Na na cảm thấy chính mình có thể làm điểm cái gì, làm lam tiêu phu thê biết nàng có thể làm lam hiên vũ hai người bọn họ lão sư.
Đột nhiên, nàng ánh mắt nhìn về phía mậu dịch trung tâm trên quảng trường suối phun.
Ánh mắt sáng lên, "Ta biết bơi nguyên tố cùng băng nguyên tố khống chế, các ngươi xem."
Na na đi vào cửa kính trước, trong mắt ngân quang chợt lóe, kia suối phun phía trên, một cái một cái rồng nước ngưng tụ, bay vào không trung.
Sau đó rồng nước ngưng kết biến thành băng long, một hồi xa hoa Cửu Long diễn châu, không chỉ có lam tiêu bốn người xem ngây người, mậu dịch trung tâm người cũng là.
Bất quá bọn họ không biết là tình huống như thế nào, chỉ tưởng thương thành hoạt động, có rất nhiều người đều vui vẻ dùng nhiếp ảnh hồn đạo khí, ký lục hạ kia hiếm quý một mực.
"Các, các hạ, ngươi thật sự phải làm hiên vũ hai người bọn họ lão sư?" Nam trừng hiện tại đối na na xưng hô thay đổi, phía trước phòng bị đều toàn bộ biến mất.
Các nàng ly đến gần, chính là na na như thế nào thao tác nàng xem cũng chưa thấy rõ, còn có kia Cửu Long diễn châu sở mang đến chấn động, tự hỏi lấy nàng sáu hoàn hồn đế tu vi lại là vô pháp làm được.
"Đúng vậy, ta thực thích hiên vũ hai người bọn họ, không biết lam thái thái......"
"Hảo, nhưng, chính là chúng ta ngày mai liền phải xoay chuyển trời đất la tinh."
"Cái này, lam thái thái liền không cần lo lắng, hiên vũ hạo vũ, chúng ta ngày mai thấy, đúng rồi, hiên vũ, đây là lão sư đưa cho ngươi lễ vật, hạo vũ lão sư hiện tại trên tay không có, chờ ngày mai cho ngươi được không?"
"Hảo."
Na na đem trong tay tay làm giao cho lam tiêu, tâm tình sung sướng xoay người rời đi, lam tiêu tưởng cự tuyệt, chính là nhân gia trong chớp mắt đã không thấy tăm hơi.
"Ai, hảo, hiên vũ, đây là ngươi na na lão sư cho ngươi lễ vật, ngươi liền nhận lấy đi, hạo vũ a, ngươi......"
"Không có việc gì, na na lão sư nói, ngày mai sẽ cho ta mang, không có cũng không có quan hệ."
Lam hạo vũ đối với mấy thứ này một chút cũng không có hứng thú, không lam tiêu như vậy nhiều rối rắm, thực không sao cả.
"Ba ba, đây là ngân long đấu la tay làm, nếu là, nếu là ca ca không đúng sự thật, ta có thể đem Long Thần đấu la đưa cho ca ca, như vậy chúng ta liền một người có một cái. Mụ mụ nói qua, bọn họ là một đôi, vừa lúc ta cùng ca ca một người một cái."
Lam hạo vũ nhìn lam hiên vũ kia nhịn đau bỏ những thứ yêu thích tiểu biểu tình, cảm thấy buồn cười nhưng trong lòng ấm áp. Đệ đệ đối với này hai cái tay làm yêu thích, hắn là biết đến. Chính là đệ đệ cư nhiên có thể bỏ được cho chính mình một cái, hắn trong lòng đã thực thỏa mãn.
"Không cần đệ đệ, ca ca không thích cái này, không có việc gì, ba ba mụ mụ, hiện tại sắc trời cũng không còn sớm, chúng ta mau hồi khách sạn đi."
"Hảo."
Lam tiêu đối với nhà mình đại nhi tử thực trầm ổn là biết đến, bất quá so sánh phía trước, hiện tại đại nhi tử tình cảm phương diện vấn đề đã có rất lớn cải tiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...