau."
Lam hạo vũ nói xong trực tiếp biến mất ở 33 thiên cánh chiến hạm nội.
Lam hiên vũ lập tức hoảng loạn nhìn về phía màn hình lớn, chính là không có bất luận kẻ nào ảnh, "Tiếp tục đi tới, hướng 76 hào tinh cầu dựa sát, A Bảo chú ý yểm hộ."
Lam hạo vũ lại lần nữa xuất hiện ở 76 hào tinh cầu trên không, bên kia huyền dừng lại mấy chục con ngự không tộc chiến hạm, sở bày biện ra đội hình là cái loại này có thể tùy thời đầu nhập chiến đấu bên trong cái loại này.
Lam hạo vũ chỉ nhìn thoáng qua liền lại lần nữa bước chậm đi vào không gian trung.
Tiến vào 76 hào tinh cầu sau, lam hạo vũ tinh thần lực toàn diện thấm vào, khắp nơi đều có năng lượng vòng bảo hộ.
Ngầm đều là kim loại hiếm, chủ yếu là lam Progesterone, ân? Đây là ma bạc, thiên nhiên độ tinh khiết cực cao.
Lam hạo vũ khóe miệng lộ ra một cái mỉm cười, thân hình chợt lóe, lại lần nữa biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...