38. Thần chi lửa giận

82 7 0
                                    

Song đầu viên hầu vương một tiếng than khóc, màu tím lam ngọn lửa nháy mắt bao trùm toàn thân, thay thế được nguyên ân huy huy sở tạo thành ngọn lửa, tạo thành lớn hơn nữa thương tổn.

4 mét rất cao song đầu viên hầu vương ầm ầm ngã xuống đất, còn đứng mấy người hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, khóe miệng toát ra một tia mỉm cười.

Nhưng lúc này, lại năm đạo mang theo tinh thần lực uy áp thanh âm từ xa đến gần, tốc độ cực nhanh, không gì sánh kịp.

Bảy người sắc mặt biến đổi, đây là có chuyện gì?

Lam hạo vũ đi vào lam hiên vũ bên người, "Hiên vũ ngươi mau mang theo bọn họ đi, ta tiêu hao ít nhất, bọn họ cũng đã không có nhiều ít thực lực, đãi tại đây chỉ có thể cho ta thêm phiền."

"Không được!" Lam hiên vũ gắt gao lôi kéo lam hạo vũ tay, "Không được, ca ca, ta không thể ném xuống ngươi, huy huy, ngươi mang theo bọn họ mau rời đi! Ca, ta bồi ngươi."

Lam hạo vũ trong lòng hung ác, đem lam hiên vũ tay đẩy ra, "Không có thời gian! Lam hiên vũ ngươi nhớ kỹ, ngươi hiện tại là một cái dẫn đầu, ngươi không phải một người, đi mau! Còn có, chờ ta."

Cao lớn tường đất từ dưới nền đất phóng lên cao, đem lam hiên vũ đám người tầm mắt ngăn lại, "Ca!"

"Không cần quay đầu lại, dùng sức chạy, chúng ta ở nơi đó tập hợp."

Lam hiên vũ trong lòng hoảng loạn, chính là hắn trong đầu lại rõ ràng vang lên lam hạo vũ nói, hắn nhìn về phía phía sau không có chỗ nào mà không phải là trên mặt tái nhợt các đồng đội, thật sâu nhìn tường đất liếc mắt một cái, xoay người rời đi, "Đi!"

Lam hiên vũ lời này là rống ra tới, trong thanh âm mang theo run rẩy cùng nghẹn ngào cùng với một loại cảm giác vô lực.

Lam hiên vũ hiện tại là mấy người tồn tại thực lực mạnh nhất, bạc văn lam bạc thảo quấn lên băng thiên lương, lam mộng cầm, đông lạnh thiên thu còn có tiền lỗi, cho bọn hắn phụ trợ bổ sung thể lực, hắn cõng lên Lưu phong, một người đi đầu triều sơn cốc phía trên mà đi.

Thật lớn chấn động tiếng vang lên, là những cái đó quái vật tới sao?

Lam hiên vũ tạm dừng một cái chớp mắt, lại tiếp tục đi trước, lúc đó đã gần đến hoàng hôn.

Lam hạo vũ một người đứng ở tại chỗ, năm đạo thật lớn thân ảnh từ trên trời giáng xuống, cùng kia đầu chết đi song đầu viên hầu vương giống nhau như đúc.

Năm con song đầu viên hầu vương nhìn đến trên mặt đất thi thể, đồng thời rống to, bầu trời tây nghiêng lam tử song ánh mặt trời mang lập loè, hai cái đầu trong miệng đều từng người ngưng tụ một đạo quang mang.

"Hừ!" Lam hạo vũ hừ lạnh một tiếng, thích mượn dùng thái dương năng lượng đúng không.

Quay chung quanh năm con song đầu viên hầu vương phía sau, dày nặng tường đất phóng lên cao, che trời, hình thành một cái thật lớn thổ bao.

Hắc ám trong không gian, lam tử song ánh sáng màu mang lóng lánh, lam hạo vũ dưới chân quỷ ẩn mê tung, lợi dụng hắc ám tránh né công kích tỏa định.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ