62. Danh ngạch tranh đoạt tái

51 7 0
                                    

Tân một học kỳ bắt đầu, năm nhất học viên bắt đầu tiếp xúc cơ giáp điều khiển cùng đấu khải chế tác.

Lam hiên vũ hai người rèn cũng có tiến bộ, trở thành tứ cấp đoán tạo sư, có thể tiến hành ngàn rèn, ngàn rèn nhất phẩm tỷ lệ còn rất cao.

Hôm nay, tiếu khải tuyên bố một sự kiện, toàn Liên Bang hai cái hồn thú tinh chi nhất thứ bảy trên tinh cầu đem phát sinh một chuyện lớn, đối bọn họ này đó học viên tới nói là một lần cơ duyên.

Hồn thú tinh thượng những cái đó hồn thú đồng ý nhân loại hồn sư đi xem lễ, nhưng là có danh ngạch hạn chế, cho nên bọn họ muốn đi liền phải bằng vào thực lực của chính mình.

Ngoại viện sáu cái tuổi, danh ngạch tổng cộng sáu cái. Mỗi cái tuổi cơ sở danh ngạch một cái, mỗi cái tuổi người có thể ba người một tiểu tổ, ở tiểu tổ thành viên bên trong tranh đoạt. Nhưng là có thể vượt cấp tranh đoạt, bất quá vì học viên chi gian công bằng, không kém một cái tuổi, nhân số thượng liền phải thiếu một người.

Năm nhất ba mươi mấy danh học viên tự học kỳ 1 cuối kỳ khảo sau, chỉnh thể thượng đoàn kết không ít, tập thể đẩy ra từ lam hiên vũ bọn họ tiểu đội đi tranh đoạt này đó danh ngạch.

Bất quá, lam hiên vũ lại đưa ra toàn ban cùng nhau hành động, muốn đi liền cùng đi, toàn ban cùng nhau nỗ lực, tranh thủ làm học viện trường hợp đặc biệt có thể phê chuẩn bọn họ toàn bộ cùng đi.

Lam hạo vũ: "Chúng ta thi đấu tổng cộng có năm tràng, tiền tam tràng ta sẽ không tham gia, này liền đương các ngươi rèn luyện đi, không có lực cản các ngươi nơi nào động lực đi tới. Đối chiến 5 năm cấp cùng lớp 6 nói, chúng ta phần thắng không lớn, đến thời gian ta sẽ ra tay, hơn nữa vì bảo đảm chúng ta có thể thắng, ta hiện tại yêu cầu bế quan đi đánh sâu vào thứ năm hoàn. Cho nên, các đồng đội, các ngươi có tin tưởng chiến thắng năm 4 sao?"

"Có!"

"Ca, ngươi như thế nào nhanh như vậy là có thể đột phá năm hoàn, ở mới một cái học kỳ thời gian!" Lam hiên vũ có chút hâm mộ, hắn hiện tại mới đệ tam hoàn, mà dựa theo na na lão sư cách nói, hắn yêu cầu không ngừng tích lũy, tích lũy đầy đủ.

"Ân, là có điểm nhanh, như thế nào? Chúng ta tiểu hiên vũ không cao hứng? Kia...... Ta lần sau tận lực chậm một chút." Lam hạo vũ trêu ghẹo nói.

Đáng tiếc người nào đó chú ý điểm thực cảm động, "Cái gì tiểu hiên vũ, ta nào nhỏ? Rõ ràng là ca ca ngươi mới tiểu đâu, còn không có ta cái này đệ đệ cao."

"Hạo vũ, ngươi như vậy dễ dàng bị chúng ta quần ẩu." Lam mộng cầm mấy người lại là vây quanh thượng.

Từ lam hạo vũ tính cách thay đổi sau, mọi người đối hắn chú ý cũng không khỏi trở nên nhiều lên, đặc biệt là chứng kiến hắn kia băng sau, lam mộng cầm cùng đông lạnh thiên thu này hai cái băng tuyết hồn sư liền ăn vạ hắn, chính là muốn hắn nói một chút đối băng tuyết lĩnh ngộ.

"Hắc hắc, bất hòa các ngươi nói, chúng ta ba ngày sau thấy, các ngươi cố lên."

Lam hạo vũ cười rời đi, hắn cũng không có hồi biệt thự, mà là đi Hải Thần ven hồ, hắn cái kia tiện nghi lão sư thụ lão nên có tác dụng.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ