Giao dịch trung tâm nội, có một chỗ khoáng sản giao dịch trung tâm, nơi đó có một khối đặt cửa khu.
Tám người mua nhất tiện nghi Ngũ Long mã tệ phiếu, có tầm bảo thú ở, căn bản là không sợ tìm không thấy bảo bối.
Thực mau liền một người dọn một khối khoáng thạch ra tới, bởi vì là thấp nhất cấp khu vực vật phẩm, liền cái hộp đều không có.
Hỗn loạn phân biệt khu nội, lam hạo vũ mấy người đi tới trong một góc một cái trước quầy, quầy sau ngồi một người dáng người nhỏ gầy, trên đầu trường mười mấy căn xúc tu sinh vật.
Đây là long mã tinh hệ một cái tiểu tinh cầu thượng đặc thù chủng tộc, được xưng là hắc cần tộc. Dân cư không nhiều lắm, cũng không cường đại, nhưng bọn hắn đối các loại kim loại cảm giác lực đặc biệt nhạy bén.
Một khi phân biệt, bọn họ khoáng thạch đều có liêu, đem cho bọn hắn phân biệt hắc cần tộc nhân kinh ngạc hồi lâu.
Có tiền, lam hạo vũ tám người lại đi cao cấp khu, 500 buổi diễn đặt cửa khu.
Lần này chỉ lam hiên vũ cùng đường vũ cách dọn đi hai khối khoáng thạch, mặt khác đều bị lam hiên vũ thu vào vận mệnh chi hoàn trung.
Kia hắc cần tộc nhân thấy bọn họ mấy người lại tới nữa, sắc mặt mặt lộ vẻ kinh ngạc, "Các ngươi lại tới nữa, lần này di ~ này có hai khối sao? Cũng là, như thế nào sẽ mỗi lần đều vận khí như vậy hảo."
Kia hắc cần tộc nhân thao một ngụm sứt sẹo long mã phía chính phủ ngôn ngữ, lam hiên vũ đem khoáng thạch đưa qua.
Kiểm tra đo lường đến đệ nhị khối khi, kia hắc cần tộc nhân nhẹ nhàng thở ra, cười nói, "Bằng hữu, nơi này cũng không có thứ gì."
Lam hiên vũ túng túng vai, "Vậy mở ra nhìn xem đi."
Giơ tay ở kia khoáng thạch thượng nhẹ nhàng một phách, có thể khoáng thạch trong phút chốc khẽ run lên, mặt ngoài xuất hiện da bị nẻ, nhàn nhạt đỏ ửng từ giữa phát ra mà ra.
Kia hắc cần tộc nhân đôi mắt trừng, thanh âm đều có chút run rẩy, "Thái tinh, này, đây là thái tinh!"
"Các vị xin đợi một chút, ta đi xin chỉ thị một chút giá cả."
Không nhiều lắm một hồi, kia hắc cần tộc nhân đã trở lại, "Các vị, có không cùng ta đến mặt sau nói chuyện?"
Lam hiên vũ nhàn nhạt phiết hắn liếc mắt một cái, "Nơi này là phân biệt khu, cũng là đổi khu, ngươi không có phân biệt ra tới, đó là chính ngươi nhìn nhầm, như thế nào? Muốn đi chỗ tối hạ độc thủ? Ngươi đừng tưởng rằng chúng ta chỉ là lam hải tộc người liền dễ khi dễ."
Dứt lời, lam hiên vũ một cái tát chụp ở khoáng thạch thượng, tức khắc một trận răng rắc tiếng vang lên, mặt ngoài khoáng thạch nát đầy đất, lộ ra bên trong chậu rửa mặt lớn nhỏ thái tinh.
Khó trách không bị phân biệt ra tới, là bên trong có đại lượng chì, mà chì có cực cường ngăn cách tính.
Thái tinh vừa xuất hiện, nháy mắt hấp dẫn đại lượng ánh mắt, kia hắc cần tộc nhân gầm lên một tiếng, lập tức có hơn mười người hắc cần tộc nhân xông tới.
Mà lúc này, ở lam hiên vũ đám người phía sau truyền đến một trận cực hàn độ ấm, một đầu toàn thân màu xanh biển cự long liền như vậy đột nhiên xuất hiện, nhàn nhạt băng sương mù từ vảy mặt ngoài xông ra, một đôi màu xanh băng trong mắt tràn ngập dày đặc hàn ý.
Xem hình thể, long mã tinh người trên đều lập tức nhận ra, đây là một đầu thượng vị Long tộc.
Một con thượng vị Long tộc ở bọn họ giao dịch trung tâm tức giận, này chờ đại sự tự nhiên có long ra tới giải quyết, lam hiên vũ đám người cũng chỉ là uy hiếp một chút, cầm tiền liền đi rồi.
Ngày hôm sau, lam hiên vũ đám người bị mời đi phong long thành đấu giá hội, nhận thức thiếu thành chủ hoàng nguyên lang.
Hoàng nguyên lang cố ý kết giao bạch tú tú vị này thượng vị Long tộc, mà lam hiên vũ yêu cầu này long mã tinh thượng tin tức, cứ như vậy, mấy người mở ra cãi cọ hình thức.
Đấu giá hội thượng đồ vật cơ hồ đều bị bọn họ bao hạ, mà có thiếu thành chủ cái này bạch cấp, đó là một phân tiền cũng không tốn phí.
Đấu giá hội cuối cùng, là mười khối lệnh lam hiên vũ đám người rất quen thuộc không nguyên tinh, đột nhiên xuất hiện ngự không tộc nhân đem giá cả nâng rất cao, nhưng vẫn là bị lam hiên vũ mấy người bắt lấy, đồng thời bọn họ cũng được đến không ít về ngự không tộc không nguyên tinh sự.
Lam hạo vũ cảm thấy nơi đây không nên ở lâu, ngày thứ ba buổi tối, hắn lặng lẽ đi vào thiên long tinh trên không, liền không chi trùng thả ra, đãi không sai biệt lắm mới thu hồi đi.
Ngày thứ tư, thiên long tinh ngoại tập kết không ít ngự không tộc chiến hạm, mà lam hiên vũ mấy người thừa cơ trộm chạy.
Trở về long tam, đem chuyến này chiến quả nộp lên, thuận lợi được đến ngợi khen, lam hiên vũ lại thừa cơ đưa ra hồi một chuyến mẫu tinh xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...