33. Phục khảo bắt đầu

53 7 0
                                    

Sáng sớm ánh mặt trời chiếu tiến Shrek học viện, ôn hòa dư ôn đánh thức trong lúc ngủ mơ người.

Lam hiên vũ vừa mở mắt nhìn đến, là nằm ở chính mình cánh tay phía trên người, giờ phút này hắn cư nhiên cảm thấy năm tháng tĩnh hảo.

"Ngô ân ~" lam hạo vũ trong miệng phát ra anh lánh thanh, xoay người, trực tiếp ôm lấy lam hiên vũ eo.

Thái dương chậm rãi thăng nhập trời cao, trên giường lam hạo vũ từ từ chuyển tỉnh, đáy mắt còn có chút mơ hồ.

Lam hiên vũ một tiếng cười khẽ, "Ca ca, ngươi nhưng xem như tỉnh, ngươi lại không tỉnh, ta cánh tay liền phải phế đi."

Lam hạo vũ cả kinh, quay đầu vừa thấy, chính mình xác thật là gối lam hiên vũ cánh tay phải.

Lập tức ngồi dậy, luống cuống tay chân bắt đầu cấp lam hiên vũ niết vai, hy vọng có thể sơ giải một chút cánh tay ma cảm.

"Xin, xin lỗi, ta cho ngươi xoa xoa, hiện tại khá hơn chút nào không?"

Lam hiên vũ đáy mắt cất giấu giảo hoạt cùng ý cười, "Không có, hảo ma, ca ca ngươi hướng lên trên một chút, đúng đúng đúng, chính là này. A, ca ca, phía dưới một chút, nơi đó cũng không thoải mái."

Lam hạo vũ xoa xoa cảm giác có chút không thích hợp, quả nhiên vừa nhấc đầu chính là người nào đó đầy mặt ý cười, muốn đem người đẩy ra, lại sợ thực sự có sự, chỉ có thể căm giận chính mình rời giường rửa mặt đi.

"Ai, ca ca, ta sai rồi!" Lam hiên vũ lập tức từ trên giường bò dậy, tay phải cánh tay thượng truyền đến hơi ma cảm giác, nhưng cũng không lo ngại.

Hắn có chút hối hận, lần sau nhất định phải khống chế tốt biểu tình, ca ca như vậy hảo hảo chơi đâu!

Duỗi người, lam hiên vũ đột nhiên cảm nhận được trong cơ thể tràn ngập lực lượng, tinh thần no đủ, trong thân thể hắn cái kia vàng bạc song sắc lốc xoáy cư nhiên suốt mở rộng gấp ba có thừa, trong đó màu sắc rực rỡ năng lượng cũng biến nhiều rất nhiều.

Đôi tay lam bạc thảo phóng thích, võ hồn không có gì biến hóa, nhưng là lam hiên vũ đôi tay lại thay đổi, tay phải biến thành nào đó thú trảo, kim sắc vảy bao trùm toàn bộ cánh tay, hình thoi vảy cùng kim văn lam bạc thảo thượng hoa văn nhất trí.

Tay trái đồng dạng là biến thành màu bạc hình trứng vảy bao trùm bộ dáng, móng tay biến trường, sắc bén vô cùng, chỉ là trên tay trái so tay phải muốn đoản một chút.

Điều động trong cơ thể hồn lực, lam hiên vũ thiếu chút nữa kích động nhảy dựng lên, suốt ngũ cấp, một buổi tối, hắn suốt tăng lên ngũ cấp hồn lực, hơn nữa hồn lực hồn hậu.

Kích động lam hiên vũ tưởng cùng nhà mình ca ca chia sẻ cái này vui sướng, đôi mắt lại đột nhiên phiết thấy gối đầu biên đồ vật.

Cầm lấy tới vừa thấy, đó là một cái vòng cổ cùng một cái mặt trang sức, vòng cổ xích là màu bạc tài chất, mặt dây là một mảnh màu sắc rực rỡ vảy. Mặt trang sức lại là một nắm lông tóc, còn thực đặc biệt, màu trắng lông tóc hướng ra phía ngoài kéo dài thay đổi dần chín màu.

Ân, này hai cái đồ vật thấy thế nào lên như vậy quen mắt đâu?

"A, ta nghĩ tới, nói ca ca võ hồn thượng màu lông cùng cái này hình như là giống nhau đâu." Còn có cái này vảy, chín biên hình vảy, phiếm chín loại sáng rọi, cùng chính mình kia màu sắc rực rỡ lốc xoáy đảo có chút giống.

Màu sắc rực rỡ vảy? Chẳng lẽ chờ ta đem trong cơ thể huyết mạch hoàn toàn dung hợp thành màu sắc rực rỡ sau, vảy liền sẽ biến thành cái dạng này sao?

Lam hạo vũ từ rửa mặt gian nội ra tới sau, một cái vòng cổ xuất hiện ở hắn trước mắt lúc ẩn lúc hiện, ngay sau đó chính là hắn cái kia đệ đệ vui vẻ lời nói.

"Đương đương đương đương, kinh hỉ, ca ca ngươi nhìn xem thích sao?"

Lam hạo vũ trước mặt vòng cổ đúng là cái kia màu sắc rực rỡ vảy mặt trang sức vòng cổ.

Đem vòng cổ bắt được trong tay, cảm thụ được mặt trên quen thuộc hơi thở, lam hạo vũ nhíu nhíu mày, "Thứ này, ngươi từ đâu ra?"

"Liền đặt ở gối đầu biên nha? Ca ca làm sao vậy, ngươi không thích?"

"Không có việc gì." Lam hạo vũ đi vào tinh thần chi hải, hắn đã hoàn toàn không cảm giác được người nọ hơi thở, tinh thần chi trên biển trống không kia hai cái quang đoàn thượng màu sắc rực rỡ xiềng xích cũng đã biến mất, nhưng là kia hai cái quang đoàn quang mang lại ảm đạm xuống dưới.

"Ca ca? Ca ca!" Lam hiên vũ lắc lắc phát ngốc lam hạo vũ.

"Làm sao vậy?"

"Shrek bên kia khảo hạch sắp bắt đầu rồi, chúng ta đi nhanh đi."

Khảo hạch nội dung trước hai lần phân biệt là lôi đài tái cùng cá nhân tái.

Đoàn đội tái từ trường học cái kia đối mỗi cái tiểu tổ tiến hành đánh số, sau đó rút thăm, con số giống nhau hai tổ tiến hành lôi đài tái, lam hạo vũ bởi vì tiểu tổ số vì số lẻ cho nên vòng thứ nhất luân không.

Cá nhân tái vì mỗi người lựa chọn một cái am hiểu hạng mục tiến hành khảo hạch.

Tỷ như; đấu khải, võ hồn, hồn lực, tinh thần lực, thực chiến, phụ trợ, cơ giáp điều khiển từ từ nhiều phương diện.

Lam hiên vũ lựa chọn hắn thích nhất cùng nhất am hiểu chiến hạm điều khiển trung tinh tế chiến cơ điều khiển, mà lam hạo vũ cảm thấy chính mình thường thường vô kỳ, cũng liền tinh thần lực lấy ra tay, cho nên tuyển tinh thần lực.

Tiền lỗi tuyển võ hồn khảo hạch, bằng vào độc nhất vô nhị võ hồn thuận lợi thông qua.

Chính là Lưu phong thảm điểm, hắn tuyển chính là chiến đấu ý chí, trở về thời điểm đã bị tấu chỉ có thể bị người đưa về tới, cũng may bị kịp thời trị liệu, không có gì đại sự, hơn nữa Lưu phong cũng bởi vì siêu cường ý chí bị tán thành.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ