76. Huynh đệ gặp nhau

96 6 0
                                    

Lam hạo vũ tiến vào mẫu hạm nội, đường vũ lân trong tay ôm lấy một cái thật lớn bạc trứng.

"Na na bị kia nổ mạnh tạc thương, ta đã cho nàng liệu quá thương, đường vũ lân ngươi mang theo nàng sau khi trở về liền cùng nhau bế quan đi, như vậy nàng khôi phục tốc độ là có thể mau một chút, mà ngươi có nàng hơi thở ở, đối với ngươi áp chế nó hẳn là sẽ dễ dàng một ít."

Đường vũ lân nhíu mày nhìn về phía lam hạo vũ, "Cảm ơn ngươi, bất quá, ta thực nghi hoặc, ngươi vì cái gì sẽ đối ta biểu hiện thực ác ý, chúng ta có thù oán?"

"Không thích chính là không thích, các ngươi Đường gia người ta vì cái gì muốn thích? Còn nữa, ngươi thân là Nhân tộc lại bắt cóc ta hồn thú nhất tộc vương, ta không chán ghét ngươi liền không tồi." Lam hạo vũ nói như cũ thanh lãnh.

Nhưng mà nghe được hắn lời nói nội dung những người khác lại là có điểm ngốc, thân phận của hắn chẳng lẽ là hồn thú, chính là hồn thú trừ bỏ kia hai cái trường hợp đặc biệt, còn có mặt khác hồn thú thành thần?

Lam hạo vũ ánh mắt chuyển hướng về phía lam hiên vũ, tức khắc ánh mắt đều nhu hòa. Này biến sắc mặt kỹ thuật, ân, liền rất như là nhà mẹ đẻ người!

"Hiên vũ, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"

Lam hạo vũ có chút thật cẩn thận, hắn không biết bên này thời gian qua bao lâu, xem lam hiên vũ hiện tại tuổi tác cũng mới thành niên bộ dáng, hẳn là liền sáu bảy năm bộ dáng.

Chính là, lâu như vậy, vì cái gì đệ đệ bất quá tới tìm hắn, là hắn bộ dáng thay đổi, không quen biết, vẫn là thời gian lâu lắm cho nên đã quên.

Lam hiên vũ nước mắt sớm đã tẩm ướt hốc mắt, cái kia hắn không biết suy nghĩ nhiều ít cái nhật nguyệt người rốt cuộc xuất hiện, hắn còn cứu na na lão sư, cái kia khả năng chính là hắn thân sinh mẫu thân người.

Vô số nhật nguyệt ảo tưởng, nghĩ người khác ở đâu, hay không còn sống? Ba ba mụ mụ bởi vì việc này trực tiếp nằm vào bệnh viện, hắn bức bách chính mình không đi khổ sở, bức bách chính mình trưởng thành lên đảm đương ba ba mụ mụ ô dù.

Có khi hắn thống hận ca ca vì cái gì muốn đi không từ giã, nhưng càng có rất nhiều lo lắng hắn có phải hay không tao ngộ cái gì bất trắc. Cuối cùng cuối cùng, hết thảy cảm xúc quy kết với tâm, tựa hồ có tình cảm trở nên không giống nhau. Hắn chỉ hy vọng nếu ca ca còn sống, trở về xem bọn hắn nhưng hảo.

Lam hiên vũ đã không ở là năm đó cái kia tiểu hài tử, trong lòng ủy khuất bị nghẹn trở về, coi thường lam hạo vũ nói.

"Nhạc thúc thúc, nếu na na lão sư không có việc gì, ta, ta liền đi về trước nghỉ ngơi." Nói xong lam hiên vũ xoay người bay nhanh chạy về hắn trụ cái kia phòng.

Tình huống này thực không thích hợp, nhưng là lam hạo vũ hiện tại ở bọn họ trong lòng địa vị ít nhất là không thể trèo cao chân thần, cho nên cũng không ai dám nói chuyện.

Lam hạo vũ không để ý tới bọn họ, trực tiếp đi theo lam hiên vũ mà đi, đường vũ lân khắp nơi nhìn xem, ôm na na cũng đi rồi.

............

Lam hiên vũ trong phòng.

Lam hiên vũ một hồi đi, liền đem phòng môn đóng lại, cả người trốn vào trong ổ chăn, trong mắt có nước mắt, nhưng là khóe miệng là mang theo cười.

Hắn mới không phải chính mình cao hứng đâu, hắn là thế ba ba mụ mụ cao hứng, bọn họ nhi tử đã trở lại, bọn họ hẳn là sẽ thật cao hứng đi.

Không đi tầm thường lộ, lam hạo vũ là xuyên tường tiến vào, nhìn trên giường người, khẽ thở dài một cái, nguyên lai không có đem hắn quên đâu, chính mình ở cái này thời không dấu vết không có bị lau đi đâu.

Phía sau có người dán đi lên, không cần tưởng đều biết là ai, lam hiên vũ theo bản năng hướng trong xê dịch.

Chờ hắn phản ứng lại đây khi, tức khắc có chút tức giận, tức giận qua đi lại có chút tâm tình phức tạp, hắn vừa rồi hết thảy biểu hiện có phải hay không có điểm quá làm kiêu, như thế nào cùng cái nữ hài tử dường như.

Có chút ảo não xoay người sang chỗ khác, kết quả nào đó đầu sỏ gây tội cư nhiên ngủ rồi!

Nhìn trên mặt hắn mệt mỏi chi sắc, lại không đành lòng quấy rầy, mấy ngày nay bởi vì na na lão sư sự tình, hắn tinh thần lực tiêu hao quá mức cũng có chút lợi hại.

Rõ ràng độ ấm một chút cũng không lạnh, nhưng hai người lại ai sắp, lam hiên vũ tay chặt chẽ túm lam hạo vũ quần áo.

Ở hai người nặng nề ngủ lúc sau, y tử trần bên kia kia dò hỏi đường vũ lân ý kiến sau, hạ lệnh ngày mai khởi hành hồi mẫu tinh.

Lần này nghĩ cách cứu viện sự kiện cũng bị Liên Bang nhớ nhập sử sách, căn cứ 33 thiên cánh thu thập đến tin tức, cổ nguyệt na đối lam hiên vũ cuối cùng một câu, ta có thể là mụ mụ ngươi, khiến cho không ít người chú ý.

Đường vũ lân uy vọng, cho dù là qua vạn năm, cũng như cũ có thật lớn lực ảnh hưởng. Đặc biệt là Liên Bang những cái đó tuyết tan cổ nguyệt na đối nhà khoa học, quả thực là xấu hổ, tuyết tan nhân gia lâu như vậy, cư nhiên cũng chưa làm minh bạch thân phận của nàng, vị này đối hồn thú ảnh hưởng không thể nghi ngờ là lớn hơn nữa.

Lam hiên vũ thực mau liền khiến cho Liên Bang chú ý, nếu lam hiên vũ là cổ nguyệt na hài tử, mà cổ nguyệt na cùng đường vũ lân đã từng là người yêu, như vậy thân phận của hắn rất có khả năng chính là này nhị vị hài tử.

Thực nhanh có về lam hiên vũ hết thảy tin tức liền đặt tới Liên Bang cao tầng trong văn phòng.

Chỉ là làm người có chút kinh ngạc chính là, lam hiên vũ cư nhiên còn có một cái ca ca.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ