Hôm nay như cũ là đại hưu, lam hiên vũ ba người từng người bị người kêu đi, lam hạo vũ một người có chút nhàm chán, không biết như thế nào từ bước vào cái này học viện bắt đầu, một loại không thể hiểu được cảm giác xuất hiện ở trong lòng hắn.
Từ ký túc xá khu đi ra, như là có cái gì hấp dẫn hắn dường như, lam hạo vũ chậm rãi hướng tới Hải Thần hồ đi đến.
Bên hồ đường nhỏ thượng yên tĩnh không người, lam hạo vũ nhìn phương xa hồ trung tâm kia che trời thông thiên cổ thụ, có một loại tựa hồ là về nhà cảm giác.
Trong suốt nhỏ giọt, lam hạo vũ giơ tay tiếp được, có chút không thể tưởng tượng, vì cái gì chính mình sẽ khóc đâu?
Những cái đó rõ ràng chỉ là chính mình xem qua một cái hình ảnh, vì cái gì chính mình sẽ đồng cảm như bản thân mình cũng bị, kia không phải chính mình a?
Chính là vì cái gì sẽ có một loại muốn khóc lóc kể lể ủy khuất đâu?
Ngốc ngốc lam hạo vũ đứng thẳng trong chốc lát, thình thịch một tiếng quỳ xuống, đối với kia cao ngất trong mây màu xanh biếc cổ thụ khái một cái đầu, trong miệng lẩm bẩm nói, "Lão sư, ta đã trở về."
"Ngươi là ai? Vì cái gì phải quỳ tại đây?"
Bên cạnh đột nhiên có một đạo già nua thanh âm vang lên, lam hạo vũ bị dọa đến kinh ngạc một cái chớp mắt, quay đầu đi.
Đó là một người thân xuyên màu lục đậm trang phục lão giả, đầu bạc râu bạc trắng lại mặt như trẻ con non mịn, lưỡng đạo màu trắng lông mày từ hai sườn rũ xuống, thoạt nhìn gương mặt hiền từ.
"Lão, lão gia gia hảo?"
"Ân, ngươi còn không có trả lời ta vấn đề đâu?" Thụ lão nhìn trước mặt kính cẩn nghe theo thiếu niên, trên mặt ý cười càng sâu.
Không tồi, không tồi, trong cơ thể ẩn chứa sinh cơ thập phần nồng đậm, chung quanh sinh mệnh năng lượng kia tự động tụ tập nhập thể, chẳng lẽ là trong truyền thuyết sinh mệnh thân hòa trăm phần trăm thể chất?
Chính là thoạt nhìn không giống a? Nhưng là kia sinh mệnh năng lượng đối hắn thân cận lại làm không được giả. Này này này! Cư nhiên còn có hắn lão nhân gia trong lúc nhất thời cũng nhìn không thấu thể chất?
Lam hạo vũ không biết chính mình đối diện lão nhân ở trong đầu suy nghĩ chút cái gì, nhưng đối mặt trưởng bối hắn từ trước đến nay là tôn kính, "Ta kêu lam hạo vũ, ta cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ đến này quỳ xuống, chỉ là giống như bên kia có ta rất quan trọng người."
"Nga." Thụ lão không nghĩ tới lam hạo vũ sẽ là cái này trả lời, nhưng xem hắn biểu tình lại không nói dối, "Bên kia ngươi rất quan trọng người là ai? Ngươi cha mẹ? Thân nhân? Vẫn là bằng hữu?"
Lam hạo vũ lắc đầu, "Đều không phải, hình như là sư trưởng."
"Sư trưởng? Ngươi lão sư? Chính là ngươi không phải năm nay tân sinh sao?"
"Đúng rồi, rõ ràng ta là năm nay tân sinh, ta như thế nào ở Shrek có cái gì sư trưởng đâu?" Lam hạo vũ lau một phen khóe mắt lệ quang, lập tức đổi đề tài.
"Lão gia gia, ngươi là cái này học viện lão sư sao?"
"Ân, không sai! Ta xác thật là cái lão sư, ta là sinh mệnh học phái. Cái kia lam hạo vũ, hạo vũ a, ta xem ngươi đối sinh mệnh năng lượng tựa hồ thực thân hòa, muốn hay không tới ta này đương cái học sinh?"
"Đương ngươi học sinh? Có chỗ tốt gì?"
"Ân, lấy ta quyền hạn, có thể làm ngươi mỗi ngày ở vĩnh hằng chi thụ bên tu luyện một giờ có đủ hay không chỗ tốt?"
Ở vĩnh hằng chi thụ bên tu luyện sao? Nơi đó sinh mệnh năng lượng đến nhiều nồng đậm, hiên vũ võ hồn tu luyện, tiền bối nói qua yêu cầu đại lượng năng lượng tiếp viện, tựa hồ thực có thể ai.
"Kia lão gia gia ngươi đi thu ta đệ đệ vì học sinh đi? Hắn đối với sinh mệnh năng lượng thân hòa độ cực cao! Ngài gặp qua lúc sau cảm thấy sẽ cướp muốn, ta đệ đệ nhưng lợi hại." Lam hạo vũ nói lời này khi đầy mặt tự hào cùng vui sướng.
"Nga, lợi hại như vậy sao? Kia không ngại đem hắn mang lại đây cho ta nhìn một cái?" Phải biết rằng bọn họ sinh mệnh học phái đã thật lâu không có gặp được quá một cái có thể phù hợp yêu cầu học sinh, hiện tại có một lần thu hai cái khả năng, thụ lão nhưng không muốn bỏ lỡ.
"Không được, ta đệ đệ hắn hiện tại tìm đạo sư đi, một chốc một lát cũng chưa về."
"Kia lần sau đâu? Ngươi đem hắn đưa tới này liền hành, ta sẽ xuất hiện."
Lam hạo vũ nhìn đến trước mặt lão nhân vẻ mặt vội vàng bộ dáng, hắn có phải hay không vì một chút chỗ tốt đem đệ đệ cấp hố?
Lam hạo vũ khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, "Kia, cái kia lão gia gia, ta cũng không biết đệ đệ có thể hay không thích các ngươi này một môn ngành học, nhưng ta sẽ nói cho hắn, ta, ta bây giờ còn có sự, cái kia ta liền đi trước, lão gia gia tái kiến."
Dứt lời, lam hạo vũ đã cực nhanh tốc độ lập tức rút lui nơi này, hôm nay hắn vận khí tựa hồ không tốt lắm đâu?
Buổi chiều, lam hiên vũ mang theo một cái hộp đi rồi trở về, vẻ mặt khí phách hăng hái, tựa hồ được cái gì thứ tốt.
"Hiên vũ, ngươi lấy chính là cái gì? Hảo cường đại sinh mệnh năng lượng, có điểm giống chúng ta lần sau được đến màu tím huy chương, chẳng qua ngươi cái này giống như sinh mệnh hơi thở càng nồng đậm chút."
Lam hiên vũ cười thần bí, "Ca ca thật lợi hại, kia ca ca muốn hay không lại đoán xem nơi này rốt cuộc là cái gì đâu? Đoán đối có thưởng nga."
"Không đoán, nhàm chán, ngươi mau nói." Lam hạo vũ mặt vô biểu tình.
"Hảo đi, là ta lão sư cho ta mượn màu đen huy chương, nói là đối ta tu luyện hữu dụng."
Tu luyện a, dùng sinh mệnh năng lượng tu luyện, đúng rồi, tiền bối giống như ở lần đó cùng hắn nói qua có quan hệ về sau hiên vũ tu luyện sự tình, nói có thể cho hiên vũ thiếu đi một ít đường vòng tới.
"Hiên vũ, cùng ta tới, ta dạy cho ngươi một cái tu luyện phương pháp, không đúng, cũng không tính, cũng chỉ có cái đại khái, cụ thể như thế nào muốn xem chính ngươi lĩnh ngộ, rốt cuộc có đồ vật trực tiếp nói cho ngươi không bằng chính ngươi lĩnh ngộ hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanfictionTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...