21. Đấu la thế giới

73 4 0
                                    

Vì càng tốt ma hợp, tiền lỗi hai người chuẩn bị mang theo lam hiên vũ lam hạo vũ đi quen thuộc từng người võ hồn cùng năng lực.

Đến nỗi nơi nào nhất thích hợp, không thể nghi ngờ là ở bắt chước trong khoang thuyền.

Bởi vì lam hạo vũ hai người là lần đầu tiên tới, yêu cầu tiến hành đơn giản đăng ký, lúc sau bốn người tiến vào bắt chước khoang thế giới nội

Theo bên tai truyền đến "Bốn người tiểu đội liền tuyến thành công." Quang mang chợt lóe, mấy người đi tới một cái thực chân thật thế giới, bất đồng với lần trước rừng rậm, lần này đi tới một cái thành trấn.

Bởi vì là lần đầu tiên tiến vào, lam hạo vũ hai người trên người chính là một bộ bạch bản, cũng may tiền lỗi cho bọn hắn chuẩn bị trường bào.

"Nơi này là đấu la thế giới, bắt chước chính là thượng cổ thời kỳ, mẫu tinh đấu la đại lục thời đại, có rất nhiều thành thị còn hữu dụng tới mạo hiểm đảo khu vực. Nơi này mức độ giống thật rất cao, nhưng cảm giác đau sẽ hàng đến 30%. Hơn nữa chúng ta trong hiện thực chân chính các hạng số liệu cùng năng lực đều sẽ bị mang tiến nơi này, ở chỗ này đạt được kinh nghiệm cũng sẽ đối chúng ta ở trong thế giới hiện thực có điều trợ giúp."

Bốn người đi vào sân huấn luyện, giao phó một cái đấu la tệ sau đi vào sơ cấp sân huấn luyện.

Đối này lam hiên vũ càng thêm kinh ngạc, quả nhiên mức độ giống thật rất cao, thật sự hình như là ở trong thế giới hiện thực giống nhau.

Sơ cấp sân huấn luyện là một cái hình tròn nơi sân, chung quanh là đài cao, bốn phía có bốn cái cửa sắt.

"Đây là sơ cấp sân huấn luyện cảnh đấu thú trường, chúng ta muốn đối mặt ít nhất 50 đầu mười năm hồn thú cùng tam đầu trăm năm hồn thú, thắng chúng ta có thể thêm vào được đến một quả đấu la tệ khen thưởng, thua, vừa rồi tiền liền bạch cho."

Bốn cái cửa sắt đồng thời mở ra, cùng với trầm thấp tiếng gầm gừ, từng đạo nhanh như điện chớp thân ảnh lao ra, đều là chiều cao 1 mét 2 khuyển loại hồn thú.

Lam hiên vũ liếc mắt một cái liền nhận ra đó là dung nham khuyển, thiên phú kỹ năng hỏa.

Lưu phong tay phải vừa nhấc, dưới chân một cái màu vàng hồn hoàn dâng lên tại đây đồng thời, một thanh trượng nhị trường thương xuất hiện ở hắn trong tay.

Thương thân tuyết trắng, ẩn ẩn có vảy hoa văn, đầu thương vì long đầu, long lưỡi phun ra vì mũi thương.

Tiền lỗi cũng đồng dạng phóng thích chính mình võ hồn, một vòng màu vàng hồn hoàn dâng lên, hắn hai mắt biến thành xanh mượt ánh mắt, nói không nên lời quỷ dị.

Tay phải bắn ra, một quả đồng vàng xuất hiện, đó là hắn võ hồn, triệu hoán tiền tài.

Tiền lỗi hồn hoàn chợt lóe, trong tay tiền tài ném đi, quát to, "Tới rồi đua nhân phẩm lúc, xuất hiện đi, ta triệu hoán thú."

Triệu hoán tiền tài toát ra lục quang, lục quang hướng hai bên lan tràn, hình thành một phiến môn, quỷ dị năng lượng dao động, đãi triệu hoán chi môn hoàn thiện, một tiếng "Miêu miêu" tiếng kêu từ bên trong cánh cửa chui ra, mắt thấy đám kia dung nham khuyển vọt đi lên, kia tiểu miêu kêu lên quái dị lại chui vào triệu hoán chi môn trung.

Vận mệnh luân chuyển, cảm xúc tam sinh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ