Kỳ nghỉ kết thúc, lam hiên vũ bởi vì muốn đi vào nội viện, đem cha mẹ cũng mang đến mẫu tinh, ở tại Shrek trong học viện.
Hơn nữa bởi vì lam hiên vũ đấu thiên nhiệm vụ hoàn thành độ đạt tới thất cấp, bọn họ toàn ban đồng học đều có thể tiến vào nội viện học tập.
Bất quá cũng bởi vậy bị ngoại viện mặt khác lão sư nghi ngờ, cho nên bọn họ yêu cầu đi trước chiến lược tiền tuyến tòng quân một năm, một năm sau mới có thể hồi Shrek tiến vào vĩnh hằng không trung thành học tập.
Phía trước quân đội trước, Chiến Thần Điện đối bọn họ phía trước đấu thiên nhiệm vụ tiến hành quân hàm ngợi khen.
Toàn bộ đồng học người đều trung giáo, lam hiên vũ thân là đội trưởng, thống lĩnh toàn đội hoàn thành gian nan nhiệm vụ, hơn nữa ở long nguyên tinh nhiệm vụ làm ra trọng đại cống hiến, trao quân hàm thiếu tướng.
Cuối cùng lam hạo vũ, bởi vì có cái tiện nghi nội viện phó viện trưởng lão sư, hơn nữa sự ra đột nhiên, lúc ấy vẫn luôn giữ lại Shrek học viên thân phận. Lần này trở về trùng hợp nghĩ cách cứu viện lam hiên vũ đám người, cho nên lam hiên vũ nguyên bản kia bát cấp đấu thiên nhiệm vụ chia làm hai cái thất cấp nhiệm vụ, lam hạo vũ nhặt cái tiện nghi, trao tặng thượng giáo quân hàm.
33 thiên cánh sở hữu thành viên hơn nữa một cái lam hạo vũ bị Chiến Thần Điện chuyên gia vận chuyển đến thứ bảy hạm đội.
Sau bị chia làm năm tổ, phân biệt phái đưa đến bất đồng bộ môn, lam hiên vũ tiểu tổ hơn nữa lam hạo vũ tám người, bởi vì lam hiên vũ quân hàm có điểm cao, cho nên đi thứ bảy hạm đội đệ tam Long Vương cấp tàu bảo vệ.
Tên gọi tắt, long tam.
Tiến vào long tam sau, lam hiên vũ đám người bị phái đi huấn luyện một tháng. Nhưng mà, mới ngày đầu tiên, đã bị thực lực của bọn họ vả mặt. Làm long tam chiến hạm phó hạm trưởng, cũng là tác chiến bộ bộ trưởng thân tuấn kiệt vội vàng đem người mang đi sinh hoạt khu chính thức vào ở.
Ở bọn họ dàn xếp xuống dưới sau, còn có chuyên gia dẫn dắt bọn họ quen thuộc sinh hoạt khu địa giới.
Sinh hoạt khu phạm vi không nhỏ, hơn nữa bất luận quân hàm đối mọi người mở ra, nơi này có quán bar, quán cà phê, khu trò chơi, nhà ăn từ từ nhiều loại phương tiện. Tàu bảo vệ thượng không có trường học, nếu quân nhân nhóm có hài tử, sẽ bị đưa đến mẫu hạm thượng trường học học tập, bởi vì mẫu hạm thượng an toàn nhất, không gian cũng đủ đại.
Quen thuộc mấy ngày sinh hoạt khu sau, lam hiên vũ bị triệu tập đến chiến hạm bộ chỉ huy.
Chiến tranh sắp sửa tiến đến, từ thứ bảy chiến hạm làm chủ lực, bọn họ đệ tam cùng thứ năm tàu bảo vệ từ cánh đánh vào long mã tinh hệ.
Chiến tranh bắt đầu khi, lam hiên vũ mấy người phá lệ bị an bài đến bộ chỉ huy làm tham mưu sử, từ nhan ngân hà tự mình dạy dỗ bọn họ trong chiến đấu chiến hạm một ít tri thức cùng thường thức.
Long mã tinh hệ chiến hạm số lượng nhiều, nhưng chất lượng vô pháp với Liên Bang chiến hạm tưởng so, cuối cùng bị trực tiếp đánh lui.
Chiến tranh tạm thời kết thúc, đệ tam, năm lượng chỉ hạm đội còn có một ngày thời gian đến thiên long tinh cùng thiên mã tinh, thứ bảy chiến hạm ở bọn họ đến sau liền sẽ bắt đầu phân tán hành động.
Bởi vậy, lam hiên vũ tiểu đội cũng đã nhận được mệnh lệnh, mệnh lệnh cho bọn hắn mệnh lệnh rất đơn giản, thăm dò, tiêu diệt, sưu tầm.
Không có riêng mục tiêu, lấy thiên long thiên mã hai viên hành tinh vì trung tâm, chung quanh 50 nhiều viên hành chính tinh, tài nguyên tinh, đều ở nhưng dò xét trong phạm vi.
Nếu tìm kiếm đến tài nguyên dư thừa tinh cầu, lập tức hội báo, đổ bộ tác chiến bộ đội sẽ lập tức đi trước thu tài nguyên, phá hư quân sự phương tiện.
Nhan ngân hà cho bọn hắn nhiệm vụ này tính cơ động rất mạnh, cũng chỉ có như vậy tự do độ, mới có thể thể hiện xuất chiến thuật tu dưỡng, rèn luyện bọn họ năng lực.
Xuất phát trước, lam hiên vũ cấp mọi người làm phân tích, hiện tại thiên long tinh cùng thiên mã tinh gặp cường địch, khẳng định sẽ điều khiển đại lượng quân đội, cho nên những cái đó khá xa địa phương tài nguyên tinh đóng giữ liền sẽ trở nên hư không, mà này đó là bọn họ xuống tay mục tiêu.
Bọn họ lần này hành động không có cụ thể thời gian hạn chế, chỉ cần ở đại quân rút lui phía trước, bọn họ đều có thể tự do hoạt động. Hơn nữa cuối cùng đạt được tài nguyên cùng phá hư quân sự phương tiện đều sẽ có công huân tích lũy.
Mà những cái đó bị mang về tới tài nguyên, cũng có 15% công huân sẽ ghi tạc bọn họ trên người, nhưng nếu là chính bọn họ mang về tới, liền có thể trăm phần trăm tính chính bọn họ.
Lam hiên vũ là thiếu tướng, không thiếu công huân, nhưng hắn đồng bọn muốn này đó công huân chính là thập phần hữu dụng.
Vì có thể ở Liên Bang chứng minh chính bọn họ, lam hiên vũ hướng nhan ngân hà xin, lập tức xuất chinh, mục tiêu khá xa tinh vực.
Nhan ngân hà sau khi tự hỏi liền đồng ý, không nói hắn thực xem trọng lam hiên vũ, dù sao cũng là chính mình sư huynh đệ tử, sớm một chút xuất phát là có thể đi hướng xa hơn địa phương, thu hoạch nhất định sẽ lớn hơn nữa.
Nếu nếu có thể trở lại một viên tài nguyên tinh tin tức, ở trình độ nhất định phá hư bọn họ quân sự phương tiện, lam hiên vũ bọn họ đạt được công huân cũng sẽ càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...