88. Vô đề

111 5 0
                                    

Đắm chìm ở thần thức chi trong nước chải vuốt thần lực mang vũ hạo đột nhiên một đốn, kịch liệt dao động tinh thần lực đem toàn bộ thần thức chi hải đều đảo loạn, ngay cả ba cổ chạm vào nhau thần lực đều bị đánh nát chỉ một cái chớp mắt, sau lại lần nữa đánh vào cùng nhau, mang vũ hạo chỉ có thể hoàn hồn một lần nữa áp chế cảm xúc thần lực cùng màu sắc rực rỡ thần lực.

Đối với cảm xúc thần lực là mang vũ hạo quen thuộc nhất, khống chế mạnh nhất, cảm xúc thần quan chín ánh sáng màu mang đồng thời sáng lên, thần lực ở thần quan nội áp súc xoay tròn, ngưng kết.

Mang vũ hạo trong tay kim sắc pháp trượng xuất hiện, chú ngữ hiện lên, ở cảm xúc thần quan thượng rơi xuống một đạo cách ly vòng bảo hộ.

Kế tiếp là đặt ở vĩnh hằng chi trong mắt một cái khác thần vương vị, hồ thần thần vương.

Chín màu thần lực bị vĩnh hằng chi mắt cắn nuốt, sau đó ở thần loại trong vòng ngưng kết, chính cái gọi là trước lạ sau quen, lần thứ hai so lần đầu tiên mau thượng một chút.

Phong ấn hai cái thần vương thần loại, đối với mang vũ hạo tinh thần lực tiêu hao cũng không nhỏ, nguyên bản hắn tinh thần lực bị bị thương nặng sau liền không có chữa trị, hiện giờ lại lần nữa quá độ tiêu hao, ở mang vũ hạo đem hồ thần thần hạch phong ấn sau liền lâm vào hôn mê.

Thời gian trôi đi, cảm giác được trong lòng ngực nhân thể ôn dần dần trở nên bình thường, lam hiên vũ mới dừng lại tới, lại không có đứng dậy, cứ như vậy đã ngủ.

Lam hiên vũ không biết, ở hắn ngủ qua đi lúc sau, tầm bảo thú cùng không chi trùng trống rỗng xuất hiện, hai thú không biết thương lượng cái gì, sau đó không chi trùng liền chui vào lam hiên vũ cánh tay trái trong vòng.

Màu bạc vầng sáng ở lam hiên vũ trên cánh tay trái hiện lên, màu bạc vảy chui ra, theo sau, từng vòng hồn hoàn từ lam hiên vũ trong cơ thể xuất hiện, đó là từng vòng cam kim sắc hồn hoàn, so mười vạn năm màu đỏ hồn hoàn càng cao một bậc hung thú hồn hoàn.

......

Lam hiên vũ lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, là ở đường vũ lân trong phòng, 1 mét rất cao màu bạc cự trứng bày biện ở hắn bên cạnh, ấm áp hơi thở phù vòng ở bên cạnh hắn.

Lam hiên vũ sờ sờ vỏ trứng, "Na...... Mụ mụ......"

"Hiên vũ, ngươi tỉnh lại, cảm giác thế nào?" Đường vũ lân từ ngoài cửa tiến vào, nhìn thấy lam hiên vũ đã tỉnh lại, vội vàng hỏi.

Lam hiên vũ không biết nghĩ đến đâu, "Thực thoải mái, thực sảng, tưởng lại đến một lần."

"Lại đến một lần, nhưng đừng, ngươi lần này chính là thiếu chút nữa sấm hạ đại họa, nếu là lại đến một lần, vĩnh hằng chi thụ khả năng muốn nhận không nổi."

Nghe được đường vũ lân nói, lam hiên vũ gãi gãi đầu, nhưng là da mặt dày hắn cũng không có biểu lộ ra cái gì, tiếp theo đường vũ lân nói nói, "Kia, ta lần sau đột phá làm sao bây giờ?"

"Cái này, ngươi không phải phát hiện long mã tinh hệ sinh mệnh cấp bậc so mẫu tinh cường sao? Ngươi như vậy có thể lăn lộn, ta kiến nghị ngươi lần sau đi kia đi."

Hai cha con câu được câu không trò chuyện, đột nhiên lam hiên vũ rốt cuộc nhớ tới cái gì, "Nhạc thúc thúc, ta như thế nào là ở ngươi trong phòng tỉnh, ta ca đâu?"

"Ngươi nói ta tỷ phu hoắc vũ hạo a, hắn đem ngươi đưa đến ta đây liền đi rồi. Đúng rồi, hiên vũ, dựa theo bối phận, ngươi phải gọi dượng, không thể ở kêu hắn ca ca biết không?"

"Ta không, hắn chính là ta ca, lại nói, hắn hiện tại ký ức không được đầy đủ, vạn nhất hắn căn bản là không phải nhạc thúc thúc tỷ phu, cũng không phải ta dượng đâu? Nhạc thúc thúc ngươi như vậy gọi bậy người chính là không tốt, tiểu tâm đến lúc đó xấu hổ."

Đường vũ lân bị nhi tử thuyết giáo một đốn, cũng cảm thấy rất đúng, ba ba cùng hắn giảng tỷ tỷ đường vũ đồng khi căn bản là không có nói cập quá hoắc vũ hạo là hắn tỷ phu, liền tính ba ba lại không thích con rể cũng không đến mức đề đều không đề cập tới một chút nha.

"Kia, ta không gọi tỷ phu gọi là gì?"

"Ta ca cùng ba ba mụ mụ nói qua, hắn không nghĩ đương từ trước chính mình, cho nên, hắn hiện tại chỉ là ta ca, nhạc thúc thúc ngươi liền vẫn là dựa theo phía trước kêu đi."

"Hành."

"Kia, nhạc thúc thúc, ta liền đi trước."

Lam hiên vũ khóe miệng mang cười từ đường vũ lân trong phòng ra tới, ca ca, hiện tại ngươi không bao giờ có thể rời đi ta! Cũng không ai có thể đem ngươi cướp đi!

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ