Lam hạo vũ ở bờ sông nghỉ ngơi, vừa mới vì tránh né kia đầu ngọn lửa sư cũng là tiêu phí hắn không ít tinh thần.
Lúc này một đạo bao hàm phẫn nộ tiếng gầm gừ từ con sông hạ du truyền đến, nghe thanh âm khí thế ít nhất cũng có ngàn năm, không biết hiên vũ có ở đây không bên kia?
Lam hạo vũ tự hỏi một trận, vẫn là dọc theo con sông triều hạ du chạy tới, mặc kệ kia hồn thú phẫn nộ rít gào là bởi vì ai, nhưng tại đây sông nhỏ biên tìm được hiên vũ tỷ lệ hẳn là lớn hơn một chút, rốt cuộc hiên vũ như vậy thông minh, nhất định biết tìm kiếm có lợi cho chính mình hoàn cảnh.
Giữa hai nơi tựa hồ có chút khoảng cách, lam hạo vũ đi rồi hồi lâu cũng không tới đạt kia.
Nhưng mà bên kia lại truyền đến một trận rống giận, rừng rậm tảng lớn loài chim hồn thú bị kinh khởi, đảo cũng cho lam hạo vũ chuẩn xác phương vị, rất gần!
Lam hạo vũ trong lòng căng thẳng, tổng cảm giác cái gì không tốt sự muốn đã xảy ra, dưới chân nện bước càng nhanh.
Lam hạo vũ tới lam hiên vũ vừa rồi vị trí khi, chỉ có thấy một mình thất thần đứng ở kia diệp linh đồng, không phải hiên vũ.
Lam hạo vũ vừa định đi, diệp linh đồng cũng đã phát hiện hắn.
"Lam hạo vũ, ngươi đệ đệ bị tam mắt ma vượn hướng bên kia đuổi theo, ngươi mau đi cứu hắn!"
Diệp linh đồng biết lam hạo vũ có mười bảy cấp hồn lực, là bọn họ trung hồn lực tối cao, nàng chỉ hy vọng lam hạo vũ có thể đi trợ giúp lam hiên vũ.
Diệp linh đồng chỉ cảm thấy một trận gió từ chính mình bên người xẹt qua, chính mình trước mặt nào còn có lam hạo vũ thân ảnh, ánh mắt tối sầm lại, nguyên lai chính mình thật sự so bất quá bọn họ hai anh em.
Lam hạo vũ đuổi tới là lúc, vừa lúc thấy tam mắt ma vượn đệ tam chỉ trong mắt sáng lên quang mang, kia một khắc, lam hạo vũ lấy một loại chưa bao giờ từng có tốc độ chắn lam hiên vũ sau lưng.
Lam hạo vũ cùng lam hiên vũ chỉ cảm thấy đến chính mình trong đầu truyền đến một trận đau đớn, tam mắt ma vượn tinh thần công kích đồng thời dừng ở lam hạo vũ cùng lam hiên vũ hai người trên người, nhưng bởi vì có lam hạo vũ nguyên nhân, hai người đã chịu công kích vì giảm phân nửa.
Lam hạo vũ tinh thần chi trong biển truyền đến một trận vù vù thanh, kia màu xám dựng đồng tựa hồ sáng một cái chớp mắt, ở lam hạo vũ trước mặt tam mắt ma vượn ầm ầm ngã xuống đất.
Mà lam hiên vũ lúc này thân thể bắt đầu run nhè nhẹ, giấu ở thân thể dưới bạc văn lam bạc thảo thượng bạc văn tựa hồ bị kích phát, dọc theo cánh tay nháy mắt lan tràn tới rồi lam hiên vũ bên trái gò má thượng.
"Đại ý, đại ý! Tam mắt ma vượn có tinh thần công kích, như thế nào có thể quên, mau, mau đem bọn họ hai anh em làm ra tới, kiểm tra một chút bọn họ tinh thần trạng huống." Mục trọng thời tiết cấp bại hoại nói.
Lúc trước nhìn đến lam hiên vũ giúp diệp linh đồng dẫn dắt rời đi tam mắt ma vượn, cứu nàng, chỉ cảm thấy đứa nhỏ này không chỉ thiên phú hảo, tâm tính cũng hảo a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)
FanficTác giả: Đuôi hào 1224 Trạng thái: tiến hành? Tóm tắt: Hồ thần VS Long Thần, tân bắt đầu, chúng ta hoắc quải lại đem mở ra như thế nào cả đời đâu? Cốt truyện chủ tuyến nhưng tường thấy Đường gia tam thiếu đấu 4 P/s: tác giả lần cuối cập nhật 1/08/20...