72. Electrolux

84 8 0
                                    

Quang mang chợt lóe, màu trắng hạt châu nói thải nhi trước mặt, kim sắc đầu lâu vĩnh hằng giai điệu cũng phiêu ra tới. Mà ở phiêu đãng trong quá trình, vĩnh hằng giai điệu tựa như chất lỏng giống nhau biến hóa, cuối cùng biến thành long hạo thần chân dung bộ dáng, bay tới thải nhi nói trước mặt.

Màu trắng năng lượng tử vong chi châu lặng yên dung nhập, vốn có kim sắc bạch quang lập loè, chẳng những cảm thụ không đến nguyên bản tử vong hơi thở, còn tràn ngập thánh khiết hương vị.

Electrolux đem chính mình năng lượng tử vong dung nhập vĩnh hằng giai điệu, là sợ thải nhi lập tức hấp thu không chịu nổi, không thể nói không chu toàn đến.

Nhìn đến thải nhi trên mặt kinh ngạc, Electrolux hơi hơi mỉm cười, "Không cần cảm tạ ta, này chỉ là ta cho ngươi đệ nhất kiện lễ vật, một khác phân còn phải đợi sẽ mới có thể cho ngươi. Hơn nữa ngươi yên tâm, nếu ta cho ngươi lễ vật, tự nhiên sẽ làm các ngươi hữu tình nhân chung thành quyến chúc, bằng không không có hắn, ta cho ngươi ở trân quý ngươi cũng sẽ không vui vẻ."

Electrolux nâng lên tay phải, triều trước người quan tài một lóng tay, vô cùng thuần khiết kim quang từ quan tài trung trào ra, mà Electrolux thân thể cũng vào lúc này hư ảo lên, tựa hồ là tự thân căn nguyên đã chịu rất lớn đánh sâu vào.

So với ngưng tụ năng lượng tử vong, lần này ngưng tụ kim quang thời gian hiển nhiên chậm lại, hơn nữa Electrolux sắc mặt cũng là thập phần ngưng trọng, thậm chí còn có vài phần mới lạ.

Đó là vô cùng thuần túy quang nguyên tố, tróc, đúng vậy, Electrolux tróc trong thân thể hắn chứa đựng ngàn năm quang minh chi lực.

Kim quang tróc tiến hành rồi ước chừng một canh giờ, long hạo thần cùng thánh thải nhi đều minh bạch, Electrolux lúc này hành động đều cùng khôi phục long hạo thần mất đi trái tim có quan hệ.

Đương trong quan tài không ở có kim quang trào ra khi, Electrolux sắc mặt ngược lại càng ngưng trọng, trong tay ở giữa trán một chút, một đạo kim mang mang theo kim sắc đuôi diễm tựa hồ là từ linh hồn của hắn trung lôi kéo ra tới dường như.

Hắn động tác rất chậm, trên mặt thần sắc bắt đầu xuất hiện vặn vẹo sóng gợn, phảng phất thừa nhận cực đại thống khổ dường như, nhưng hắn đôi tay thực ổn, vẫn luôn liên tục chính mình trong tay động tác.

Dần dần mà, đương kim mang hoàn toàn bị rút ra ra tới sau, Electrolux linh hồn gần như trong suốt.

Nhưng là Electrolux trong tay động tác không có dừng lại, đôi tay đồng thời động tác, tay trái kim quang cùng tay phải đại đoàn kim quang dung hợp, hai tay của hắn phía trên, hoa lệ mà phức tạp ký hiệu xuất hiện, kim sắc quang đoàn ở phù văn dưới tác dụng, bắt đầu vặn vẹo, dao động, thậm chí là run rẩy.

Đương cuối cùng một cái phù văn dung hợp, Electrolux không cấm thở dài ra một hơi, đồng thời hắn triều trong quan tài hút vào một cổ hắc màu xám năng lượng, linh hồn của hắn thể bắt đầu trở nên chăm chú nhìn lên. Chỉ là hắn lúc này biến tràn ngập tà niệm, dữ tợn, cùng phía trước kim quang không hợp nhau.

Electrolux nâng lên đôi tay, trong tay kim quang phát ra "Phanh, phanh, phanh" kỳ dị thanh âm.

"Đây là ta vì ngươi trọng tố trái tim, ngươi huyết nhục sẽ ở nó dưới tác dụng sinh trưởng ra toàn tâm trái tim, nó cũng sẽ là ngươi lực lượng suối nguồn, ta xưng chi nó vì, vĩnh hằng chi tâm."

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ