65. Ba phút chi ước

44 7 0
                                    

Hoa lâm hàn thanh tỉnh là lúc, thi đấu sớm đã kết thúc.

Lam hiên vũ hai người ở trên đường trở về, một người thoạt nhìn thành thật thanh niên ngăn cản bọn họ.

"Hai vị học đệ hảo nha."

"Như thế nào lại là ngươi?" Lam hiên vũ nhìn thành thật thanh niên, tức khắc có điểm cảnh giác.

"Hiên vũ, ngươi nhận thức vị này...... Học trưởng?"

"Ân." Lam hiên vũ ở lam hạo vũ bên tai một trận nói thầm, đem hai ngày này cùng thành thật thanh niên tương ngộ đến mặt sau hắn nhắc nhở chính mình về năm 4 cái kia Lưu bảo xuyên thực lực nói một bên.

Lam hạo vũ: "Không biết học trưởng tìm chúng ta là vì cái gì?"

Thành thật thanh niên: "Đầu tiên đâu, trước chúc mừng các ngươi chiến thắng hoa lâm hàn cái kia phế vật, tiếp theo đương nhiên là về các ngươi đấu đối kháng. Lam hiên vũ ngươi nói, lần trước có phải hay không nhưng ít nhiều ta nhắc nhở, năm 4 xác thật không giống nhau đi, cũng nguyên nhân chính là vì có ta nhắc nhở, các ngươi mới sớm có chuẩn bị, chiến thắng năm 4. Lần này ta đương nhiên lại là tới trợ giúp của các ngươi, nếu ngươi tin tưởng ta nói, nói không chừng các ngươi liền có cơ hội chiến thắng lớp 6 nga."

"Nga? Nói đến nghe một chút." Lam hạo vũ thật là có hứng thú.

"Ta biết các ngươi cuối cùng một hồi lớp 6 đối thủ là ai, bất quá, vì công bằng khởi kiến, ta không thể nói cho ngươi. Ta cùng hắn rất quen thuộc, ta có thể giúp các ngươi chính là, cho các ngươi tranh thủ một cái thắng lợi cơ hội."

"Như thế nào cái thắng lợi pháp?"

Thành thật thanh niên: "Là cái dạng này, ta có thể thuyết phục các ngươi đối thủ, làm hắn ở thi đấu trước lập cái kỳ, thời điểm khiến cho hắn nói, bởi vì các ngươi là học đệ, xuất phát từ tôn lão ái ấu suy xét có thể cho các ngươi một cái cơ hội, chỉ chiến đấu ba phút. Nếu các ngươi có thể đứng vững ba phút không có bại, liền tính các ngươi thắng thế nào?"

Ba phút? Lam hiên vũ trong lòng lửa nóng, đây chính là cái rất tốt cơ hội, bất quá, hiện tại ca ca ở cùng người ta nói, hắn liền không nói.

"Nga, kia xin hỏi học trưởng chúng ta muốn trả cái giá như thế nào đâu?" Lam hạo vũ trên mặt như cũ cười ngâm ngâm, không có bởi vì nghe thấy cái này tin tức mà biểu hiện cái gì.

Thành thật thanh niên nhíu mày: "Cái này sao, các ngươi chỉ cần chi trả mười cái tím cấp huy chương là được, cái này ta có thể bảo đảm, ta một chút đều sẽ không muốn, toàn bộ cho hắn. Kỳ thật, hai phút cũng là có thể, bất quá hắn yêu cầu gánh vác nguy hiểm sẽ lớn hơn nữa, đặc biệt là sẽ bị học viện cùng đồng học nghi ngờ nguy hiểm, sở hữu, các ngươi trả giá đại giới muốn lớn hơn nữa một ít, chỉ sợ muốn hai mươi cái tư sắc huy chương."

Lam hạo vũ hai mắt híp lại, "Kia, nếu chúng ta cấp 30 cái màu tím huy chương, có thể hay không chỉ kiên trì ba phút."

Nghe được hắn những lời này, thành thật thanh niên tức khắc hai mắt sáng ngời, thanh âm đều có chút run rẩy, "30 cái? Thật vậy chăng?"

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ